ELICOS (English Language Intensive Courses for Overseas Students) là tên của Khóa học tiếng Anh chuyên sâu dành riêng cho các sinh viên cần học tiếng Anh trước khi bắt đầu các khóa học chính thức tại Úc. ELICOS có mặt tại hầu hết các thành phố và trường đại học lớn tại Úc với các tiêu chuẩn về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất được công nhận bởi CRICOS. Vì thế nếu bạn muốn du học Úc 2017, và chọn học tiếng Anh là bước đi đầu tiên, bạn hãy cân nhắc lựa chọn học tại ELICOS.

Học tiếng Anh tại ELICOS – Nơi chấp cánh giấc mơ du học Úc 2017

1. ELICOS là gì?
ELICOS là chương trình được thiết kế cho những sinh viên cần đào tạo và nâng cao tiếng Anh trước khi bắt đầu học chính thức tại Úc. Điều này có nghĩa là chương trình được mở cho tất cả mọi người, kể cả những người đang ở Úc bằng visa du lịch hoặc và những người không muốn làm bất kỳ nghiên cứu thêm sau giờ học tiếng Anh của mình hơn. 

2. Tiêu chuẩn quốc gia dành cho các nhà cung cấp và khóa học ELICOS
Các tính năng chính của khóa học chuyên sâu tiếng Anh cho du học sinh Úc (ELICOS) đã được các chuyên gia yêu cầu thiết kế và duy trì liên tục trong một khuôn khổ chương trình tiêu chuẩn chất lượng cao. Các tiêu chuẩn quốc gia về ELICOS (Tiêu chuẩn ELICOS) được sử dụng để hướng dẫn các nhà cung cấp phấn đấu đáp ứng đủ các tiêu chí để được chấp nhận trên Commonwealth Register của các tổ chức và các khóa học cho sinh viên nước ngoài (CRICOS) trong khuôn khổ pháp luật ESOS.

Tiêu chuẩn ELICOS được bảo vệ thông qua các công cụ pháp lý đảm bảo các yêu cầu nhất định được đáp ứng trước khi các nhà cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh được đăng ký và họ duy trì các yêu cầu trong suốt quá trình đăng ký của họ. Cách tiếp cận này cung cấp sự tự tin cho các bên liên quan tham gia vào việc cung cấp giảng dạy tiếng Anh.

Kể từ tháng Bảy năm 2011, khung tiêu chuẩn ELICOS đã được một công cụ lập pháp thuộc ESOS. Điều này cung cấp một cách chắc chắn về những gì được yêu cầu từ các nhà cung cấp ELICOS và yêu cầu rằng họ duy trì các tiêu chuẩn đăng ký để họ có thể tiếp tục được đăng ký. Tại ELICOS sinh viên quốc tế sẽ được học tiếng Anh chuyên sâu với tối thiểu 20h/tuần và được tạo môi trường và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh hàng ngày.

3. Bạn có biết về thị thực du học ELICOS
Học sinh ELICOS được cấp visa subclass 570 cho phép sinh viên quốc tế theo học tiếng Anh tại một trường học tiếng Anh ở Úc đã được phê duyệt. Thị thực du học ELICOS là chỉ cho việc học tiếng Anh.

Chính phủ Úc điều hành một chương trình Du Học Sinh (OSP) cho phép những người không phải là công dân Úc hoặc thường trú nhân Úc được học tiếng Anh tại Úc. Sinh viên muốn học tiếng Anh tại Úc bằng visa sinh viên phải được ghi danh vào một trường học mà ELICOS là nhà cung cấp các khóa học tiếng Anh tại đó.

4. Bạn có thể làm việc với Visa ELICOS sinh viên?
Sinh viên quốc tế du học Úc 2017, trên một thị thực du học ELICOS có quyền làm việc giống như người có visa sinh viên khác. Người có visa sinh viên ELICOS có thể làm việc 20 giờ mỗi tuần và không giới hạn trong các kì nghỉ và lễ tết khác.

5. Mức độ đánh giá Visa ELICOS sinh viên là gì?
Mỗi quốc gia có mức độ đánh giá của riêng mình và dựa vào thực tế của loại visa này có tác động và ảnh hưởng như thế nào mà có những cách xử lý khác nhau. Một phần để đơn giản hóa cách xin visa này phụ thuộc vào hồ sơ cá nhân mà đương đơn chuẩn bị. Để biết thêm thông tin về cách làm hồ sơ visa du học tiếng Anh tại Úc, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

6. Địa điểm học ELICOS tại Úc
ELICOS là trung tâm tiếng Anh có mặt tại các trường đại học trên khắp cả nước, bao gồm cả những thành phố lớn năng động và đa dạng. Các địa điểm học của ELICOS cung cấp cho sinh viên quốc tế một có hộ tuyệt vời để họ quyết định nơi mà họ mong muốn học tiếng Anh tại Úc.

Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh tại ELICOS, học sinh có thể ghi danh tại bất kỳ trường đại học nào tại Úc. Dưới đây là danh sách các địa điểm học tiếng anh của ELICOS:

Phân theo địa điểm:

- Trường học tiếng Anh ở Sydney
- Trường Anh ngữ New South Wales
- Trường học tiếng Anh ở Melbourne
- Trường học tiếng Anh Brisbane
- Trường học tiếng Anh Queensland
- Trường học tiếng Anh ở Adelaide
- Trường học tiếng Anh ở Perth
- Trường học tiếng Anh ở Hobart
- Trường học tiếng Anh Darwin

Phân theo trường

- Trường học tiếng Anh Victoria
- Trường học tiếng Anh ở Nam Úc
- Trường Anh Tây Úc 
- Trường học tiếng Anh Tasmania
- Trường học tiếng Anh Coast

Lựa chọn học tiếng Anh tại ELICOS, bạn đã tìm được một nơi chấp cánh giấc mơ du học Úc 2017. Để biết thêm thông tin về các khóa học tiếng Anh chuyên sâu, bạn hãy liên hệ với VNPC nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.