Kaplan là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới. Được hình thành từ năm 1938, trực thuộc tập đoàn Washing Post của Mỹ. Ngày nay, Kaplan có hơn 34,000 nhân viên, 500 cơ sở đào tạo trên 30 quốc gia (Anh, Úc, Mỹ, Singapore...). Tháng 8 này, cơ sở Kaplan tại đảo quốc Singapore mang tới cho sinh viên Việt Nam cơ hội du học với mức học bổng trị giá 50% khóa học, đồng thời kéo dài ưu đãi miễn phí ghi danh trị giá gần 9 triệu đồng cho mỗi tân sinh viên! Hãy cùng VNPC khám phá cơ hội dành cho các bạn nhé!

Thông tin học bổng trị giá 50% mới nhất từ Kaplan Singapore tháng 8/2019!

1. Gói học bổng giá trị cao tại Kaplan Singapore
Hỗ trợ học tập này sẽ cung cấp cho sinh viên theo hình thức trọn gói. Trợ cấp học tập chỉ được áp dụng nếu sinh viên đăng ký các gói dưới đây:

- Chương trình tiếng Anh thương mại chuyên nghiệp (PBEP) + Theo học Cao đẳng tại Kaplan (lấy bằng Diploma)

- Chương trình tiếng Anh thương mại chuyên nghiệp (PBEP) + Khóa dự bị tại Kaplan + Theo học hệ cao đẳng tại Kaplan (lấy bằng Diploma)

Giá trị học bổng: Tương đương gần 50% học phí khóa học tiếng Anh

- Học 1 level tiếng Anh: Học bổng 1000 SGD
- Học 2 level tiếng Anh: Học bổng 2000 SGD
- Học 3 level tiếng Anh: Học bổng 3000 SGD
- Học 4 level tiếng Anh: Học bổng 4000 SGD
- Học 5 level tiếng Anh: Học bổng 5000 SGD

Học phí bình thường 2300 SGD/1 level

Điều kiện áp dụng (không hạn chế số lượng)

- Học viên phải đăng ký học Tiếng Anh + khóa học chính khóa (Cao đẳng hoặc Dự bị + Cao đẳng)
- Thời gian đăng ký: 1/7 – 8/8/2019
- Nhập học khóa tiếng Anh tháng 8/2019
- Học viên phải hoàn thành đầy đủ phí đăng ký trong thời gian đăng ký trên
- Học bổng sẽ được trừ vào học phí khoá Diploma
- Học bổng sẽ không được cấp và không cấp lại nếu học sinh rút hồ sơ hoặc không đạt được chứng chỉ của Kaplan Singapore. Học bổng cũng không được cấp cho học sinh trì hoãn hay không tham gia các khóa Diploma sau đó.

Ngoài ra, trường vẫn áp dụng chương trình miễn phí ghi danh nhập học trị giá S$492.20 (8,5 triệu đồng) cho tất cả các bạn học sinh Việt Nam đăng ký với VNPC năm học 2019 này!

2. Vài nét về Kaplan Singapore
Viện đại học Kaplan Singapore được thành lập năm 1938 bởi Stanley H. Kaplan. Tiền thân là một trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư tại Brooklyn, Mỹ. Nhà sáng lập Kaplan lúc bấy giờ hướng đào tạo cho các gia đình thuộc tầng lớp thấp trong xã hội. Mục tiêu là mọi người đều có quyền được học tập tại các ngôi trường/học viện danh tiếng.

Cho đến nay, Kaplan đã phát triển với khoảng 500 văn phòng và trường học trên nhiều quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Trung Quốc,…, đào tạo đa dạng các khóa học từ dự bị Đại học, Cử nhân, Thạc sĩ,… Viện đại học Kaplan Singapore đã thu hút khoảng 19,000 sinh viên và trở thành 1 trong 3 trường học tư thục tốt nhất cả nước.

“Đặc sản” tại Kaplan Singapore – du học bằng Kép tương đương với bằng cấp tại đại học Úc: https://vnpc.vn/du-hoc-singapore/du-hoc-bang-kep-tai-kaplan-nhan-doi-co-hoi-viec-lam-voi-song-bang-cua-singapore-va-uc.html

Vì sao nên chọn lựa học tập tại Kaplan Singapore?

Vị trí thuận lợi
Khu học xá chính của Kaplan tọa lạc tại trung tâm Singapore với ga tàu điện lớn nhất, thuận tiện cho các hoạt động học tập, vui chơi giải trí của sinh viên.

Đối tác danh tiếng

- University College Dublin nẳm trong top 1% trường Đại học tốt nhất thế giới

- Northumbria University nằm trong top 25 Trường đào tạo Thương mại tại UK (The Sunday Times University Guide 2013) và xếp hạng 54 tại Anh (The Complete University Guide 2013).

- Portsmouth University Xếp hạng 35 về ngành Kế toán và Tài chính.

- Royal Holloway University of London xếp hạng 15 toàn diện tại UK, hạng 119 toàn thế giới

- Murdoch University nẳm trong top 1% trường Đại học tốt nhất thế giới, là trường Đại học Australia đạt được chất lượng 5 sao về sự hài lòng của sinh viên tốt nghiệp trong suốt 13 năm liền

- University of Bedfordshire xếp hạng 82 (The Complete University Guide), xếp hạng 88 theo The Times Good University Guide 2013.

- Birmingham City University nằm trong TOP 60 các trường Đại học uy tín thế giới, TOP 30 trường Đại học tại Anh có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

- University of Essex  được xếp vào Top 2% trường đại học hàng đầu thế giới (Theo Times Higher Education World University Rankings 2013 – 2014), Khoa kinh doanh của ĐH Essex xếp hạng thứ 2 UK về chất lượng đào tạo ngành Tài Chính – Kế Toán(Research Assessment Exercise, 2008)

Tiết kiệm chi phí
Học phí tại Kaplan tiết kiệm lên đến 50% so với các đại học, học viên tư thục khác tại Singapore. Với chi phí học tập tiết kiệm, sinh viên vẫn có cơ hội được nhận bằng chính quy do chính những trường đại học đối tác tại Châu Âu cấp, được công nhận trên toàn thế giới.

Tiết kiệm thời gian
Tại Kaplan, thời gian học rút ngắn, chỉ còn 2 năm để hoàn thành chương trình ĐH nhận bằng quốc tế, giúp tiết kiệm thời gian và sinh hoạt phí cũng như sớm gia nhập thị trường lao động.

Chương trình linh hoạt
Kaplan cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng với điều kiện đầu vào linh hoạt, tạo điều kiện cho học sinh có thể nhập học vào bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ trình độ nào, với bất cứ nhu cầu nào.

Thảo khảo những ngành học TOP làm nên tên tuổi Kaplan Singapore: https://vnpc.vn/du-hoc-singapore/6-nganh-hoc-lam-nen-ten-tuoi-cua-hoc-vien-kaplan-singapore.html

Yêu cầu nhập học

Chương trình dự bị:

- Học sinh có bằng Olevel hoặc IGCSE hoặc tốt nghiệp lớp 9 tại Việt Nam.
- IELTS ít nhất 5.5 hoặc đỗ chương trình tiếng Anh PBEP cấp độ 5 của Kaplan hoặc qua bài test tiếng Anh của Kaplan.

Khóa học cao đẳng: 

- Tốt nghiệp lớp 12 hoặc có chứng chỉ dự bị của Kaplan
- IELTS ít nhất 6.0 hoặc hoàn thành chương trình tiếng Anh PBEP cấp độ 5.

Khóa cử nhân

- Tiếng anh IELTS 6.0 (Không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc trải qua kỳ thi tiếng Anh tại Công ty Đại diện của Kaplan

- Có bằng Cao đẳng của Kaplan Singapore (Hoặc Polytechnic Diploma, Cao đẳng nâng cao các Trường khác: Các bằng cấp này sẽ được trường đánh giá tuỳ theo từng trường hợp)

Khóa thạc sĩ

- Tiếng anh IELTS 6.5 (Không có kỹ năng nào dưới 6.0

- Có bằng cử nhân được công nhận hoặc trình độ tương đương Hoặc các nhà quản lý cấp cao hoặc lãnh đạo doanh nghiệp mà không có bằng cấp nêu trên nhưng có kinh nghiệm quản lý cao cấp trong kinh doanh hoặc các ngành liên quan có thể được trường xem xét theo từng trường hợp cụ thể.

Những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn học tập tại viện đại học Kaplan Singapore chưa? Đừng ngần ngại liên hệ VNPC ngay để được tư vấn chuyên sâu về lộ trình học và thủ tục nhé!