Reng! Reng! Học bổng Úc – New Zealand hot nhất xem tại đây ngay! Bạn đang tìm kiếm các suất học bổng giá trị tới từ hai “thiên đường du học” Úc và New Zealand? Kỳ nhập học năm 2018 đang đến rất gần nhưng bạn vẫn chưa ưng ý với học bổng mình đang có? Tham khảo ngay một số học bổng siêu hot dưới đây, VNPC sẽ cùng bạn “rinh” học bổng thật lớn lên tới 100% từ các trường danh tiếng của Úc – New Zealand nhé!

Tổng hợp học bổng Úc - New Zealand 2018

Học bổng du học  New Zealand

Học bổng lên tới 50% đại học Cantebury
Đại học Canterbury (UC) được xếp hạng trong danh sách 3% các trường Đại học hàng đầu thế giới và là trường Đại học duy nhất của New Zealand được xếp hạng 5 sao QS dành cho các trường đạt chất lượng nghiên cứu và Giảng dạy cao. Hiện trường đang có chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế lên tới 50%. Ưu tiên các hồ sơ đăng ký sớm.

Đại học Canterbury là trường top đầu của New Zealand, được các học giả của Oxford và Cambridge thành lập từ năm 1873 và vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó với hai trường này đến ngày nay. Thế mạnh của Đại học Canterbury là nghiên cứu. Hiện tại trường đón nhận hơn 1.000 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia ghi tên đăng ký học các chương trình của trường. 

Đại học Otago
Trường đại học Otago được QS Stars xếp hạng 5 sao về chất lượng giáo dục (2017). Đây cũng là một trong những trường được học sinh Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cho hành trình du học New Zealand 2017. Trường tọa lạc tại thành phố Dunedin - một thành phố của văn hoá và tri thức ở phía Nam New Zealand. Học tập tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống New Zealand chân thực và sôi động nhất với các hoạt động ngoài trời phong phú với các câu lạc bộ về kinh doanh, nghệ thuật, thể thao…

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của những học sinh, sinh viên chọn Đại học Otago để học tập và rèn luyện, trường có những suất học bổng nhập học giá trị lên tới 2.500 – 5.000 NZD...

Edenz College
Được thành lập vào năm 1988, EDENZ là một ngôi trường đào với tầm nhìn quốc tế và chất lượng giáo dục tốt giúp sinh viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và thành công trong tương lai. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, EDENZ đã tạo nên một uy tín về chất lượng đào tạo, học phí phải chăng và dịch vụ chăm sóc sinh viên hoàn hảo. Trường cũng luôn quan tâm đế việc phát triển các khóa học để đáp ứng các nhu cầu của học sinh trong môi trường công nghiệp và cơ hội việc làm cao hơn. Du học New Zealand 2018 tại EDENZ bạn sẽ có thể bắt đầu với chương trình tiếng Anh tổng quát, Đào tạo giáo viên, Film Making, Kinh doanh, Công nghệ, Quản lý chăm sóc sức khoẻ và Digital Media. Chọn 1 trong 7 chương trình đó, EDENZ sẽ đưa bạn tới thành công.

Đặc biệt trong năm học 2018, EDENZ dành những suất học bổng 35 – 50% cho khóa học Diploma và Bachelor nhằm hỗ trợ tối đa cho sinh viên chọn học tập tại đây.

Học bổng du học Úc

Đại học Deakin
Deakin là một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc và thuộc top 1% các trường đại học xuất sắc nhất thế giới. Trường có thế mạnh về các ngành Kinh tế, Thương mại, Nghệ thuật, Khoa học, Công nghệ thông tin, Y tá… Deakin cũng là trường cập nhật các chương trình học bổng hấp dẫn nhất cho năm học 2018. Giá trị của học bổng từ 25%, 50% hoặc 100% học phí.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của QS World University Rankings 2018, Đại học Deakin tiếp tục nâng cao vị thế của mình trên bản đồ giáo dục quốc tế. Hiện Deakin đang đứng vị trí 293, tăng 62 hạng so với kết quả xếp hạng năm 2017 của QS và nằm trong top 1% các trường đại học xuất sắc nhất thế giới. Những tiêu chí để QS tiến hành đánh giá và xếp hạng một trường đại học bao gồm danh tiếng học thuật, mức độ sử dụng lao động, trích dẫn khoa học, tỉ lệ sinh viên và giảng viên, tính quốc tế hóa và tỉ lệ sinh viên quốc tế.

Đại học Canberra
Tọa lạc tại trung tâm thủ đô, Đại học Canberra hiện được 14.000 sinh viên trên toàn thế giới lựa chọn theo học. Trong năm 2018, trường cung cấp rất nhiều học bổng từ 5.000 – 40.000 AUD cho sinh viên quốc tế. 

Trường cũng xếp trong TOP 100 trường đại học trẻ tuổi xuất sắc thế giới theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings. Canberra cung cấp hàng trăm khóa học chất lượng cao từ bậc đại học, sau đại cho sinh viên quốc tế.

Đại học La Trobe
Đại học La Trobe là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc, với hơn 36.000 sinh viên. Trường cung cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học với trọng tâm là học tập chất lượng cao, giảng dạy và kinh nghiệm của sinh viên. La Trobe cam kết về kết quả học tập, việc làm và những nghiên cứu sáng tạo được công nhận quốc tế.

La Trobe đã xây dựng được danh tiếng quốc tế về sự xuất sắc, và được xếp vào top 100 trường đại học trên thế giới dưới 50 tuổi (QS World University Rankings 2015). La Trobe hiện đang điều hành hơn 7.000 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia và khoảng 2.600 sinh viên quốc tế hoàn tất bằng cấp tại trường mỗi năm.

Trường hiện đang cấp học bổng lên tới 25% bậc đại học và thạc sỹ tại đại học La Trobe

Tổng hợp học bổng Úc - New Zealand 2018

Trên đây là một số học bổng siêu hot đang mở cửa chờ các bạn học sinh khá giỏi, năng động! Còn rất nhiều học bổng lớn khác mà trong giới hạn của bài viết, VNPC chưa thể giới thiệu hết được. Để nhận được thêm thông tin hấp dẫn này, hãy ngay lập tức nhấc máy lên gọi tới VNPC ngay để được tư vấn chi tiết nhé! VNPC – đối tác của hàng trăm trường tại Úc và New Zealand sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Đặc biệt, trong Tuần lễ du học Úc – New Zealand từ 11/12 – 31/12, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt là laptop xinh xắn từ VNPC. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ VNPC ngay nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.