Theo QS World University Rankings 2018, Curtin University được xếp hạng 262 thuộc top 2% những trường đại học tốt nhất thế giới. Kế thừa và phát huy chất lượng học thuật được đánh giá cao tại Úc, trường Curtin Singapore hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên tại khu vực châu Á nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng những lợi ích tối ưu nhất. Ngành học thế mạnh tại Curtin Singapore chính là kinh tế, thương mại, truyền thông. Đồng thời khi du học Singapore 2018 tại Curtin bạn có cơ hội nhận được học bổng khi đáp ứng đủ điều kiện nhập học với giá trị từ 70 – 140 triệu đồng… 

Học bổng từ 70 – 140 triệu đồng tại đại học Curtin Singapore 2018

Thông tin học bổng 2017 – 2018 tại Curtin Singapore

Học bổng từ 70 – 140 triệu đồng tại đại học Curtin Singapore 2018

Lộ trình học tập tối ưu nhất tại Curtin Singapore

Học bổng từ 70 – 140 triệu đồng tại đại học Curtin Singapore 2018

Với lộ trình học tập trung, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kết nối kiến thức giữa các kì học, bạn sẽ hoàn thành chương trình cử nhân Đại học sớm hơn 1 năm giúp sinh viên sớm có bằng cấp để tìm được một công việc xứng đáng, đáp ứng nhu cầu cọ sát với môi trường thực tế. Ngoài ra điều này còn giúp sinh viên có nhiều thời gian để tìm việc làm, phát triển sự nghiệp, tránh tình trạng vừa học vừa làm, không chú tâm tiếp nhận kiến thức chuyên môn. Đây cũng là lộ trình học tối ưu, phù hợp với xu hướng hiện đại, sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh của các nước Đông Nam Á, đặc biệt là với những sinh viên mong muốn có cơ hội việc làm tại Singapore.

3 kì nhập học liên tục trong một năm
Trường có 3 kì nhập học mỗi năm vào tháng 3, tháng 7 và tháng 11. Thời gian nhập học liên tục như vậy giúp sinh viên hoàn thành chương trình học trong thời gian ngắn (vì sinh viên có thể đăng kí học vượt tại mỗi kì học), góp phần cho quá trình học kết thúc nhanh chóng và sinh viên đi làm sớm hơn dự định. Những khóa học được cung cấp tại Singapore cũng không khác biệt so với cơ sở đào tạo tại Úc mà lại thuận tiện về thời gian cũng như vị trí địa lý cho sinh viên Việt Nam. Hơn thế, bằng cấp của hệ thống trường Curtin đều được công nhận trên thế giới, do vậy bạn sẽ tốt nghiệp với kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tìm được một công việc tốt ở bất kì đâu trên thế giới.

Chương trình cử nhân ngành đơn và ngành kép
Sinh viên lựa chọn ngành đơn hoặc ngành kép với thời gian và chi phí không đổi. Việc lựa chọn học ngành kép mang đến cho sinh viên cơ hội được đào tạo chuyên sâu 2 ngành song song và cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Sinh viên học ngành đơn được đào tạo chuyên môn về ngành học và có cơ hội lựa chọn các môn học tự chọn ở các phân ngành khác để bổ sung vào kiến thức chuyên ngành.

Học bổng từ 70 – 140 triệu đồng tại đại học Curtin Singapore 2018

Toàn bộ ngành học và khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently, Tây Úc. Sinh viên tại Curtin Singapore được nhận bằng tương đương tại Úc với mức học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt sinh viên du học Singapore 2018 sau thời gian học 1 năm hoặc học xong chương trình Diploma 2 có thể chuyển tiếp sang học tập tại Úc. Cơ hội chỉ đến khi bạn biết nắm lấy thời cơ và hãy để VNPC đồng hành cùng bạn nhé.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.