Trở thành sinh viên của một trường đại học tại Thụy Sỹ luôn là mong mỏi và niềm tự hào của bất kì học sinh nào bởi chất lượng giáo dục và những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Ngoài lĩnh vực Du lịch khách sạn thì Kinh doanh và Quan hệ quốc tế cũng là thế mạnh đào tạo của Thụy Sỹ. Để thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến du học Thụy Sỹ 2017, trường UBIS có những suất học bổng Cử nhân Kinh doanh giá trị tới 50% học phí

1. Đôi nét về UBIS
UBIS là trường đại học Thụy Sỹ nằm tại Geneva – thủ phủ kinh tế và chính trị có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Trường hiện là nơi học tập của hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Chất lượng các chương trình giáo dục của UBIS được toàn thế giới công nhận và nhiều tổ chức giáo dục uy tín đến từ Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương. Đó là lý do UBIS được xếp hạng top 10 trên top 20 MBA toàn cầu (theo International CEO Magazines Graduate Forum. 84% sinh viên UBIS có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Học bổng Cử nhân Kinh doanh giá trị tới 50% học phí tại UBIS khi du học Thụy Sỹ 2017

Các chuyên ngành Cử nhân Kinh doanh tại UBIS gồm: 

- Khóa Quản trị kinh doanh 
- Quan hệ quốc tế 
- Quản lý dầu khí 
- Quản lý dịch vụ 
- Quản lý tài chính và ngân hàng

Chương trình Cử nhân Kinh doanh tại UBIS được thiết kế trong 3 năm + thực tập. Trong năm thứ nhất, sinh viên có cơ hội tham gia học kì mùa hè tại cơ sở UBIS London trong 3 tháng, nhằm hoàn thành 2-3 môn học (không bắt buộc học sinh phải tham gia). Năm 2, bạn sẽ được UBIS hướng dẫn các sinh viên của mình đi thực tập 3 tháng tại các nước châu Âu như Bỉ, Hà Lan, Ba Lan…Và trong năm học cuối cùng, bạn có cơ hội thực tập tại bờ Đông nước Mỹ tại các thành phố như New York, Washington trong thời gian từ 6 tháng – 1 năm và mức lương bạn có thể nhận được lên tới 1.600 – 1.800 USD/tháng. Đây chính là cơ hội giúp bạn tiếp xúc trực tiếp với môi trường kinh doanh thực tế để thu về kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân.

Ngoài ra, UBIS còn có chương trình MBA (18 tháng) dành cho những ai muốn theo đuổi bằng cấp cao hơn và trở thành chuyên gia Kinh doanh Quốc tế.

2. Học bổng Cử nhân Kinh doanh giá trị tới 50% học phí cho sinh viên Việt Nam
UBIS hiện đang triển khai chương trình Học bổng Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (AEDP). Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ chương trình tài trợ cho đối tượng của đề án “Phát triển nhân lực đáp ứng xu hướng lao động quốc tế trong thời kì phi rào cản tại Đông Nam Á” do Hội Khoa học Kinh tế và Quản Lý (HASEM) và trường UBIS nghiên cứu và đề xuất. Học bổng này trao cho sinh viên cơ hội tiếp cận nền giáo dục đa dạng và tiên tiến hàng đầu tại Thụy Sỹ nhằm phát huy tiềm năng quản lý trong môi trường văn hóa đa dạng, định hướng năng lực lao động trở thành “công dân quốc tế”. Chương trình học bổng cụ thể gồm:

- Chương trình Cử nhân Kinh doanh tất cả các chuyên ngành, giá trị học bổng lên tới 50%, áp dụng cho sinh viên Việt Nam đạt tiêu chuẩn xét tuyển.

- Chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), du học tại chỗ với UBIS: khoảng 80% học phí, áp dụng cho học viên đạt tiêu chuẩn xét tuyển.

3. Lợi thế khác khi du học Thụy Sỹ 2017 tại UBIS

Học tập tại thành phố Hòa bình của thế giới – thành phố Geneva
Geneva (Thụy Sỹ) được biết đến là "thiên đường" về ngoại giao, sáng tạo và kinh doanh trên toàn cầu bởi sự tập trung đông đảo tổ chức quốc tế, Liên Hiệp Quốc, UNESCO... Với đặc thù này, Geneva cũng nổi tiếng là môi trường học tập đỉnh cao, là điểm đến đáng mơ ước không chỉ đối với du học sinh châu Á mà còn với các bạn từ những quốc gia tiên tiến Âu Mỹ. Chỉ những trường chuyên kinh doanh và ngoại giao cao cấp mới được dạy và nghiên cứu tại đây nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tận dụng môi trường quốc tế đẳng cấp, thuận lợi cả về học thuật lẫn thực hành.

Giảng viên từng làm việc ở Liên Hiệp Quốc
Tại Đại học UBIS có đến gần 50% giảng viên đã và đang quản lý các mảng liên quan đến chính sách kinh tế, tài chính tại WTO và Liên hiệp quốc. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học hỏi với chuyên gia tài chính có kinh nghiệm quản lý hàng tỷ đôla - điều mà không phải môi trường học tập nào cũng có thể cung cấp được. Đội ngũ giảng viên này tại Đại học UBIS khá đặc biệt bởi họ gần như giảng dạy miễn phí cho sinh viên với niềm đam mê truyền đạt tri thức tích lũy được trong nhiều năm một cách cởi mở và nhiệt tình.

Học tập và sinh hoạt trong môi trường quốc tế
Môi trường đại học tại UBIS - Geneva không chỉ cung cấp các môn học bằng tiếng Anh mà còn tạo động lực tích cực cho sinh viên rèn luyện, sử dụng nhiều ngôn ngữ khác như Pháp, Đức, Italy... thậm chí cả tiếng Trung và Nhật. Sinh viên các nước khi gặp nhau có thể trao đổi kiến thức bằng nhiều thứ tiếng trong một nhóm học tại thư viện Liên Hiệp Quốc hoặc đơn giản là trò chuyện với nhau tại khu giao lưu sinh viên quốc tế - Plainpalais. Việc am hiểu nhiều ngoại ngữ lẫn môi trường đa văn hoá khiến cho sinh viên các chương trình đào tạo kinh doanh tại đây luôn được săn đón bởi những tập đoàn đa quốc gia sau tốt nghiệp.

Trong suốt các kì học chính thức tại Geneva, sinh viên quốc tế được lưu trú tại kí túc xá hoặc căn hộ phức hợp tiêu chuẩn không vượt quá 2 học viên/ phòng. Nhằm đảm bảo sự hòa hợp trong quá trình lưu trú, sinh viên phải tuân thủ các quy định chung của nhà trường, tôn trọng tự do văn hóa…

Để bảo đảm sức khỏe, sinh viên được mua bảo hiểm hàng năm tại Thụy Sỹ. Để đào sâu nghiên cứu, sinh viên (đặc biệt với thẻ sinh viên do UNESCO phát hành) có thể vào thư viện riêng của các tổ chức quốc tế, gặp gỡ những thầy cô ở đây. Sinh viên có cơ hội được tranh luận với các chính khách ngay tại hội trường Liên Hiệp Quốc hay được chia sẻ trên lớp cách thức những tập đoàn dầu khí, tài chính, công nghệ lớn trên thế giới quản lý đồng tiền của họ tại Thuỵ Sỹ.

Với học bổng lên tới 50% và những ưu điểm vượt trội của du học Thụy Sỹ 2017 ngành Kinh doanh, bạn đã sẵn sàng thử thách mình chưa? Hãy chia sẻ dự định của bạn với VNPC, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.