Trong khi phần lớn các sinh viên quốc tế ở Úc phải trả toàn bộ chi phí cho việc học tập của mình, thì cũng có rất nhiều học bổng hỗ trợ sinh viên trong các khoản phí trong thời gian học tập tại Úc. Rất đáng để tìm kiếm những học bổng như thế, vì sẽ hỗ trợ đáng kể cho bạn về vấn đề tài chính khi bạn theo học ở Úc.

Triển lãm du học Toàn cầu 2018 lần thứ 2 của VNPC, chúng tôi luôn cố gắng mang lại những chương trình học bổng giá trị nhất. Trong đó phải kể đến chương trình học bổng lên tới 50% học phí của Đại học Torrens Úc. Đặc biệt, điều kiện xét tuyển học bổng này vô cùng dễ thở, trường có thứ hạng cao và dễ xin việc sau tốt nghiệp. Cùng VNPC tìm hiểu chương trình học bổng này bạn nhé!

Săn học bổng du học Úc lên tới 50% tại triển lãm du học toàn cầu 2018

Thông tin chương trình Triển lãm du học Toàn cầu 2018

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 14h, thứ 7 ngày 21/07/2018
Địa diểm: Tầng 2, Phòng Merlion, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Tại tp.HCM
Thời gian: 8h30 – 12h, chủ nhật ngày 22/07/2018
Địa điểm: Lầu 9, Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Tại Hải Phòng:
Thời gian: 8h – 12h chủ nhật, ngày 29/07/2018
Địa điểm: Tầng 16 Pob Link, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

1. Thông tin học bổng
Giá trị học bổng cho bậc cử nhân và thạc sỹ lên đến 50% từ đại học TORRENS UNIVERSITY AUSTRALIA (TUA). Ngoài ra còn có các chương trình học bổng 20 – 25% cho những ngành Business, ngành Master of Education và Master of Public Health 

Điều kiện học bổng:

- GPA: từ 7.0 trở lên (học lực khá trở lên).
- IELTS: từ 6.0 trở lên đối với cử nhân và 6.5 trở lên với thạc sỹ
- Phỏng vấn với trường để xét học bổng
- Đối với hồ sơ xét học bổng: Sinh viên cần viết 1 thư bày tỏ nguyện vọng được cấp học bổng và tại sao chọn Torrens là nơi theo học ở Úc

2. Đôi nét về Đại học Torrens
Đại học Torrens cung cấp hàng trăm khóa học ở bậc Đại học,Thạc sỹ và Tiến sĩ trong các lĩnh vực: Kiến trúc, Mỹ thuật, Kinh doanh, Ẩm thực, Thiết kế, Giáo dục, Khách sạn nhà hàng, CNTT, Luật, Y khoa, Kỹ sư, Khoa học sức khỏe,… để mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. 

Chương trình của Đại học Torrens được đào tạo thông qua các trường danh tiếng thuộc các khoa khác nhau hoặc trực tiếp của Đại học Torrens. Cơ sở của Đại học Torrens trải khắp thành phố Sydney, Melbourne, Adelaide và Birsbane. Đặc biệt, chương trình giảng dạy chất lượng cao được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên viên hướng nghiệp, hỗ trợ công việc bằng việc trở thành cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp. 

Đặc điểm nổi bật của trường
Chương trình đào tạo linh hoạt: các chương trình kết hợp giữa việc học trực tiếp tại cơ sở và online.

Cơ sở hiện đại: Sinh viên được tận hưởng sự thoải mái tiện nghi, phục vụ tối đa việc học tập, sinh hoạt tại các thành phố lớn. 

Đội ngũ chuyên viên: các chuyên viên hướng nghiệm và huấn luyện sẽ làm việc riêng với từng sinh viên để phát hiện và phát triển tiềm năng giúp sinh viên đạt được mục tiêu cũng như giúp sinh viên cơ hội làm việc chuyên môn và đạt những mục tiêu ngoài việc học.

Môi trường lý tưởng: Sinh viên được học tập trong các lớp học với mô hình nhỏ giúp giảng viên tiếp cận đến từng sinh viên, giúp các bạn hòa nhập, trở nên năng động và tiếp thu tốt nhất mọi kiến thức mong đợi. 

Torresn có mức học phí thấp nhất tại Úc đối với sinh viên quốc tế nhưng mang chất lượng giáo dục cao cùng chất lượng cuộc sống hàng đầu. 

Sinh viên có nhiều cơ hội ra nước ngoài gặt hái được nhiều trải nghiệm quý giá mà không hề gián đoạn việc học.

Tích lũy kinh nghiệm thực tế: Sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc thực tế với các đối tác, doanh nghiệp/khách hàng để trau dồi nền tảng kinh nghiệm. 

3. Chương trình đào tạo và điều kiện đầu vào của Đại học Torrens

Các khóa đạo tạo chính bao gồm: 

- Business: Commerce, Marketing, Business, Event Management, Sports Management, Communication & PR, Project Management

- Hospitality: Hotels, Events, Culinary, Resorts, Tourism

- Design: Fashion Design, Interior Design, Graphic Design, Game Art, Game Programming, Digital Media Design, Photography

- Education

- Health Science & Beauty: Public Health, Health Science, Social Science, Massage, Beauty

- English – Trung tâm Anh ngữ của Đại học Torrens (TULC).

Yêu cầu tuyển sinh:

Săn học bổng du học Úc lên tới 50% tại triển lãm du học toàn cầu 2018

Đại học Torrens là thành viên của hệ thống các Đại học quốc tế Laureate, cung cấp các khóa học tập trung vào cơ hội nghề nghiệp ở cả bậc Đại học & Sau Đại học trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, du lịch khách sạn, thiết kế và sức khỏe. Trường linh hoạt với hình thức học tập trung tại trường, trực tuyến hoặc kết hợp cả 2 hình thức. Cơ sở của TUA trải khắp các thành phố lớn Sydney, Melbourne, Adelaide và Brisbane. Torresn có mức học phí thấp nhất tại Úc đối với sinh viên quốc tế nhưng mang chất lượng giáo dục cao cùng chất lượng cuộc sống hàng đầu. Để tìm hiểu thông tin về các khóa học trực tiếp với đại diện trường, ghé Triển lãm du học toàn cầu của VNPC sắp tới bạn nhé!