Theo công bố mới nhất của tờ US News & World Report, Canada là nước có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới trên cả Anh, Mỹ hay Phần Lan. Giáo dục ở đây được chính phủ tài trợ nên học phí thấp hơn so với các quốc gia khác. Mỗi năm có khoảng 200.000 học sinh, sinh viên quốc tế đến du học tại Canada trong đó có khoảng 1.000 là du học sinh Việt Nam. 

Với nền giáo dục tuyệt vời, Canada đang là điểm đến của không ít các bạn du học sinh từ bậc THPT. Ở bài viết này VNPC sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học bổng có giá trị cực lớn lên đến 10,000 CAD cho kỳ nhập học tháng 09/2019 tư trường Brookes Shawnigan Lake.

Săn học bổng du học Canada bậc THPT lên đến 10000 CAD cho kỳ 09/2019

1. Đôi nét về Brookes Shawnigan Lake
Brookes Canada, là thành viên thuộc tập đoàn giáo dục Brookes, sở hữu 2 cơ sở đào tạo là Brooks Shawnigan Lake và Brooks Westshore – tọa lạc tại bờ Tây của Canada, thuộc đảo Vancouver, tỉnh British Columbia.

Brookes Shawnigan Lake là trường tư thục nội trú được thành lập vào năm 2009, cơ sở này đào tạo cả nam và nữ sinh, nổi danh với chương trình Tú tài quốc tế IB dành cho học sinh từ lớp 9 tới lớp 12. Trường xây dựng trên khuôn viên rộng 23 mẫu Anh thuộc phía Bắc thành phố Victoria, British Columbia và hiện là mái nhà chung của gàn 150 học sinh. Brookes Shawnigan cũng là nơi ra đời của chương trình Dự bị tú tài quốc tế IB

Cơ sở thứ 2 mới đi vào hoạt động  từ năm 2018, với tên gọi là Brookes Westshore – trường tư thục nội trú IB World, đào tạo cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 6 – lớp 12. Cơ sở mới nằm tại thành phố Victoria xinh đẹp – thủ phủ của tỉnh British Columbia. Học sinh tại Westshore có cơ hội tận hưởng môi trường sống hiện đại tại khuôn viên trường được thiết kế độc đáo với sức chưa tới 300 học sinh. Học sinh sống trong  ký túc xá hiện đại được trang bị phòng đôi và phòng tắm riêng.

Tập đoàn Brookes sở hữu nhiều cơ sở đào tạo trên khắp 3 lục địa, tại các quốc gia như : Canada, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nga, Anh và Mỹ. Do vậy, học sinh sẽ có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn thường niên, nhằm giúp các em trải nghiệm môi trường học tập đa dạng của Brookes ở nhiều nước khác nhau trên thế giới

Tại Brookes, chúng tôi nắm bắt sự sáng tạo, xây dựng nhân cách và vun đắp kết nối để phát huy tối đa trả nghiệm giáo dục cao cấp tại tất cả cơ sở thuộc tập đoàn.

Những chương trình đào tạo tại trường

- Tú tài quốc tế (IB)
- Chương trình hè dự bị (IB)
- Chương trình hè Dự bị IB trung học
- 100% học sinh tại tất cả các cơ sở của Brookes được nhận vào trường đại học yêu thích

2. Tại sao chọn trường Brookes Shawnigan Lake

- Mô hình lớp học nhỏ với sĩ số lớp dưới 15 học sinh

- Trung tâm khảo thí Quest cung cấp các khóa thi SAT, TOEFL và các khóa học luyện thi IELTS cho những học sinh có nhu cầu tìm kiếm điểm cao  khi vào đại học

- Giới thiệu trung tâm khảo thí Quest cho các học sinh muốn tìm hiểu thêm chương trình học tập riêng ngoài chương trình học truyền thống ra để có thể gặt hái thêm thành công cho chính bản thân mình

- Có nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa: Nghệ thuật truyền thông, Đấu kiếm, Dancing, Câu Cá, Bóng chuyền, Cờ vua,…

- Có chương trình hỗ trợ dạy kèm vào buổi tối cho học sinh nội trú

- Khu nội trú bên hồ với 2 – 3 học sinh/ phòng

3. Điều kiện đầu vào tại trường và mức chi phí học tập
Điều kiện đầu vào có sự khác nhau ở từng cơ sở đào tạo

Cơ sở Westshore: Lớp 6 – lớp 10 phải có IELTS 5.0, lớp 11 – 12 phải có IELTS 6.0. Học sinh phải có kết quả học tập và hạnh kiểm tốt, thể hiện sự quyết tâm khi tiếp cận chương trình IB và hoàn thành các cam kết với nhà trường.

Tương tự ở cơ sở Shawnigan: Lớp 9 – Lớp 10 phải có IELTS 4.0 trở lên, lớp 11 – lớp 12 phải có IELTS 5.5 trở lên, kết quả học tập và hạnh kiểm tốt, thể hiện sự quyết tâm khi theo học chương trình IB và hoàn thành các  cam kết khác với nhà trường

Một số những chi phí dự tính (ước tính cho năm học 2018)

Săn học bổng du học Canada bậc THPT lên đến 10000 CAD cho kỳ 09/2019

Hiện tại Trường Brookes Shawnigan Lake tại British Columbia đang cấp các chương trình học bổng bậc THPT có giá trị lên tới 10,000 CAD cho kỳ nhập học 09/2019. Học sinh phải đáp ứng yêu cầu nhập học của trường và đặt lịch phỏng vấn cùng VNPC.

Ở độ tuổi 16-18, các em có sự phát triển mạnh mẽ nhất về trí tuệ và thể chất, vì vậy việc cho các em tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến là điều hết sức cần thiết. Chương trình học cấp 3 tại Canada không chỉ chú trọng vào kết quả đào tạo mà còn tập trung phát triển kỹ năng các nhân giúp các em tiến xa hơn trong tương lai. Để tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo, cơ hội học tập tại những trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!