Bên cạnh Bắc Kinh, Thiên Tân, Thượng Hải…thì Vũ Hán là thành phố nhận được sự quan tâm của đông đảo du học sinh thế giới nói chung và học sinh Việt Nam nói riêng. Thành phố này không chỉ có cảnh đẹp “thiên hạ hữu tình” mà còn là thành phố thương mại sôi động và có nền giáo dục phát triển bậc nhất. Chọn du học Trung Quốc 2017 tại đây, bạn không thể bỏ qua trường Đại học Vũ Hán – ngôi trường được xưng tụng là trường đại học đẹp nhất Trung Quốc.

Đại học Vũ Hán – trường đại học đẹp nhất khi du học Trung Quốc 2017

1. Bề dày lịch sử của trường Đại học Vũ Hán
Đại học Vũ Hán được thành lập vào năm 1893. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử, đến năm 1928, trường được đặt tên là Trường Quốc lập Đại học Vũ Hán, thời kỳ đó trường là một trong những trường đại học tổng hợp hàng đầu của Trung Quốc. Đến năm 1946, Đại học Vũ Hán đã thành lập được 6 học viện lớn bao gồm Học viện Văn học, Luật, Nông nghiệp, Công nghệ, Khoa học Tự nhiên và Y học.

Trải qua hơn một trăm năm xây dựng và phát triển, Đại học Vũ Hán đã tạo được một nền tảng vững chắc, nổi tiếng trong nền giáo dục thế giới nói chung và của Trung Quốc nói riêng. Hiện nay, Đại học Vũ Hán là trường đại học tổng hợp trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc. Ngày 2/8/2000, Đại học Vũ Hán đã sáp nhập với các Trường Đại học Thủy lợi và Điện lực Vũ Hán, Trường Đại học Công nghệ Vũ Hán và Trường Đại hoc̣ Y tỉnh Hồ Bắc, trở thành một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc với rất nhiều chuyên ngành khác nhau và đội ngũ giáo viên hùng hậu. Đại học Vũ Hán đã tạo ra một môi trường giáo dục lý tưởng cho học sinh sinh viên và có sức ảnh hưởng khá lớn đối với nền giáo dục Trung Quốc và nước ngoài.

2. Đại học Vũ Hán – một trong những trường đại học đẹp nhất Trung Quốc
Trường Đại học Vũ Hán toạ lạc tại thành phố Vũ Hán, khu vực miền trung Trung Quốc, một vùng phong cảnh tuyệt đẹp trên đồi Lạc Gia, bên cạnh Đông Hồ. Diện tích khuôn viên của trường rộng 376 ha, diện tích xây dựng hơn 2 triệu mét vuông bao gồm rất nhiều các kiến trúc cổ kính và hiện đại. Đến đây, bạn sẽ nhận choáng ngợp trước một quần thế kiến trúc nguy nga, lịch lãm, một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Đó cũng là lý do tại sao Đại học Vũ Hán luôn được vinh danh như một trong những đại học đẹp nhất Trung Quốc.

3. Chất lượng đào tạo tại Vũ Hán
Đại học Vũ Hán hiện tại có 36 học viện với đầy đủ các ngành, trong đó có 11 ngành lớn như: khoa học tự nhiên, kỹ thuật công nghệ, nông nghiệp, y học, văn học, lịch sử, chính trị, pháp luật, kinh tế, giáo dục và quản lý; có 105 ngành đào tạo bậc Đại học, 296 chuyên ngành đào tạo học vị Thạc sỹ, 208 chuyên ngành đào tạo học vị Tiến sỹ, có 28 chuyên ngành luân phiên đào tạo sau Tiến sỹ, có 28 chuyên ngành trọng điểm Quốc gia.

Hiện tại, đội ngũ cán bộ giảng dạy của Đại học Vũ Hán gồm 6000 người, trong đó có hơn 2300 Giáo sư, Phó Giáo sư, ngoài ra còn có rất nhiều Viện sỹ Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, Viện sỹ Viện Hàn lâm Kỹ thuật Trung Quốc và Viện sỹ Viện Khoa học Á Âu. Hiện có 50.000 người đang học tập tại Đại học Vũ Hán, trong đó học viên Cao học và nghiên cứu sinh Tiến sỹ có 18.000 người. Trường Đại học Vũ Hán là một trong những trường được nhận giải thưởng của Chính phủ Trung Quốc về công tác đào tạo lưu học sinh từ rất sớm, hiện tại, Đại học Vũ Hán có hơn 2300 lưu học sinh đang học tập ở các ngành khác nhau.

4. Đầu tư toàn diện và đồng bộ về cơ sở vật chất
Cơ sở hạ tầng nghiên cứu của Đại học Vũ Hán cũng rất tốt, trường gồm có 4 phòng nghiên cứu trọng điểm quốc gia Trung Quốc, 2 trung tâm nghiên cứu kỹ thuật công trình quốc gia, 10 phòng thí nghiệm trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc và 4 trung tâm nghiên cứu kỹ thuật công trình trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc, không những thế, Đại học Vũ Hán còn có 7 khu trọng điểm nghiên cứu Xã hội nhân văn trực thuộc Bộ Giáo dục, 10 khu đào tạo Nhân tài và nghiên cứu Khoa học kỹ thuật quốc gia và 1 khu giáo dục tố chất Văn hoá cho sinh viên.

Với những thành tích đạt được trong sự nghiệp giáo dục, danh tiếng của Đại học Vũ Hán trên thế giới ngày càng lớn, giao lưu hợp tác quốc tế ngày càng phát triển. Hiện nay, Đại học Vũ Hán đã có quan hệ hợp tác giao lưu với hơn 300 trường đại học và cơ quan nghiên cứu của hơn 60 quốc gia và khu vực và đã ký kết hợp tác giao lưu với hơn 200 trường đại học...đem đến cho bạn nhiều cơ hội hơn khi tới du học Trung Quốc 2017.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.