Với 12.500 km bờ biển, khí hậu tuyệt vời, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Perth được xem là điểm đến lý tưởng nhất cho hành trình du học Úc 2017 của bạn. Du học tại thành phố này, bạn sẽ có những năm tháng tuổi trẻ để sống, trải nghiệm, tận hưởng thiên nhiên và chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết để có một sự nghiệp toàn cầu. Nếu bạn còn chưa chắc chắn với quyết định của mình, hãy để VNPC tư vấn và hướng dẫn bạn.

1. Chất lượng giáo dục của những trường đại học hàng đầu
Thành phố Perth, bang Tây Úc có hệ thống giáo dục được công nhận trên toàn thế giới. Nhiều khóa đào tạo tiếng Anh với chất lượng cao, nhiều trường đại học danh tiếng với những chuyên ngành đào tạo hấp dẫn và điều kiện đầu vào không quá khó khăn.

Tại sao nên chọn Perth là điểm đến khi du học Úc 2017

Trường đại học Curtin, Đại học Tây Úc, Đại học Murdoch, Đại học Edith Cowan…là những trường nổi bật tại Perth và có thế mạnh đào tạo về: Kỹ sư, Khoa học, Y, Luật, Kinh doanh… Đặc biệt học tập tại đây, bạn sẽ được tham gia vào các dự án thay đổi cuộc sống như sản xuất nước sạch, phát triển – nghiên cứu vaccine mới, ứng phó với biến đổi khí hậu. Giáo sư Barry Marshall và Tiến sỹ Robin Warren vinh dự đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa 2005 là nhờ đã thụ hưởng nền giáo dục tuyệt vời dành cho nghiên cứu khoa học của Đại học Tây Úc.

Đáng chú ý là các trường đại học Perth đào tạo gần 15% sinh viên tốt nghiệp của Úc trong các lĩnh vực vật lý và thiên văn học, khoa học địa cầu, chế tạo máy và các công nghệ liên quan, quy trình và nguồn lực kỹ thuật, xây dựng dân dụng và pháp luật và gần 19% sinh viên quốc tế tốt nghiệp.

2. Perth – thành phố đáng sống nhất hành tinh, chi phí hợp lý
Perth là thành phố trung tâm của vùng Tây Úc cũng là một trong bốn thành phố nổi tiếng của nước Úc. Perth có một địa hình lý tưởng một bên là Ấn Độ Dương một bên là dãy Darling một dốc đá miền duyên hải. Với khí hậu đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, Perth là một thành phố nhiều nắng nhất tại Úc. Perth mang vẻ đẹp của sự trộn lẫn giữa quá khứ và hiện tại, với những hoạt động năng động những trung tâm thành phố náo nhiệt đến những khoảng không tĩnh lặng giữa lòng thành phố. Chính điều này đã tạo cho Perth một nét riêng khiến cho ai đã tới Perth đều không thể quên.

Tại đây, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm đến như: Công viên của các vị vua (Kings Park), bức tường đá Dawn Service hay vườn hoa Botanic là nơi bạn không thể bỏ qua khi thăm quan Perth.

Bên cạnh đó, Perth còn là thành phố có chi phí hợp lý hơn hẳn các thành phố như Sydney, Melbourne… Là sinh viên quốc tế bạn sẽ được giảm 40% giá khi sử dụng các dịch vụ công cộng, khí hậu má mẻ dễ chịu từ 10-29 độ C. Perth là thành phố thanh bình, an toàn với tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới.

3. Perth thân thiện – môi trường quốc tế đa dạng
Perth là thành phố quốc tế 2 triệu dân với hơn 200 quốc tịch, nói hơn 170 ngôn ngữ, theo hơn 100 tín ngưỡng khác nhau. Họ cùng sống, học tập và làm việc mà không có bất lỳ sự phân biệt nào. Dù bạn đến từ đâu, tôn giáo – tín ngưỡng của bạn là gì, bạn đều không cảm thấy cô đơn và lạc lõng tại thành phố này. Perth chỉ chênh lệch 1 giờ đồng hồ so với giừ Hà Nội, do vậy mà việc liên lạc hay chênh lệch múi giờ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và học tập của bạn.

4. Thành phố kinh tế năng động, triển vọng nghề nghiệp cao
Perth hiện là trung tâm tài chính đang lên của châu Á-Thái Bình Dương với hơn 167 tỉ$ giá trị đầu tư kinh doanh ở Tây Úc, thu hút hơn 85 công ty nước ngoài đến thành lập văn phòng ở Perth vào năm 2012, 43 trong số đó là từ EU. 

Gần đây, Google đã liệt kê Perth là thủ đô kỹ thuật số của Úc trong buổi ra mắt ở "Giải thưởng e-Town". Nền kinh tế kỹ thuật số của Úc có giá trị nhiều giống như xuất khẩu quặng sắt, và đóng góp đáng kể vào sự phát triển và ảnh hưởng lẫn nhau của các doanh nghiệp không trực tiếp tham gia vào sự bùng nổ tài nguyên. Perth là thành phố được xếp hạng cao nhất trong cả nước và được dự đoán sẽ vẫn còn ở phía trước trong tương lai gần với sự thành công tiếp diễn của Tây Úc. Đây chính là cơ hội để bạn học tập và có một công việc tốt khi du học Úc 2017 tại đây.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.