Trại hè HTMi Thụy Sĩ nhằm tạo ra những chương trình hướng nghiệp kết hợp với tham quan và dã ngoại, chương trình sẽ giúp các bạn học sinh có độ tuổi từ cấp II trở lên có cơ hội được giao lưu, học tập và trải nghiệm thực tế môi trường Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch chuyên nghiệp nhất của đất nước Thụy Sĩ thơ mộng. Đặc biệt các vị phụ huynh cũng có thể đăng ký tham gia chương trình tuyệt vời này.

Tận hưởng mùa hè tuyệt vời tại Thụy Sĩ 2022

Ưu điểm khi tham gia Du học hè Thụy Sĩ tại HTMi

Trường duy nhất tại Thụy Sĩ có thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng riêng
Học viện HTMi là trường duy nhất tại Thuỵ Sĩ có thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng riêng mang tên Swiss Touches Hotels & Resorts với tiêu chuẩn 5* đẳng cấp nằm tại Soerenberg, Kanton Luzern. Thành phố này cũng là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Học sinh tham gia trại hè HTMi sẽ được sống và học tập trong môi trường khách sạn thực sự, được trải nghiệm cách quản lý khách sạn theo hướng mà người Thụy Sĩ đã làm.

Trường HTMi được Unesco công nhận là Biosphere
Học viện HTMi tọa lạc tại Soerenberg, một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Thụy Sĩ. Trại hè được diễn ra tại 1 trong 686 Khu Dự trữ sinh quyển được Unesco công nhận trên 122 nước toàn thế giới. Đây cũng là nơi có bầu không khí và nguồn nước sạch bậc nhất của thế giới. Trại hè được diễn ra tại 1 trong 686 Khu Dự trữ sinh quyển được Unesco công nhận trên 122 nước trên toàn thế giới.

Cơ sở vật chất rất hiện đại
Tham gia trại hè tại HTMi, phụ huynh không phải lo việc ăn uống và đi học của các con, sinh viên ở ngay trong trường và được quản lý chặt chẽ, thực phầm phẩm sạch, nguồn nước sạch tinh khiết. Đặc biệt, đầu bếp cũng là thầy giáo dạy môn chế biến thực phẩm và nấu nướng, với bí quyết “cook with all your heart” (nấu nướng bằng cả trái tim).

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Đáp ứng việc học tập, thực hành và ăn ở của học sinh. Bao gồm: phòng khách sạn, quầy lễ tân, nhà hàng banquet cho sự kiện, nhà hàng fine dining, coffee shop, quầy bar, hệ thống bếp quốc tế, bể bơi, sauna. Học sinh sẽ được sử dụng những tiện ích trên trong quá trình tham gia trại hè HTMi.

Thông tin chi tiết trại hè Thụy Sĩ – HTMi 
Chương trình Trại Hè Đào Tạo Quản Lý sẽ diễn ra vào ngày 02 tháng 07 năm 2022 tới ngày 11 tháng 07 năm 2022.

  • Độ tuổi đăng ký:  Học sinh từ 13 tuổi trở lên
  • Thời gian: Có 2 đợt là ngày 02.07.2022 – 11.07.2022
  • Hạn chót nhận hồ sơ đăng ký: Ngày 20.06.2022
  • Chi phí trại hè tham khảo: 2,500 CHF/ học sinh. Đối với Phụ huynh đi kèm, chi phí là 2,300 CHF/ người

Chi phí chương trình bao gồm : 

  • Phí di chuyển trong suốt các hoạt động của chương trình
  • 3 bữa ăn mỗi ngày
  • Chỗ ở chung với phòng tắm riêng
  • Các hoạt động trong lớp và ngoài trời
  • Các chuyến tham quan tại Thụy Sĩ và vé tham quan các địa điểm
  • Workshops, seminar và các buổi đào tạo
  • Giám sát viên và hỗ trợ 24/7 cho các trường hợp khẩn cấp và tất cả các hoạt động dựa trên chương trình khác

Lưu ý : Các chi phí trên không bao gồm tiền vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, lệ phí đăng ký Visa và các chi phí cá nhân phát sinh trong thời gian ở tại Thụy Sĩ.

Địa điểm: HTMi Hotel Campus Mariental Panorama, 6174 Soerenberg, Canton Lucerne, Central Switzerland.
Nội dung chương trình trại hè HTMi Thụy Sĩ

Chương trình kéo dài từ thứ 7 và kết thúc vào thứ 7 của tuần kế tiếp. Học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động đào tạo trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn:

  • Học sinh có cơ hội trải nghiệm “tài năng” của mình qua hoạt động thực hành
  • Tham quan nhà máy chocolate
  • Tham quan thành phố Zurich với hồ nước trong vắt uốn quanh
  • Thỏa sức mua sẵm tại Luzern xinh đẹp và nhiều hoạt động khác

Hiện tại khi dịch bệnh đã bị đẩy lui, mọi người được bảo vệ sức khỏe an toàn hơn, các hoạt động của cuộc sống thường ngày cũng đã bắt đầu hoạt động bình thường. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 khóa du học ở nước ngoài, liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!