Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Du học các nước: Anh - Úc - Mỹ - Newzealand - Tây Ban Nha - Canada - Thụy Sỹ - Singapore - Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc – Philippines - Hà  Lan - Ailen...

- Bạn có khả năng giao tiếp tốt?
- Bạn có giọng nói hay và thuyết phục?
- Bạn đang muốn chứng tỏ thế mạnh của mình?
- Bạn thực sự cảm thấy tự tin?
- Bạn mong muốn có nguồn thu nhập cao?

Hãy đến với du học VNPC – trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng - Bạn sẽ được tỏa sáng

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng du học các nước Anh - Úc - Mỹ - Newzealand - Tây Ban Nha - Canada - Thụy Sỹ - Singapore - Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc – Philippines - Hà  Lan - Ailen...

Chức vụ: Nhân viên 

Ngành nghề: Kinh doanh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận 

Mô tả công việc:     

- Gọi điện thoại, email chăm sóc, tiếp nhận thông tin khách hàng, hỏi lại khách hàng các thông tin cần thiết, phân loại yêu cầu của khách hàng, chuyển đến các bộ phận liên quan. 

- Giải đáp, tư vấn các yêu cầu, các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Số lượng cần tuyển: 05 người.

Quyền lợi được hưởng:    

- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, kỹ năng để phục vụ công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ tốt và ổn định như: chế độ BHXH, BHYT, tháng lương thứ 13, nghỉ Lễ, Tết, Du lịch trong nước/ nước ngoài hàng năm cùng công ty… 

- Nhận việc ngay.

- Được tăng lương, có môi trường tốt để thăng tiến.

- Các quyền lợi khác phụ thuộc hiệu xuất làm việc, mức độ cống hiến cho Công ty.

- Thu nhập không giới hạn, có thể lên tới trên 300.000.000 VNĐ/ 01 năm.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tại công ty có bề dạy hoạt động ổn định trên 10 năm.

Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng , lễ tân, tổng đài, telesales, du lịch, dịch thuật, phiên dịch …

Yêu cầu bằng cấp:    

- Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên ngành lễ tân, hành chính, ngoại ngữ, du lịch, dịch thuật, phiên dịch, kinh tế, thương mại, ngân hàng … 

- Tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Yêu cầu khác:     

- Khả năng giao tiếp, nhiệt tình, khéo léo, hòa đồng, hòa nhã.
- Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

Hồ sơ bao gồm:

- CV xin việc có ảnh 4x6
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan
- CMND, hộ khẩu và các bằng cấp có liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe bản công chứng
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ (có thể nhận bản photo và hoàn thiện hồ sơ sau khi phỏng vấn).  

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2020

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua internet/ email. Trường hợp nộp hồ sơ qua internet / email vui lòng ghi rõ tiêu rõ thư vị trí ứng tuyển và nộp hồ sơ khi đến phỏng vấn. 

Lịch phỏng vấn: Thông báo cụ thể 

Chi sẻ :

Tin Liên Quan

HN: 0914 34 37 38 - 0982 03 99 68
HCM: 0918 34 37 38 - 0916 399 944