Du học Châu Á nói chung và du học Singapore nói riêng đang là xu hướng mới 2016. Các Quý phụ huynh ngày càng yên tâm hơn để “chọn mặt gửi vàng” tại Singapore vì sự phát triển ngày một lớn mạnh và chuyên nghiệp của hệ thống giáo dục Singapore nước này. 

Một ưu điểm cực kỳ nổi bật khi đi du học Singapore chính là tỷ lệ visa gần như tuyệt đối. Thời gian xin visa cũng chỉ mất 2-4 tuần và đặc biệt là không cần chứng minh tài chính. Bật mí là nếu vì lý do nào đó bạn bị trượt visa Anh, Úc, Mỹ,… thì vẫn có cơ hội rất lớn tại Singapore nhé!  

Du học Singapore: tổng hợp ưu đãi & Học bổng 2016Điều kiện sống của Singapore được xếp vào hàng cao nhất Châu Á. Nhưng so sánh với các nước phương Tây, thì chi phí sinh hoạt ở đây là tương đối thấp. Chi phí ăn ở trung bình của một sinh viên quốc tế nằm ở khoảng 800 S$. Singapore sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn muốn du hoc tại đất nước an toàn, hiện đại, nói tiếng Anh nhưng lại không có tài chính mạnh.

Thời gian học tập ngắn là điều mà hầu hết các bạn du học sinh đều thích thú khi học ở Singapore. Khi học ở Singapore các bạn vẫn được học đầy đủ các chương trình như ở các nước Anh, Úc, Mỹ,…nhưng vì sinh viên không có nghỉ hè hoặc nghỉ đông và trong một năm, các bạn được học 3 kì thay vì 2 kì như các nước khác. Điều này sẽ giúp ích cho sinh viên sớm ra trường, tiết kiệm được chi phí ăn ở và đi làm sớm hơn, có thu nhập sớm hơn. 20 tuổi bạn có thể có bằng đại học, 22 tuổi lấy bằng thạc sỹ tại Singapore, thật hấp dẫn phải không?

Trong Tuần lễ du học Singapore từ 17/08 đến 31/08, VNPC sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 trường chất lượng và chi phí tối ưu tại Singapore, đặc biệt là những học bổng & ưu đãi cực hấp dẫn của các trường trong năm 2016

Học viện Kaplan - Singapore Kaplan được bầu chọn là một trong những trường được yêu thích nhất Singapore. Kaplan nổi tiếng với rất nhiều chuyên ngành như Du lịch khách sạn, Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngân hàng,… Kaplan có nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới tại Anh, Úc, Mỹ: ĐH Murdoch (Úc), ĐH Royal Holloway (Anh), ĐH Northumbria, ĐH Quốc gia Ireland (Anh), DDH Portsmouth (Anh), ĐH Bedfordshire (Anh), ĐH Birmingham City (Anh). Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội thực tập tại những khách sạn hàng đầu Singapore với mức lương khủng từ 800-1200S$/tháng.

Hiện trường đang có chương trình Miễn phí ghi danh trị giá 492.2 SGD cho sinh viên tham dự các khóa chính của trường. Ưu đãi trong tháng 8/2016

Học viện quản lý Nanyang (NIM) - Singapore Học viện quản lý Nanyang cũng là một trong những trường được đánh giá cao nhất về chất lượng các chuyên ngành: du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, marketing, xây dựng, kinh tế,…

Sinh viên học chương trình quản trị du lịch khách sạn được thực tập 6 tháng hưởng lương tại hơn 200 đối tác khách sạn hàng đầu như: Fullerton, Intercontinental, Sentosa Resort World, Holiday Inn, Pan Pacific Hotel,… với mức lương thực tập hầu như từ 600 SGD một tháng trở lên (tương đương 10.000.000 VND). 

Chương trình ưu đãi của trường trong tháng 8/2016

- Giảm 50% phí đăng ký còn 214$ - Nhận ngay Iphone 6 hoặc được giảm 1000 SGD vào tiền học phí khi đăng ký chương trình cao đẳng, cử nhân, sau đại học.  - Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA): Học bổng 3.000 SGD & Tablet

Học viện ERC - Singapore Học viện ERC là một trong những trường đầu tiên vinh dự nhận được chứng nhận EDUTRUST, ngoài chứng chỉ SQC, học viện ERC là trường đầu tiên tại Singapore đạt chứng nhận S-CLASS.

Bên cạnh, bạn sẽ được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm tại Singapore với mức lương tối thiểu 1000 – 1200USD/tháng đối với sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ và 800 – 1000 USD/tháng với sinh viên tốt nghiệp cử nhân.

Sinh viên học tại ERC có cơ hội nhận bằng cử nhân và thạc sĩ của Đại học Greenwich, Anh và cơ hội học chuyển tiếp tại ĐH Greenwich, Anh Quốc.

Du học Singapore: tổng hợp ưu đãi & Học bổng 2016Chương trình ưu đãi của trường trong tháng 8/2016:

- Giảm S$150 – tương đương 3.2trVNĐ lệ phí đăng kí nhập học - Tặng 1 ERC-tab  - Giảm S$2000 – tương đương 32trVNĐ  - Tặng thẻ Gym membership trị giá $1200-$3600 – tương đương 19 – 58tr VNĐ

Lưu ý: Ưu đãi quà tặng là ERC-tab, giảm S$2000 không tính cho học sinh đăng ký khóa học Tiếng Anh tại Học viện ERC.

Đặc biệt, trong tuần lễ du học Singapore (17/08 – 31/08) , 5 bạn có thành tích tốt đăng ký hồ sơ sớm tại VNPC sẽ nhận được Gói quà tặng hành trang trị giá 4 triệu đồng.

Thật là quá hấp dẫn phải không? Chương trình vừa hay, chi phí lại tiết kiệm. Còn chần chờ gì nữa, nếu bị thu hút bởi các trường của Singapore, hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ VNPC nhé! 

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.