Bạn có biết chỉ cần gõ từ khóa du học Úc trên Goolge sẽ ra tới  698.000 kết quả (0,88 giây), đủ để thấy du học Úc luôn luôn có sức hút mãnh liệt với học sinh và phụ huynh trong nhiều năm. Vậy những chương trình nào học tốt, có nhiều học bổng, chi phí du học Úc tiết kiệm mà vẫn đạt chất lượng tiêu chuẩn về bằng cấp 5 sao? Cùng VNPC review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí cho năm 2017 nhé!

Review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí 2017

1, Du học chương trình Quản trị du lịch khách sạn tại Học viện ICMS Sydney
Học viện ICMS được thành lập năm 1996 tại khu Manly, Sydney một địa điểm du lịch lý tưởng. Tại đây bạn có thể nhìn ra bờ biển Thái Bình Dương bao la ở phía Bắc trải dài tới tận bãi biển trung tâm New South Wales và cảng Sydney ở phía Nam. Manly cũng nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm - tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập và làm thêm. ICMS được đánh giá là trường hàng đầu trong giáo dục quản lý. Đặc biệt, trường cũng nằm trong danh sách các trường uy tín và luôn thuộc diện những trường được xét Visa ưu tiên, cung cấp nhiều học bổng cho du học sinh

Lộ trình 1: Dành cho học sinh học xong chương trình lớp 11 tại Việt Nam

Review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí 2017

Lộ trình 2: Dành cho sinh viên đã tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam

Review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí 2017

Những chương trình này có mức học phí chỉ từ 17,500 – 28,000 AUD/ năm, có thể có những giao động tùy theo từng năm. Đây là mức học phí chưa tính chương trình học bổng của trường. Với 1 trường có chất lượng đào tạo tốt và giá trị bằng cấp cao như ICMS đây là mức học phí khá hấp dẫn cho du học sinh

2, Con đường tiết kiệm chi phí lấy bằng Đại học Nam Úc
Đại học Nam Úc được thành lập năm 1991, là một trường đại học tiên tiến và luôn đổi mới. Hiện nay trường đã thu hút được hơn 34,000 sinh viên với gần 1/3 là sinh viên quốc tế đến từ 88 quốc gia trên thế giới. Điều học sinh nhận được khi tốt nghiệp không chỉ là một tấm bằng mà còn là kinh nghiệm và những kỹ năng thực tế thu được đáp ứng yêu cầu của công việc chuyên môn sau này. Là một trong những trường hàng đầu tại Úc:

- Xếp hạng thứ 11 trên 41 trường đại học hàng đầu nước Úc.
- Xếp thứ 293 trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức xếp hạng chất lượng trường trên toàn thế giới (QS)
- Trường được đánh giá xếp hạng 4 sao với các tiêu chí về chất lượng giảng viên, công trình nghiên cứu, tỉ lệ sinh viên

Lộ trình: Dành cho học sinh học xong lớp 11 tại Việt Nam

Review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí 2017

Khi học sinh theo học theo lộ trình này sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí và thời gian lên đến 2 năm để lấy được bằng Đại học của Úc. Là trường đại học nổi tiếng nên sinh viên sau tốt nghiệp có cơ hội kiếm việc làm cao.

3, Con đường tiết kiệm chi phí khi học tại đại học Deakin
Đại học Deakin thành lập năm 1970 là trường công lập lớn nhất trong các trường tại Australia do chính phủ tài trợ với hơn 70.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Deakin là thành viên trong “Ủy ban phó hiệu trưởng danh dự của các trường đại học Australia” và “Hiệp hội các trường đại học liên bang”. Deakin liên kết chặt chẽ với nhiều đại học và các học viện trên thế giới.

Đại học Deakin được đánh giá cao trong việc đào tạo các ngành Giáo dục, y khoa, nghiên cứu, tài chính,…

Lộ trình: Dành cho học sinh học xong lớp 11 tại Việt Nam

Review 3 chương trình du học Úc tiết kiệm chi phí 2017

Tương tự với lộ trình lấy bằng đại học Nam Úc, du học sinh theo học lộ trình này cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí nhưng vẫn được sở hữu bằng cấp của những trường hàng đầu mà không có 1 yêu cầu quá cao về GPA và IELTS.

Được đánh giá là 3 chương trình học HOT nhất thu hút được sự chú ý của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Việt Nam. Nhanh tay đăng ký tại VNPC để được nhận thêm các thông tin chi tiết về học phí, mức học bổng các trường sẽ cấp cho du học sinh Việt Nam năm 2017 bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.