Ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, nhu cầu du học của các bạn đã gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt là du học Úc. Úc quả là thiên đường du học với rất nhiều ưu điểm như: cho phép sinh viên đi làm thêm thu nhập cao, cơ hội du học cho cả gia đình, cơ hội ở lại 1 - 4 năm sau khi tốt nghiệp,….Đất nước xinh đẹp, hiện đại và giàu có, trình độ giáo dục thuộc Top đầu trên thế giới.

Tại sao bạn nên du học tại thời điểm này? Làm sao để bay nhanh nhất? Giải pháp nào cho những gia đình không đủ điều kiện chứng minh tài chính? Trong Tuần lễ du học Úc từ 13/02 đến 28/02, VNPC sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn nhé!

Thời điểm tên bay để du học Úc 2017

Sau đây là những lý do đây chính là thời điểm “tên bay” để du học Úc 2017

1. Cơ cấu đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa sinh viên (SSVF)  Chương trình bắt đầu có hiệu lực từ tháng 7 năm 2016. Theo đó, hệ thống visa mới SSVF được sắp xếp đơn giản hơn, giảm từ 8 loại visa du học xuống còn 2 loại và đưa ra một khung đánh giá rủi ro xuất nhập cảnh chung nhằm tiết kiệm chi phí tốt hơn, quản lý sinh viên quốc tế hiệu quả hơn và thúc đẩy sự phát triển của giáo dục quốc tế tại Úc. Thời gian xét visa nhờ đó cũng hiệu quả hơn và nhanh hơn

Sau một thời gian triển khai, chương trình đã rõ ràng và đi vào ổn định. Ưu điểm và nhược điểm của chương trình đã rất chi tiết nên du học sinh có thể yên tâm lựa chọn thời điểm này để du học Úc.

2. Hiện đang có khá nhiều trường thuộc diện miễn chứng minh tài chính

Trường quản lý quốc tế Sydney ICMS Trường Quản lý quốc tế Sydney - ICMS tọa lạc tại Manly, Sydney nơi nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm - tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập và làm thêm. Trường không những giảng dạy lý thuyết, mà còn giúp sinh viên thực hành tại các khách sạn, nhà hàng hàng đầu trên thế giới, có cơ hội đi làm hưởng lương từ 6 - 9 tháng. Các khóa thực tập hưởng lương (9 tháng cho ĐH: 30-35,000AUD, 6 tháng cho thạc sỹ: 12-15,000 AUD) được nhà trường cam kết và dành cho tất cả các ngành học của ICMS.

Trường đại học Deakin Trường Đại học Deakin được thành lập năm 1970 là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại Úc. Đây đã và đang là môi trường học tập tuyệt vời của hơn 70.000 sinh viên trong đó có khoảng 3.000 sinh viên quốc tế.

Trường Đại học Deakin đào tạo 550 khóa thuộc các ngành khác nhau ở bậc đại học, sau đại học và nghiên cứu sinh với các ngành học chính: Kiến trúc, xây dựng, truyền thông và nghệ thuật sáng tạo, kinh doanh và luật, điều dưỡng, kỹ thuật, giáo dục, tâm lý học, IT,…

Trường Taylors College Taylors College là trường PTTH quốc tế hàng đầu ở Úc và New Zealand, Được thành lập ở Melbourne, Úc vào năm 1920, đến nay quy mô của trường đã được mở rộng mạnh mẽ với 4 chi nhánh ở Melbourne, Sydney, Perth và Auckland. Taylors College là một trong những trường đào tạo tốt nhất giúp học sinh PTTH đậu vào các trường đại học ở Úc, New Zealand,... 

Ngoài ra, còn rất nhiều trường khác, các em vui lòng liên hệ với VNPC để được tư vấn trường phù hợp nhé!

3. Tiếng Anh là chuyện nhỏ Trải qua hơn 10 năm gắn bó với các em học sinh trên con đường du học, VNPC thấu hiểu nỗi lòng của các em khi ước mơ đôi khi bị rào cản là khả năng ngoại ngữ. 

Trung tâm ngoại ngữ Multi Language ra đời là sự hợp tác của VNPC và một số trường đại học quốc tế với mục đích chính là đào tạo ngoại ngữ du học. Với các khóa luyện thi cấp tốc, một giáo viên – một học sinh hay những lớp nhóm nhỏ được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ tiếng Anh của các em sẽ tăng lên nhanh chóng và được cam kết đầu ra. Multi Language còn có các lớp luyện thi trực tuyến dành cho các bạn ở xa nên các em hoàn toàn yên tâm. Tiếng Anh là chuyện nhỏ - Nắm bắt cơ hội để tiết kiệm thời gian các em nhé!

Thời điểm tên bay để du học Úc 2017

4. Học bổng Năm 2017 chỉ mới bắt đầu vậy nên các chỉ tiêu học bổng của các trường mới bắt đầu tìm chủ nhân. Đây thực sự là cơ hội tốt cho các bạn có hồ sơ học lực tốt, IELTS giảm học phí của mình. Nhiều suất học bổng trị giá từ 10% – 50% học phí, dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên khác nhau, hãy liên hệ ngay VNPC nhé!

5. Lì xì đầu năm Nhân dịp đầu năm mới,VNPC dành tặng 5 laptop cho 5 bạn có hồ sơ tốt và đăng ký trước ngày 28/02/2017. Chúc các em và gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý. Chúc các em sẽ đạt được ước mơ du học của mình sớm nhất và thuận lợi nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.