Trung Quốc là một đất nước rộng lớn, đông dân và được xem như là cái nôi của văn minh nhân loại và là trung tâm kinh tế tài chính lớn của thế giới. Lựa chọn du học Trung Quốc 2017 đang là hướng đi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chuẩn bị cho tương lai của mình. Đến học tập tại Trung Quốc bạn có thể lựa chọn các thành phố như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Đông, Quảng Tây…với chi phí học tập và sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh chi phí, du học Trung Quốc còn vô số những ưu điểm khác, Cùng VNPC tìm hiểu trong bài viết sau bạn nhé.

Ưu điểm của du học Trung quốc 2017

1. Trung Quốc có nhiều nét tương đồng với Việt Nam về khí hậu, văn hóa
Trung Quốc là quốc gia láng giềng rộng lớn nằm ở phía Bắc của Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới, nền nhiệt độ cao, có một mùa đông lạnh, sự chênh lệch so với Việt Nam về thời gian các mùa không nhiều, sẽ là điều kiện tốt, giúp du học sinh Việt Nam dễ dàng thích nghi với cuộc sống ở đây.

Nền văn hóa Trung Quốc được coi là sản phẩm của văn minh nhân loại, nên không có gì khó hiểu khi nhiều quốc gia châu Á chịu ảnh hưởng bởi phong tục, tập quán, cũng như các ngày lễ tết giống Trung Quốc. Việt Nam cũng là một trong những nước chịu ảnh hưởng, tiếp thu một cách có chọn lọc và sáng tạo văn hóa của nước bạn. Chính vì thế du học Trung Quốc bạn sẽ có cảm giác rất gần, gần từ khoảng cách địa lý đền gần về cách sống, cách sinh hoạt. 

2. Tỷ lệ đạt visa 100% 
Để du học Trung Quốc 2017 bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy mời học của trường, gồm: Bảng điểm gần nhất của học sinh, bản sao Hộ chiếu, ảnh và những giấy tờ khác theo yêu cầu của từng trường với từng trường hợp khác nhau
- Gửi hồ sơ sang trường
- Nhận Giấy mời nhập học từ trường
- Chuẩn bị Hồ sơ xin Visa du học Trung Quốc, gồm: Đơn xin Visa, Thư mời nhập học, Hộ chiếu, Ảnh…
- Nộp Hồ sơ và phỏng vấn xin Visa du học Trung Quốc 2017

Với lợi thế xin visa đơn giản, dễ dàng, tỷ lệ đạt visa cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu chọn VNPC làm bạn đồng hành.

3. Chi phí sinh hoạt “Ngon, bổ, rẻ”
“Du học gần” chọn lựa du học tại Trung Quốc cũng có nghĩa là quẳng được mối lo về tài chính. So với các nước châu Âu, châu Mỹ, Australia, tiền học phí cũng như sinh hoạt phí ở Trung Quốc chỉ bằng 20-30%. Theo tính toán, tổng chi phí ăn ở và học phí chỉ vào khoảng 4.000-7.000 USD/năm. Tại các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, giá cả sinh hoạt có thể đắt đỏ hơn, nhưng vẫn hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của bạn. Đặc biệt nếu bạn có thể sắp xếp thời gian vừa học vừa làm khi du học Trung Quốc thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

3. Điểm nhanh những ưu điểm của du học Trung quốc 2017

- Chất lượng giáo dục cao tương đương với các cường quốc phương Tây.
- Cơ hội việc làm và thăng tiến lớn.
- Môi trường học tập và sinh hoạt tuyệt vời.
- Bằng cấp được thế giới công nhận.
- Có cơ hội được nhận các xuất học bổng có giá trị.
- Chính sách tốt cho giáo dục của chính phủ  

4. Các ngành học tiêu biểu giảng dạy tại Trung Quốc

- Công nghệ thông tin
- Điện tử viễn thông
- Điện tử
- Y khoa
- Văn hóa
- Ngôn Ngữ
- Giao thông

5. Một số trường đại học hàng đầu của Trung Quốc

- Đại học Bắc Kinh
- Đại học Thanh Hoa
- Đại học Chiết Giang
- Đại học Phúc Đán
- Đại học Nam Kinh
- Đại học Vũ Hán
- Đại học Giao thông Thượng Hải
- Đại học Sư phạm Bắc Kinh
- Đại học Nhân dân Trung Quốc

Để nhận những tư vấn hữu ích từ việc chọn trường, chọn ngành khi du học Trung Quốc 2017, bạn hãy liên hệ ngay tới Văn phòng Tư vấn Du học VNPC bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.