Bạn yêu thích chương trình về du lịch, nhà hàng, khách sạn? Bạn đang tìm kiếm các chương trình phù hợp tại Úc để tiết kiệm chi phí và tham gia các chương trình việc làm hấp dẫn nhất tại xứ sở chuột túi. Đừng bỏ lỡ thông tin HOT nhất về suất học bổng trị giá 20,000 AUD từ Học viện Le Cordon Bleu cho kỳ nhập học tháng 07/2017 tới đây nhé!

1. Đôi nét về thành phố Perth yên bình và thơ mộng
Perth là thủ phủ của bang Tây Úc – là một trong những thành phố lớn nhất xứ chuột túi. Khí hậu Địa Trung Hải với 9 tháng thời tiết ấm áp trong năm, dân số ít, giao thông ít đông đúc dã làm cho Perth trở thành 1 trong nhưng thành phố đáng sống nhất thế giới.

Tìm hiểu về học bổng 20000 AUD từ học viện Le Cordon Bleu Úc kỳ nhập học tháng 7/2017

Perth cũng là một trong những thành phố có tiềm năng lớn về phát triển du lịch, trải dài bên bờ song Swan tráng lệ hướng ra Kings Park, bao quanh Ấn Độ Dương rộng lớn với hơn 12.500 km bờ biển nguyên sơ tuyệt đẹp, kết hợp cùng cảnh quan đa dạng đã mang đến cho người dân và du khách nhiều hoạt động ngoài trời lý thú. Như lặn biển ngắm san hô, đi dạo trên bờ biển Mindarie Quays, lặn ngắm những con tàu đắm ở thị trấn ven biển Two Rocks, dã ngoại và khám phá Yan chep đẹp như tranh vẽ, lướt sóng ở Margaret River…

2. Đôi nét về Le Cordon Bleu – Học viện nổi tiếng về đào tạo ngày Du lịch khách sạn và tổ chức sự kiện
Le Cordon Bleu có kinh nghiệm 122 năm trong ngành du lịch, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn. Le Cordon Bleu là lựa chọn của 20.000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia trên khắp toàn cầu. Cho đến nay trường đó có tới 50 cơ sở giảng dạy tại 28 quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… Trường vinh dự được Asian Correspondent xếp vào top 10 trường đào tạo ngành ẩm thực – nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch hàng đầu quốc tế.

Tại Úc, trường Le Cordon Bleu là một trong những trường lớn nhất về chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, làm bếp và làm bánh. Trường có các cơ sở học nằm tại Adelaide, Sydney, Melbourne và Perth.Trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Adelaide, Nam Úc. Ngoài ra trường có một cở sở lớn khác tại ngoại ô phía Bắc của Sydney, cách trung tâm thành phố Sydney 25 phút đi bằng tàu điện ngầm. Hai cơ sở này dạy những chương trình khác nhau. Cơ sở học tại Sydney giảng dạy chương trình cử nhân, đào tạo tăng cường cho chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Học sinh vừa được học lý thuyết vừa được thực hành những quy định, quy tắc cơ bản của ngành học. Cơ sở tại Melbourne đào tạo các chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). 7/2016 Le Cordon Bleu mở chương trình đào tạo tại thành phố Perth giảng dạy về quản trị du lịch và quản trị tổ chức sự kiện.

Chương trình vừa học, vừa thực tập hưởng lương cao
Sinh viên có nhiều cơ hội làm thêm với mức lương cao ngay trong khi đang học và thực tập. Chương trình thực tập 6 tháng và 12 tháng được trả lương full-time sau khi hoàn thành khoá học lý thuyết, vì thế sinh viên có thể có thêm thu nhập để đóng tiền học phí.

Khi học tại Le Cordon Bleu, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học cực kỳ hấp dẫn, mang tính thực hành cao và Le Cordon Bleu Úc là một trong số ít những học viện cung cấp các khóa đào tạo được lồng ghép với chương trình thực tập hưởng lương từ 6 đến 12 tháng tại nhiều hệ thống khách sạn và nhà hàng tên tuổi như: Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel… Bạn có thể chọn địa điểm thực tập mà bạn muốn như Úc, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản…

3. Đôi nét về học bổng 20,000 AUD của Le Cordon Bleu
Với mục đích tạo điều kiện khuyến khích sinh viên quốc tế học tập tại đây, Le Cordon Bleu mang đến chương trình học bổng lên tới 20,000 AUD cho kỳ nhập học 07/2017 áp dụng cho các chương trình Cử nhân quản lý du lịch và quản lý sự kiện.

Tiêu chí học bổng dành cho những sinh viên có thành tích học tập và IELTS cao, ưu tiên nộp hồ sơ sớm. Để biết thêm thông tin về học bổng, vui lòng liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.