Để lựa chọn một trường đại học nổi bật về chất lượng đào tạo và dịch vụ chăm sinh viên khi du học Úc 2018 thì đại học Griffith sẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên. Hơn nữa, trường tọa lại tại phía Đông Nam Queensland - nơi có khí hậu cận nhiệt đới ấm áp phù hợp nhất với sinh viên đến từ vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Để biết thêm thông tin về định hướng giảng dạy, ngành đào tạo nổi bật cũng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Griffith, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VNPC.

Đại học Griffith – nơi học tập sáng tạo và nghiên cứu hàng đầu khi du học Úc 2018

1. Đại học Griffith – nơi học tập sáng tạo và nghiên cứu hàng đầu
Đại học Griffith là một trong những trường đại học Công lập luôn đổi mới và thách thức lại các phương pháp giáo dục truyền thống. Chính điều này đã giúp Griffith bắt kịp xu thế mới và tiên phong thử nghiệm các giải pháp giảng dạy và nghiên cứu sáng tạo. Các chương trình chất lượng cao của Griffith được thiết kế đặc biệt nhằm chuẩn bị sinh viên cho tương lai, có sự phối hợp tham vấn với các ngành, dựa trên cơ sở nghiên cứu mũi nhọn, và do những giảng viên uy tín nhất nước Úc giảng dạy.

Griffith đào tạo 50.000 sinh viên tại 5 cơ sở học xá ở cả 3 thành phố lớn vùng Đông Nam Queensland (là Gold Coast, Logan và Brisbane). Sinh viên chọn Queensland không chỉ vì giáo dục chất lượng mà còn vì khí hậu cận nhiệt đới tuyệt vời, không khí nồng ấm, cộng với nhiều kỳ quan thiên nhiên và đời sống đô thị sôi động nơi đây.

Ngay từ khi mới thành lập, Griffith đã gắn bó chặt chẽ với khu vực châu Á, có nhận thức môi trường sâu sắc, cởi mở với cộng đồng và chú trọng các ngành. Griffith luôn đi tiên phong trong việc triển khai những chương trình giáo dục Úc với các lĩnh vực quan trọng như Châu Á học hiện đại và khoa học môi trường.

2. Ranking hạng 325 được bình chọn bởi QS World University Rankings 2018
QS World University Rankings là bảng xếp hạng ra đời năm 2004 được công bố bởi Bristish Quacquarelli Symonds vào tháng 9 hàng năm. QS World University Rankings tiến hàng đánh giá 3.000 trường đại học và xếp hạng Top 400 trường Đại học hàng đầu. 4 tiêu chí đánh giá của các trường đại học gồm: nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. Theo đó, mỗi tiêu chí được đánh giá dựa trên sáu chỉ số: danh tiếng học thuật dựa trên một khảo sát toàn cầu (40%), danh tiếng đối với các chủ doanh nghiệp dựa trên khảo sát toàn cầu (10%), tỉ lệ giảng viên/sinh viên (20%), tỉ lệ sinh viên quốc tế (5%), và tỉ lệ cán bộ quốc tế (5%).

Các tiêu chí này sẽ đánh giá một cách chi tiết và toàn diện chất lượng giáo dục của các trường đại học. Đây cũng là cơ sở để các bậc phụ huynh và học sinh có thể tham khảo, so sánh tương quan giữa các trường và lựa chọn một ngôi trường phù hợp với nguyện vọng, sở thích học tập của học sinh. Trường Đại học Griffith được QS chấm 35.6 Điểm số chung, 33.6 điểm Uy tín học thuật, 40.2 điểm Trích dẫn cho mỗi khoa, 35.8 điểm Danh tiếng của nhà tuyển dụng, 98.2 điểm Khoa Quốc tế… Chung cuộc đại học Griffith xếp thứ 325 trường đại học tốt nhất thế giới. Và thuộc top 50 trường đại học trẻ thành lập được 50 năm nổi bật nhất

3. Dịch vụ sinh viên
Tại Đại học Griffith, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều sáng kiến hỗ trợ sinh viên khác nhau, bao gồm các chương trình và nhân viên chuyên biệt để giúp đỡ sinh viên quốc tế. Chúng tôi cung cấp cho sinh viên sự hỗ trợ hạng nhất từ khi bạn bắt đầu chương trình học tập tại Griffith đến và tốt nghiệp.

Tại Griffith bạn sẽ được tham gia Griffith Mates - một mạng lưới hỗ trợ đồng đẳng đa dạng cho sinh viên quốc tế, với các thành viên nói trên 30 thứ tiếng. Các Mates tổ chức các sự kiện chào mừng, Định hướng, các chuyến tham quan và trải nghiệm cuộc sống khắp Queensland. Bên cạnh đó, các sự kiện và lễ hội được tổ chức trong suốt cả năm sẽ đem lại cho bạn sự hứng khởi và không khí sôi động đáng mong chờ nhất.

4. Ngành học được xem nhiều nhất tại Đại học Griffith
Để theo học chương trình đại học/ cao học tại đại học Griffith bạn được yêu cầu mức ILETS tối thiểu là 6.5. Sinh viên quốc tế theo học nhiều nhất các chương trình về: 

- Kinh doanh và quản lý
- Khoa học xã hội và truyền thông
- Du lịch, dịch vụ nhà hàng – khách sạn
- Y tế và sức khỏe
- Giáo dục và đào tạo
- Kiến trúc và xây dựng

Ngành học nào tại trường đại học Griffith sẽ hợp với định hướng phát triển tương lai của bạn? Hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn du học Úc 2018 trường đại học Griffith bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.