Đầu năm là thời điểm các trường tại Anh – Mỹ tung ra rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn. Bạn cần chuẩn bị thật nhiều năng lượng để có thể tìm kiếm cho mình những học bổng phù hợp.

 Săn học bổng du học Anh - Mỹ tới 100% tại triển lãm du học toàn cầu 2018

Bạn lo lắng sẽ chậm chân vì thiếu thông tin học bổng ư?
Đừng e ngại vì VNPC sẽ giải quyết vấn đề của bạn ngay bây giờ! Xem ngay thông tin học bổng Anh – Mỹ hấp dẫn nhất Tại đây!

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Săn học bổng du học Anh - Mỹ tới 100% tại triển lãm du học toàn cầu 2018

Mỗi một chương trình học bổng sẽ có những yêu cầu về điểm IELTS, GPA, bài luận hoặc phỏng vấn trực tiếp với trường riêng. Để biết thông tin chi tiết về học bổng, tư vấn, chấm điểm hồ sơ, đánh giá mức học bổng dự kiến, rút gọn danh sách học bổng phù hợp với bản thân bạn, hãy tham dự ngay Triển lãm du học toàn cầu của VNPC

Thông tin chi tiết: https://vnpc.vn/tin-tuc-hoi-thao/trien-lam-du-hoc-toan-cau-2018-hoc-bong-truong-dang-cap-thuc-tap-huong-luong.html

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.