Du học Úc 2018, ngoài nhóm 8 trường đại học hàng đầu tại Úc như Đại học Quốc gia Úc, đại học Melbourne, đại học New South Wales, đại học Queensland, đại học Sydney… thì những trường đại học trẻ, chất lượng cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo phụ huynh và học sinh. Đó là các trường như đại học Công nghệ Sydney, Đại học Newcastle, Đại học Curtin… Tuy là các trường đại học trẻ nhưng chất lượng nghiên cứu và chất lượng giáo dục đều được QS World University Rankings 2018 công nhận và xếp thứ hạng cao. Sau đây, mời bạn tham khảo rankings và thế mạnh của các trường đại học để có sự lựa chọn học tập tốt nhất cho mình.

Nhóm các trường đại học trẻ - chất lượng khi du học Úc 2018

1. Đại học Công nghệ Sydney (UTS) #176
Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là trường đại học trẻ nhất nước Úc và là trường được QS World University Rankings 2018 xếp hạng #176 trên thế giới. Trường cung cấp các mô hình học tập khác biệt với những thành tựu nghiên cứu chất lượng cao và danh tiếng hàng đầu. Đại học Công nghệ Sydney nổi danh là một trường đại học sáng tạo, đam mê kiến thức, khám phá và sáng tạo. Thế mạnh của trường về các ngành Kinh doanh, Thiết kế kiến trúc, Xây dựng, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Pháp luật…

2. University of Newcastle Australia (UON) #224
Dù bạn sở hữu bằng cử nhân hay bằng cấp sau đại học tại Đại học Newcastle Úc (UON), bạn đều được cung cấp tất cả những kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế được nhà tuyển dụng đánh giá cao. 

UON được xếp hạng #224  - trường đại học hàng đầu trên toàn cầu bởi QS World University Rankings 2018, và có 14 khoa được xếp hạng trong top 200 của thế giới, trong đó nổi bật nhất là các chuyên ngành về Kỹ thuật, kỹ thuật điện tử, Cơ khí…

Môi trường học tập trực diện của UON được tăng cường bởi các thiết bị hiện đại và công nghệ, bao gồm các phòng thí nghiệm công nghệ cao và các trung tâm thông tin được kết nối kỹ thuật số. 3 cơ sở học tập của trường đều nằm trên bờ biển New South Wales xinh đẹp - Newcastle, Central Coast và Port Macquarie - và một vị trí ở trung tâm Singapore. Newcastle được coi là một trong 10 thành phố hàng đầu được Lonely Planet bình chọn. Là nơi ưu thích của một lối sống ven biển thoải mái, cuộc sống về đêm đa dạng, nền ẩm thực và văn hóa đa dạng. 

3. Curtin University #262
Đại học Curtin là trường đại học lớn nhất và đa văn hóa nhất của Tây Úc với hơn 53.000 sinh viên. Được thành lập từ năm 1986, trường lấy tên từ cựu Thủ tướng Úc, John Curtin và triết lý của giáo dục “Nhìn về Phía trước” được thấm nhuần và triệt để áp dụng trong giảng dạy và nghiên cứu.

Curtin là trường đại học ưa thích nhất tại Tây Úc ở bậc đào tạo đại học, với 45% sinh viên đại học của Curtin được ưu tiên vào năm 2016. Curtin hợp tác với một số công ty lớn nhất trên thế giới để giữ vị trí tiên phong trong việc đổi mới và trang bị cho sinh viên tốt nghiệp những kiến thức, kỹ năng và sự tập trung trong tương lai mà nhà tuyển dụng muốn.

Curtin cung cấp các khóa học đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Nông nghiệp bền vững, Kiến trúc và xây dựng, Nghệ thuật và sáng tạo, Kinh doanh quản lý và luật pháp, giáo dục, Công nghệ thông tin, Máy tính, Khoa học…

4. Deakin University #293
Đại học Deakin là một trong những trường đại học tiến bộ nhất của Úc. Đại học Deakin là điểm đến ngày càng phổ biến của sinh viên nước ngoài, với sự tham gia của rất nhiều sinh viên đang theo học tại các quốc gia khác nhau.

Sự xuất sắc của các nhà khoa học, nghiên cứu chất lượng hàng đầu, quan hệ đối tác trong ngành và các khóa học phù hợp là một trong những yếu tố thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Danh tiếng của Deakin về giảng dạy xuất sắc và cung cấp các khóa học sáng tạo đã được công nhận qua nhiều giải thưởng trong nhiều thập kỷ qua. Mong muốn của Deakin là cung cấp cho sinh viên của mình nhiều hơn một bằng cấp và đó chính là những trải nghiệm, những kĩ năng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

5. Griffith University #325
Đại học Griffith đã được tạo ra để trở thành một loại công ước thách thức đại học khác nhau, đáp ứng các xu hướng và các giải pháp tiên phong thông qua giảng dạy và nghiên cứu sáng tạo. Bằng cấp chất lượng cao của trường được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị cho sinh viên trong tương lai, và được phát triển với sự tham vấn của ngành công nghiệp, dựa trên các nghiên cứu tiên tiến, và do các giáo viên được trao giải nhất của Úc.

Từ khi bắt đầu, Griffith đã liên kết sâu sắc với khu vực Châu Á trong việc nhận thức về môi trường, mở cửa lien kết toàn cầu và phát triển các ngành công nghiệp tập trung. Luôn luôn đi trước và là những người tạo nên xu thế, Griffith giới thiệu bằng cấp đầu tiên của Úc trong một loạt các lĩnh vực quan trọng, bao gồm các nghiên cứu Châu Á hiện đại và khoa học môi trường.

6. James Cook University (JCU) #367
Đại học James Cook (JCU) là trường đại học lâu đời thứ hai ở Queensland và trường đại học hàng đầu của Úc ở vùng nhiệt đới. Cung cấp sự xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu, JCU là một trường đại học sôi nổi với các cơ sở giáo dục trong các thành phố nhiệt đới Queensland của Townsville, Cairns và một khuôn viên quốc tế tại Singapore. Tổng số sinh viên đăng ký là hơn 18.000, trong đó có hơn 5.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia. Có hơn 300 chương trình dành cho sinh viên quốc tế học tập tại JCU.

7. Flinders University #551-600 QS World University Rankings
Đại học Flinders có một danh tiếng vì sự xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu, trường có một cam kết lâu dài để nâng cao cơ hội giáo dục cho tất cả những sinh viên của mình. Được thành lập từ năm 1966, Flinders đã đạt được rất nhiều thành tựu về nghiên cứu sáng tạo cũng như việc giảng dạy chất lượng cao. Trường thu hút sinh viên từ hơn 100 quốc gia và có cựu sinh viên thành công trên khắp thế giới. Với tất cả những giá trị, sức mạnh nội tại và liên kết toàn cầu, Flinders được QS World University Rankings 2018 xếp nằm trong top #551-600. 

QS World University Rankings là bảng xếp hạng danh tiếng dựa trên thang điểm đánh giá về danh tiếng học thuật, chất lượng các khoa, danh tiếng đối với nhà tuyển dụng, khoa quốc tế và những phản hồi của sinh viên quốc tế…Các trường đại học được liệt kê trên sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hành trình du học Úc 2018 của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn nhé

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.