Học bổng là ước mơ của hầu hết các bạn học sinh khát khao du học Úc. Không chỉ giúp cơ hội của các em trở nên thuận lợi hơn mà còn giảm thiểu 10 -  50% chi phí du học – quả thực là món quà lớn đối với các bạn học sinh Việt Nam học giỏi và có ý chí phấn đấu.

Tuy nhiên, để tiếp cận với nguồn học bổng giá trị và cập nhật nhất đối với các em cũng không phải điều dễ dàng. Để tránh lãng phí cơ hội cũng như uổng phí những học bổng cao mà mình bị thiếu thông tin, VNPC sẽ mở kho học bổng du học Úc mới nhất 2018 để các em có thể tìm kiếm được học bổng cao phù hợp với bản thân mình.

Mở kho - Học bổng du học Úc mới nhất 2018

Trong Tuần lễ du học Úc từ 15/10 đến 31/10, VNPC sẽ cung cấp thông tin học bổng và chấm điểm hồ sơ, đánh giá học bổng cho từng bạn học sinh.

Update tổng quát về học bổng các trường, các em có thể xem xét thông tin dưới đây!

1. Học bổng THPT
Học sinh lớp 10-11-12 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn thường được định hướng du học từ rất sớm cho nên các em đã kịp chuẩn bị cho mình GPA tốt, điểm IELTS cao. Điều này cũng giúp cho các em có cơ hội dành được học bổng du học ngay từ THPT. Thành tích càng tốt thì học bổng càng cao, đáng chú ý là học bổng trường Eynesbury tới 50%

Được thành lập từ năm 1989 tại trung tâm thành phố Adelaide thuộc bang Nam Úc, Eynessbury nổi lên như một trường Trung học hàng đầu Thế giới về chất lượng giảng dạy đi kèm với kinh nghiệm đào tạo bài bản, giúp sinh viên chuyển tiếp được vào những trường đại học top đầu tại Úc. Trong năm học 2015-2016, có tới khoảng 40% sinh viên tới từ Eynesbury đạt điểm ATAR từ 95/100 trở lên, trong đó 15% đạt điểm ALTAR 98/100 trở lên. Các giáo viên tại Eynesbury đều là những người có kinh nghiệm giáo dục bậc phổ thông và khả năng đa nhiệm cao, họ vừa có thể là người hướng dẫn, vừa là những người bạn mà học sinh tin tưởng được. Do vậy, du học sinh quốc tế, đặc biệt là Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập.

2. Học bổng các chương trình Foundation - Diploma
Foudation và Diploma là chiếc cầu nối giữa kiến thức phổ thông và chương trình đại học. Nếu bạn học Foundation hoặc Diploma mà lại bỏ quên việc tìm kiếm học bổng thì sẽ vô cùng hối tiếc. Các trường đang trao rất nhiều học bổng giá trị lớn cho các chương trình học này. Đáng chú ý có thể kể tới học bổng 10% – 30% trường Taylors College, học bổng 30% – 50% trường Macquarie, học bổng tới 30% trường Eynesbury, học bổng 50% trường Aspire Institute.

3. Học bổng đại học
Học sinh, sinh viên muốn tham gia khóa cao đẳng hay đại học cũng có thể apply các học bổng đa dạng, giá trị dao động từ 10 – 50% học phí. Điều kiện xét học bổng dựa trên điểm trung bình cấp 3, điểm IELTS, bài luận và có thể phỏng vấn trực tiếp (tùy từng trường). 

Hiện các trường tại Úc đang trao các học bổng hệ đại học rất giá trị. Tiêu biểu như:

Học bổng 25% trường La Trobe. 
La Trobe nằm trong Top 400 trường tốt nhất thế giới theo THE University Rangkings 2018 và là một trong những trường đại học hiện đại được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn khi du học tại thành phố Melbourne.

Trường đứng Top 3 nước Australia trong bảng xếp hạng THE University Rankings 2005 về ngành Y sinh học và Khoa học; nằm trong Top 10 trường đại học tốt nhất xứ sở Kangaroo.

Học bổng tới 25.000 AUD trường ICMS
Trường Quản lý quốc tế Sydney - ICMS được thành lập năm 1996 tại khu Manly, Sydney một địa điểm du lịch lý tưởng. Tại đây bạn có thể nhìn ra bờ biển Thái Bình Dương bao la ở phía Bắc trải dài tới tận bãi biển trung tâm New South Wales và cảng Sydney ở phía Nam. Manly cũng nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm - tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập và làm thêm. ICMS được đánh giá là trường hàng đầu trong giáo dục quản lý. Đặc biệt, trường cũng nằm trong danh sách các trường uy tín và được xét diện visa ưu tiên và có nhiều chương trình Học bổng cho sinh viên

4. Học bổng sau đại học
Khi xét tuyển học bổng các chương trình MBA và sau Đại học, các trường thường cân nhắc tới điểm GPA đại học và các kinh nghiệm làm việc học sinh đã tích lũy trong thời gian đi làm. Học bổng có thể bao gồm tiền học phí, hoặc bao gồm chi phí sinh hoạt mỗi năm, phí nghiên cứu hoặc phí hỗ trợ nhà ở. 

Đối với chương trình sau đại học có thời gian học ngắn hơn, các trường bên Úc thường trao học bổng từ 15 – 50%. Các bạn học sinh có thể tìm hiểu học bổng của trường Deakin, Flinders hay La Trobe

Mở kho - Học bổng du học Úc mới nhất 2018

Trên đây chỉ là một số những học bổng hấp dẫn đang được trao bởi các trường tại Úc, còn rất nhiều, rất nhiều các học bổng giá trị cao nữa mà trong giới hạn của bài viết, VNPC không thể liệt kê hết ra được. Tuy nhiên, chỉ bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi vào Hotline của VNPC, các em sẽ được gặp chuyên viên tư vấn và ngay lập tức xác định được học bổng phù hợp với bản thân.

Đặc biệt, trong Tuần lễ du học Úc từ 15/10 đến 31/10/2017, các bạn học sinh giỏi đăng ký du học Úc sớm nhất sẽ nhận được 1 laptop. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ VNPC ngay nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.