Hiện nay, rất nhiều học sinh tìm đến các chương trình Dự bị đại học và Cao đẳng chuyển tiếp lên đại học để tiết kiệm thời gian và chi phí học tập tại nước ngoài. Trái ngược với nền giáo dục Việt Nam, các trường danh tiếng tại Úc và các quốc gia Âu Mỹ khác thường có 1 mức học phí khá cao và yêu cầu đầu vào rất khắt khe. Không phải học sinh nào cũng có thể được nhận trực tiếp vào trường. Nếu bạn đang tìm kiếm học bổng các chương trình dự bị và cao đẳng tốt cho năm 2017, đừng bỏ lỡ thông tin này từ VNPC nhé!

Săn học bổng du học Úc 25% cho chương trình dự bị đại học và cao đẳng kỳ tháng 10/2017

1. Thông tin chương trình học bổng:

- Giá trị học bổng: 25%
- Ngành và trường cấp học bổng: Áp dụng cho các chương trình chuyển tiếp từ Cao đẳng Canberra
- Đối tượng: Sinh viên quốc tế các chương trình Dự bị đại học và Cao đẳng
- Thời gian áp dụng: 10/2017
- Điều kiện apply học bổng: GPA lớp 11 và 12 phải từ 7.0 trở lên, viết 1 bài luận từ 300 – 500 từ thể hiện quan điểm cá nhân.
- Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Trường chuyển tiếp: Các chương trình đại học tại Đại học Canberra

2. Đôi nét về Đại học Canberra ngôi trường 13 năm liền được đánh giá 5* 
Đại học Canberra là trường thuộc TOP 100 trường đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời dưới 50 (theo QS và THE 2016. Canberra là thành viên của nhóm New Generation Universities với 12.500 sinh viên chọn du học mỗi năm, trong đó có đến 20% là sinh viên quốc tế từ 100 quốc gia đã cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của trường. Trong 13 năm liền, Đại học Canberra vinh dự được The Good Universities Guide đánh giá 5* cho mức lương của sinh viên và triển vọng phát triển sự nghiệp sau tốt nghiệp.

Điểm mạnh của Đại học Canberra

- Top 4% các trường đại học tốt nhất thế giới (theo The Times Higher Education).

- Hơn 200 chương trình học tập ở 4 nhóm ngành thu hút đông đảo sinh viên: Kinh doanh, luật, sức khỏe, giáo dục, khoa học, công nghệ, nghệ thuật và thiết kế.

- Xếp số 1 tại Úc cho mức lương của sinh viên ngành Nghệ thuật sáng tạo (theo QILT 2015).

- Xếp số 1 tại úc cho mức lương khởi điểm ngành Tâm lý học (trung bình 57.414 AUD/ năm, theo UniversityReviews.com.au).

- Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Canberra là 56.000 AUD/ năm (theo Good Education Group 2016).

Ngoài những điểm cộng trên, Đại học Canberra còn thiết kế chương trình định hướng mang tên Smart Study Passport nhằm giúp sinh viên quốc tế có khởi đầu thuận lợi hơn khi nhập học tại trường. Những ngành đào tạo của trường đều nằm trong TOP những ngành có cơ hội việc làm cao tại úc. Đơn cử như chương trình Công nghệ thông tin hay kỹ thuật tại Canberra được QILT 2015 xếp vào top 10 cho tuyển dụng và top 10 mức lương cao tại Úc.

3, Đôi nét về Cao đẳng Canberra và chương trình đào tạo chuyển tiếp tại đây
Cao đẳng Canberra chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí du học Úc. Là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Navitas uy tín toàn cầu mang đến cho học sinh quốc tế những chương trình chuẩn bị nền tảng là Dự bị đại học, Cao đẳng, Dự bị thạc sĩ và tiếng Anh. Qua đó, giúp cho sinh viên có thời gian tốt nhất để phát triển cả kiến thức lẫn chuyên môn để thành công ở chương trình đại học.

Lộ trình các chương trình chuyển tiếp tại Cao đẳng Canberra

Săn học bổng du học Úc 25% cho chương trình dự bị đại học và cao đẳng kỳ tháng 10/2017

Với tiêu chí ưu tiền hồ sơ sớm và thành tích học tập tốt, nhanh tay đăng ký tìm hiểu thông tin cùng VNPC để được tư vấn ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.