Các em biết không: New Zealand đang là một trong những thiên đường du học hấp dẫn nhất hành tinh. Được bình chọn là quốc gia yên bình nhất, New Zealand còn có chỉ số thịnh xếp thứ 3 toàn cầu, dẫn trước các cường quốc như Anh, Úc, Mỹ.

Hơn hết, New Zealand là quốc gia đầu tiên đưa ra Bộ luật ứng dụng bảo vệ sinh viên quốc tế. Điều này bảo trợ việc học thuật của sinh viên cũng như đem lại sự hỗ trợ nhóm, tạo điều kiện cho các tư vấn viên tiếp xúc và giúp đỡ sinh viên nhiều hơn, minh bạch trong thông tin và chi phí hỗ trợ. Hệ thống giáo dục tại New Zealand được xây dựng chuẩn mực với chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên chất lượng xứng tầm quốc tế, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Du học New Zealand: Tổng hợp ưu đãi & học bổng 2016

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay thì du học tại New Zealand càng mang lại nhiều lợi ích lớn, như: cơ hội học tiếng Anh miễn phí, cơ hội nhận học bổng, cơ hội làm part – time kiếm thêm thu nhập, cơ hội định cư và ở lại 1-3 năm, tỷ lệ đậu visa cao, chính sách tài chính linh hoạt,…

Trong Tuần lễ du học New Zealand từ 01/09 đến 15/09, VNPC sẽ giới thiệu cho các bạn Top 4 trường chất lượng và chi phí tối ưu tại New Zealand, đặc biệt là những học bổng & ưu đãi cực hấp dẫn của các trường trong năm 2016 nhé!

Edenz College Tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố Auckland – được xếp hạng là 1 trong 4 thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Edenz luôn tự hào là ngôi trường chính thống, chất lượng cao, có lịch sử lâu đời và danh tiếng tại New Zealand.

Hiện tại, Edenz đang cung cấp các khoá cao đẳng với các chuyên ngành nổi trội nhằm tạo cơ hội xin việc làm tại New Zealand cả trước và sau khoá học với các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Du lịch, Công nghệ thông tin – Kinh tế, Quản lý dự án, Quản lý chuỗi cung ứng, Điện ảnh… 

Hỗ trợ học bổng nào dành cho sinh viên trong năm 2016?

- Học bổng 6 tháng tiếng anh tương đương 135 triệu đồng dành cho các học sinh, sinh viên chưa có IELTS.

- Học bổng lên đến 60% học phí khoá học cao đẳng - tương đương 165 triệu đồng cho tất cả các học sinh học hết lớp 11, lớp 12 từ 17 tuổi trở lên có điểm trung bình từ 6.5.

Đặc biệt: Học bổng khoá học tiếng Anh 24 tuần + khoá đại học trị giá 550 triệu VND.

Học viện Crown Học viện Crown là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu tại “đất nước Kiwi”. Tọa lạc tại thành phố Auckland xinh đẹp, học viện Crown theo đuổi phong cách giáo dục chuyên nghiệp và thân thiện, cung cấp cho sinh viên chương trình học đa dạng, chất lượng. Các ngành đào tạo: tiếng Anh, kinh doanh, du lịch khách sạn, marketing, kế toán, quản trị kinh doanh,…

Sinh viên quốc tế lựa chọn học viện Crown chủ yếu do các siêu lợi ích sau:

- Học phí rẻ - Sinh viên được trường tạo điều kiện tốt nhất để tìm việc làm thêm ngay trong trường - Trường hỗ trợ xin việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp

Hiện trường đang trao các suất học bổng có giá trị 1000 NZD

Học viện công nghệ miền Nam SIT SIT là học viện công nghệ công lập lớn nhất New Zealand được chính phủ bảo trợ. Trường có hơn 30 chuyên ngành giảng dạy với 200 chương trình tại 5 cơ sở. Cơ sở chính đặt tại Invercargill – nơi an toàn, cảnh quang tuyệt đẹp với chi phí sinh hoạt hợp lý.

Cơ hội rất lớn dành cho các bạn muốn du học New Zealand mà chưa đủ điều kiện vào khóa chính, đó chính là ưu đãi Miễn phí 9 tháng học tiếng Anh tại SIT trị giá 200 triệu đồng.

Đặc biệt: Chương trình sau đại học ngành kinh doanh PGDipBE, 18 tháng bao gồm 6 tháng học lý thuyết và 12 tháng thực tập hưởng lương. Sinh viên có thể mang theo cả gia đình: vợ/chồng đi cùng được đi làm toàn thời gian và các con từ 5 tuổi đến 18 tuổi được học miễn phí như học sinh địa phương.

Du học New Zealand: Tổng hợp ưu đãi & học bổng 2016

Học viện công nghệ Ntec Có lẽ đối với những bạn đã tìm hiểu du học New Zealand, học viện Ntec đã không còn là một cái tên lạ lẫm. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Auckland - thành phố của những cánh buồm, Ntec nổi tiếng là học viện hàng đầu về đào tạo các ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và dịch vụ du lịch tại New Zealand. Đồng thời Ntec có trung tâm tiếng Anh Concordia cung cấp các khóa học tiếng Anh, bao gồm IELTS và TESOL. 

Các chuyên ngành đào tạo: tiếng Anh học thuật, tiếng Anh thương mại, công nghệ thông tin, máy tính, truyền thông, quản trị kinh doanh, kỹ sư điện, nấu ăn, quản trị du lịch khách sạn, chăm sóc sức khỏe, kế toán,…

Hiện trường đang có các suất học bổng từ 15 – 60% học phí cho các bạn sinh viên.

Đặc biệt, trong Tuần lễ du học New Zealand (01/09 – 15/09), 5 bạn có thành tích tốt đăng ký hồ sơ sớm tại VNPC sẽ nhận được 1 Ipad mini cực giá trị nhé! Còn chần chờ gì nữa, nếu bị thu hút bởi các trường của New Zealand, hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ VNPC nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.