Bạn muốn đi du học Anh nhưng còn ngần ngại về chi phí? Bạn có một hồ sơ học lực đẹp cùng các hoạt động ngoại khóa xuất sắc nhưng không biết nên tìm thông tin về học bổng du học Anh ở đâu trong hàng trăm trường đại học lớn nhỏ ở Anh. Đừng để bỏ lỡ kỳ nhập học tháng 9 phổ biến nhất hàng năm ở Anh mà hãy liên hệ với VNPC ngay hôm nay để được tư vấn về các suất học bổng du học Anh mới nhất năm 2016 tại xứ sở sương mù nhé. 

Nhận học bổng du học Anh năm 2016 cùng với đại học Anglia Ruskin

Được thành lập từ năm 1858 và trở thành trường đại học từ năm 1992, Anglia Ruskin University (ARU) là một trong những đại học lớn nhất phía Đông Anh Quốc. Nổi tiếng với chương trình đào tạo đa ngành, ARU có gần 200 chuyên ngành, trong đó các ngành được đánh giá cao bao gồm: Tâm lý học, giáo dục và ngôn ngữ. 30% các chương trình nghiên cứu của trường được xếp hạng xuất sắc trên toàn thế giới.

Năm học 2016, trường dành nhiều suất học bổng du học Anh giá trị cho sinh viên đăng ký các khóa học khai giảng kỳ tháng 6 và tháng 9.

Nội dung học bổng du học Anh như sau:
1. Khóa học áp dụng: Dự bị đại học, Năm 1 đại học, Dự bị thạc sĩ.

2. Giá trị học bổng: 10% học phí cho tất cả các khóa học, ngoài ra sinh viên được hưởng thêm các học bổng sau:

- 1.000 Bảng: đăng ký khóa học khai giảng tháng 6/2016
- 500 Bảng: khi chuyển tiếp vào học tại ĐH Anglia Ruskin
- 3.500 Bảng: khi chuyển tiếp vào học khóa MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh – không yêu cầu kinh nghiệm làm việc) tại Đại học Anglia Ruskin.

Với một lịch sử lâu dài về cung cấp văn bằng được công nhận theo những tiêu chuẩn quốc tế, ARU tự hào có tỷ lệ 93% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Có hơn 65 khóa học để lựa chọn, do đó bạn sẽ có thể hoạch định việc lấy bằng tùy theo ước mơ nghề nghiệp và sở thích của bạn. Quy mô lớp học nhỏ, chỉ với mười học sinh / giáo viên sẽ cho bạn sự hỗ trợ cá nhân tốt nhất mà bạn cần phải chuẩn bị cho việc học cao hơn ở đại học.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.