Nếu bạn đang có kế hoạch du học tại Anh thì các khóa dự bị Đại học và Thạc sỹ (Pathway) là 1 phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng kế hoạch học tập của bạn. 

Học Pathway đang là xu hướng được rất nhiều các bạn du học sinh lựa chọn. Đây là chương trình đào tạo và hỗ trợ cho các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp của các trường Đại học. Chương trình Pathway bao gồm Dự bị Đại học Foundation, Năm nhất Đại học và Dự bị Thạc Sỹ.

Tìm kiếm học bổng du học Anh tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình học bổng du học Anh khi theo học các bậc học trên đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Triển lãm du học toàn cầu 2018 lần 2 của VNPC.

Thông tin chương trình Triển lãm du học Toàn cầu 2018

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 14h, thứ 7 ngày 21/07/2018
Địa diểm: Tầng 2, Phong Merlion, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Tại tp.HCM
Thời gian: 8h30 – 12h, chủ nhật ngày 22/07/2018
Địa điểm: Lầu 9, Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Tại Hải Phòng:
Thời gian: 8h – 12h chủ nhật, ngày 29/07/2018
Địa điểm: Tầng 16 Pob Link, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

1. Giới thiệu về tập đoàn QA Higher Education và Các trường đại học đối tác danh tiếng
QA Higher Education (QAHE) là tổ chức quan trọng nhất của QA Group – Tập đoàn  của 200 công ty đào tạo chuyên về các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kỹ năng lãnh đạo, Phân tích kinh doanh và Quản lý dự án. QAHE là một tổ chức giáo dục được nhiều sinh viên Việt Nam biết đến, chuyên cung cấp các khóa học từ Dự bị đại học, Đại học, Dự bị Thạc sỹ, Thạc sỹ,… Hiện nay, QAHE liên kết chặt chẽ với 3 trường nổi tiếng: Đại học Ulster, Đại học Northumbria và Đại học Roehampton. Với chi phí hợp lý cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, QA Higher Education đang dần trở thành một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu vương quốc Anh.

Northumbria University
QA Higher Education là đối tác cùng Northumbria University để mang lại các khóa học tại Campus ở Northumbria London. Campus tại London cung cấp các khóa học chuyên sâu trong ngành Kinh doanh, Máy tính, Công nghệ thông tin, Quản lý dự án, diễn ran gay trong trung tâm của khu vực tài chính và kinh doanh tại đây

Ulster University
Ngoài 4 campus tại phía Bắc Ireland, Ulster University còn có 2 campus tại London và Birmingham. Các campus này nằm trong chương trình đối tác với QA Higher Education, cung cấp các văn bằng bậc đại học và cao học cùng tiện nghi học tập hiện đại và chuyên nghiệp

University of Roehampton
QA và Roehampton cung cấp các chương trình đa dạng dành cho sinh viên ở mọi bậc học. Các chương trình pathway tới các văn bằng đại học 3 – 4 năm tại campus chính ở London của nhà trường và các địa điểm khác nằm trong Birmingham và Manchester.

Tại sao nên theo học các chương trình Pathway tại Anh?

- Điều kiện đầu vào thấp
- Giúp bạn thích nghi với phương pháp học tập mới
- Làm quen với cuộc sống du học
- Củng cố khả năng Anh ngữ học thuật
- Cung cấp kiến thức nền tảng về ngành học
- Cơ hội cho những ai chưa sẵn sàng bởi các khóa Pathway chính là cầu nối cho bạn cơ hội chuyển tiếp tới các khóa Cử nhân và Thạc Sỹ của trường Đại học hàng đầu Vương Quốc Anh

Chương trình học và lộ trình chuyển tiếp

Tìm kiếm học bổng du học Anh tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

2. Săn học bổng lên đến 50% cùng Đại học Northumbria
Ngoài các khóa học chính học sinh có thể tìm thấy tren website trường, Northumbria còn liên kết với QA Higher Education cung cấp các khóa học cho sinh viên quốc tế với học bổng 30 – 50%. Đặc biệt các chương trình học bổng này dựa vào khả năng học tập của sinh viên, là học bổng thường niên và không hạn chế về số lượng. 

Những khóa học liên kết giữa QA Higher Education và Đại học Northumbria

Tìm kiếm học bổng du học Anh tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Với chương trình đào tạo chất lượng, học phí vừa phải, có cơ hội tham gia chương trình CO-OP trong quá trình làm việc, sở hữu bằng cấp chất lượng. Học tập tại Northumbria và QAHE đang là lựa chọn của nhiều du học sinh Việt Nam, ghé Triển lãm du học toàn cầu của VNPC để được cung cấp thêm thông tin bạn nhé!