Bạn có biết, chính phủ Ireland đầu tư mạnh mẽ vào giáo dục và đào tạo vì tin rằng đây chính là chìa khóa của sự sống sót và phát triển trong kinh tế. Giáo dục là tiên phong trong việc tạo ra việc làm, tại những nơi cần những nguồn nhân lực có tay nghề, chính vì thế việc đầu tư cho giáo dục là việc thiết yếu. Với các trường học theo định hướng quốc tế, du học Ireland 2017 đang trở thành thỏi nam châm hút sinh nhất thế giới. Tại đây, bạn không chỉ được sống và học tập trong môi trường quốc tế, có cơ hội làm việc hấp dẫn mà còn tiết kiệm chi phí tối đa với những suất học bổng giá trị. Cùng VNPC tìm hiểu thông tin học bổng du học Ireland 2017 – 2018 dành cho chương trình Thạc sỹ trong bài viết sau nhé.

Học bổng du học Ireland 2017 – 2018

Những ngành học có cơ hội xét học bổng du học Ireland 2017 - 2018
Năm học 2017 – 2018, chính phủ Ireland sẽ trao nhiều suất học bổng toàn phần và các suất học bổng giá trị khác dành cho các ứng viên Việt Nam, bậc học thạc sĩ tại các trường đại học và học viện kỹ thuật của Ireland, cho các ngành sau:

- Khoa học & kỹ thuật thực phẩm
- Nông nghiệp, Khoa học Môi trường, Phát triển nông thôn
- Phát triển bền vững, các ngành kỹ thuật
- Công nghệ sinh học
- Công nghệ thông tin và Truyền thông
- Dược
- Quản trị và Kinh doanh
- Truyền thông, Báo chí, Du lịch và Quản lý Khách sạn

Điều kiện để nhận được học bổng
Ứng viên phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Là công dân Việt Nam và hiện đang sinh sống tại Việt Nam
- Có khả năng cung cấp giấy tờ chứng minh công ty ứng viên đang công tác cho phép nghỉ việc để du học và đảm bảo cho ứng viên một công việc với vị trí tương đương sau khi ứng viên kết thúc khóa học trở về nước.
- Đạt được tiêu chuẩn đầu vào của một khóa học thạc sĩ hoặc sau đại học ở Ireland.
- Có ít nhất hai năm kinh nghiệm chuyên môn.
- Chọn học ngành liên quan đến công việc tại Ireland.
- Cam kết trở về nước để đóng góp cho đất nước
- Có thể đi học trong một năm
- Khả năng Anh ngữ đạt tiêu chuẩn (IELTS 6.5 hoặc cao hơn tùy ngành học)

Yêu cầu về hồ sơ
Những hồ sơ không đủ số câu trả lời hoặc thiếu một số giấy tờ sẽ không được xem xét để cấp học bổng. Bạn bắt buộc phải làm những điều sau:

- Điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ của chương trình 
- Đính kèm 3 tấm ảnh hộ chiếu được chụp gần đây nhất
- Nộp kèm một bài luận cá nhân 
- Các giấy tờ liên quan
- Kí tên vào biên bản

Yêu cầu về bài luận cá nhân
Bạn được yêu cầu nộp một bản đánh máy bài luận cá nhân với các ý chính sau:

- Những thành tích nổi trội trong sự nghiệp mà bạn đã đạt được tính tới thời điểm hiện tại (400 từ)
- Tại sao bạn muốn theo học ngành mà bạn chọn để xin học bổng (400 từ)
- Bạn dự định sẽ áp dụng những kiến thức đã học sau khi trở về nước như thế nào (200 từ)
- Việc bạn nhận được học bổng này sẽ đóng góp như thế nào vào sự phát triển của Việt Nam (200 chữ)

Bạn nên đề tên của mình vào mỗi trang trong bài luận này. Chú ý rằng bài luận cá nhân này đóng vai trò quyết định trong việc bạn có nhận được học bổng hay không vì ban cấp học bổng sẽ xem xét bài luận kĩ nhất.

Yêu cầu khả năng tiếng Anh
Mọi ứng viên muốn học tại Ireland đều phải có bằng IELTS với điểm ít nhất là 6.5. Chính phủ Ireland sẽ cung cấp chi phí thi IELTS cho những ứng viên được trao học bổng mà chưa có bằng này hoặc bằng đã quá hạn. Vì vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không du học Ireland 2017 cùng VNPC ngay hôm nay thôi nào.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.