“Em phải học tập và làm việc ở đâu, như thế nào để có mức lương khởi điểm 1.000 USD/tháng?” Đây là một câu hỏi rất nhiều các bạn học sinh nung nấu trong lòng. Tuổi trẻ với nhiều hoài bão, ước mơ, với nhiệt huyết trào dâng khát khao, hi vọng, các em có đủ năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu. Chỉ cần chọn được hướng đi đúng đắn, có người kinh nghiệm dẫn đường, các em cứ đi là sẽ tới.

Du học ngành nào để có cơ hội việc làm thu nhập nghìn đô - Cập nhập tại triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Vậy du học ngành nào để có cơ hội việc làm thu nhập nghìn đô? Cùng Văn phòng tư vấn du học VNPC cập nhật thông tin nhé!

Quản trị - Du lịch khách sạn
Theo nghiên cứu thường niên của tổ chức World Travel & Tourism Council, ngành Du lịch khách sạn và Nhà hàng đóng góp vào GDP Thế giới tổng cộng 9.8% tương đương 7.2 nghìn tỷ USD. Lĩnh vực này cũng tạo ra 284 triệu việc làm trên toàn cầu và luôn nằm trong 1 trong 11 ngành HOT nhất Thế giới.

Quản trị khách sạn là đang làm một trong những ngành hot nhất hiện nay vì cơ hội làm việc rộng mở trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đặc biệt với mức lương vô cũng hấp dẫn. 

Tại Việt Nam, mức lương của giám đốc bộ phận khách sạn, trưởng bộ phận khách sạn, giám sát bộ phận khách sạn phụ thuộc vào khả năng vào kinh nghiệm của từng người và dao động từ 700 – 2000 USD/tháng

Kinh nghiệm và năng lực càng được đánh giá cao sẽ tỷ lệ thuận với mức lương. Đồng thời, những vị trí trưởng bộ phận khách sạn cũng nhận được nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, du lịch và nghỉ dưỡng hằng năm…

Tại nước ngoài, ngành du lịch khách sạn lại càng “hái ra tiền”. Điển hình là tại Thụy Sỹ, mức lương hấp dẫn này là khát khao của biết bao người trên thế giới

Theo số liệu thống kê của Payscale 10/06/2017, lương trung bình của nhân sự làm trong ngành Ẩm thực, du lịch, khách sạn tại Thụy Sỹ vô cùng hấp dẫn, cụ thể như sau:

- Vị trí lễ tân: 48.000 CHF/năm tương đương 1.125.000.000 VNĐ/năm
- Bếp trưởng: 50.400 CHF/năm tương đương 1.182.000.000 VNĐ/năm
- Phục vụ bàn: 46.130 CHF/năm tương đương 1.082.000.000 VNĐ/năm
- Kiểm toán đêm: 33.600 CHF/năm tương đương 787.413.000 VNĐ/năm
- Quản lý điều hành: 72.000 CHF/năm tương đương 1.687.313.000 VNĐ/năm
- Quản lý nhân sự: 124.814 CHF/năm tương đương 2.925.000.000 VNĐ/năm
- Quản lý khách sạn: 80.000 CHF/năm tương đương 1.874.792.000 VNĐ/năm
- Quản lý nhà hàng: 45.500 CHF/năm tương đương 1.066.288.000 VNĐ/năm
- Giám đốc sales: 100.990 CHF/năm tương đương 2.366.690.000 VNĐ/năm

Đặc biệt, các trường đào tạo về lĩnh vực Ẩm thực – nhà hàng khách sạn tại Thụy Sỹ đều sở hữu mạng lưới cựu sinh viên, đối tác trong ngành khổng lồ, sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên khi thực tập và ra trường.

Ngành công nghệ thông tin
Theo kết quả khảo sát các đầu việc và mức lương do Adecco Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu, cung ứng dịch vụ nguồn nhân lực vừa công bố mới đây, nhân sự ngành Công nghệ thông tin có mức lương dao động 8-120 triệu đồng mỗi tháng.

Những người làm trong ngành công nghệ thông tin luôn được đánh giá là nhanh nhẹn và rất thông minh. Chính vì vậy, không phải nhiều người theo đuổi được ngành nghề mang lại thu nhập “khủng” này. Mức lương của các bộ phận phụ thuộc vào vị trí, cấp bậc, khả năng, kinh nghiệm của từng người. Mức lương của lập trình viên dao động từ 10-25 triệu đồng, mức lương của Trưởng phòng Marketing Kỹ thuật số lên tới 40-60 triệu đồng, trưởng phòng công nghệ thông tin mang lại mức lương 30 – 40 triệu đồng trong khi giám đốc công nghệ thông tin có thu nhập “siêu khủng” lên tới 100-120 triệu đồng

Để theo đuổi ngành công nghệ thông tin, bạn có thể lựa chọn một trong những quốc gia đào tạo tốt nhất ngành này: Úc, New Zealand, Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,…Ngành công nghệ thông tin mở ra cơ hội tìm việc làm dễ dàng tại nước ngoài và cơ hội định cư hấp dẫn.

Ngoài Du lịch khách sạn và ngành Công nghệ thông tin, còn khá nhiều ngành khác mang lại thu nhập khủng cho sinh viên mới tốt nghiệp và được đào tạo bài bản như: Ngành Marketing, Phiên dịch viên, Kế toán, Kỹ sư,….Tất cả sẽ được trao đổi chi tiết và cung cấp thông tin, định hướng nghề nghiệp, tư vấn chọn trường Tại Triển Lãm du học toàn cầu của VNPC

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Lựa chọn VNPC để được cung cấp những cái nhìn đa chiều nhất

- VNPC có hơn 12 năm kinh nghiệm làm hồ sơ du học, đã xử lý thành công nhiều hồ sơ khó (có khoảng trống học tập lớn, tân du học sinh phải bổ sung cấp tốc khả năng tiếng Anh, tài chính chưa đủ mạnh,…)

- VNPC được chứng thực về chất lượng dịch vụ qua chia sẻ của khách hàng và hàng trăm trường đối tác trên khắp thế giới.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.