Tuyển nhân viên lễ tân tại Hà Nội

Du học các nước: Anh - Úc - Mỹ - New Zealand - Tây Ban Nha - Canada - Thụy Sỹ - Singapore - Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc - Philippines - Hà Lan - Ailen...

- Bạn có khả năng giao tiếp tốt?
- Bạn có giọng nói hay và thuyết phục?
- Bạn đang muốn chứng tỏ thế mạnh của mình?
- Bạn thực sự cảm thấy tự tin?
- Bạn mong muốn có nguồn thu nhập cao?

Hãy đến với du học VNPC – trở thành nhân viên lễ tân - Bạn sẽ được tỏa sáng

Tuyển nhân viên lễ tân tại Hà Nội

Thông tin tuyển dụng    

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên lễ tân

Chức vụ: Nhân viên 

Ngành nghề: Kinh doanh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận 

Mô tả công việc:     

-  Phụ trách trực tổng đài: nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi, lời nhắn của khách hàng chuyển đến các phòng ban liên quan.

- Thực hiện các công lễ tân của công ty: hướng dẫn và đón tiếp khách đến công ty đón, tiếp khách đến Công ty niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp.

- Đảm nhận việc chuyển phát nhanh tài liệu giấy tờ cho Công ty.

- Nhận và luân chuyển thư từ, công văn, tài liệu, … và phân phát cho các Bộ phận/cá nhân liên quan.

- Thực hiện những công việc khác liên quan do Trưởng Bộ phận/Giám đốc chỉ định.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

- Thời gian làm việc : 8h-17h30 từ thứ 2 – thứ 6, Thứ 7 : 8h đến 12h. Nghỉ Chủ Nhật

Số lượng cần tuyển: 01 người.

Quyền lợi được hưởng:    

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ tốt: chế độ BHXH, BHYT, tháng lương thứ 13, nghỉ Lễ, Tết, Du lịch trong nước/ nước ngoài hàng năm cùng công ty… 

- Nhận việc ngay.

- Được tăng lương, có môi trường tốt để thăng tiến.

- Các quyền lợi khác phụ thuộc hiệu xuất làm việc, mức độ cống hiến cho Công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tại công ty có bề dạy hoạt động ổn định trên 10 năm.

Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng , lễ tân, tổng đài, telesales, du lịch,  …

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên ngành lễ tân, hành chính, ngoại ngữ, du lịch, kinh tế, thương mại, ngân hàng … 

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ngoại hình: ưa nhìn. Khả năng giao tiếp, nhiệt tình, khéo léo, hòa đồng, hòa nhã.

- Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương hoặc có dị tật, (bắt buộc)

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Hiểu biết tốt về văn thư lưu trữ, quản lý tài sản.

- Thành thạo các phần mềm: Word, Excel, Outlook, … & thiết bị văn phòng (fax, scan, photo, máy in, máy hủy tài liệu, …)

Hồ sơ bao gồm:

- CV xin việc có ảnh 4x6
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan
- CMND, hộ khẩu và các bằng cấp có liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe bản công chứng
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ (có thể nhận bản photo và hoàn thiện hồ sơ sau khi phỏng vấn).

Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2020

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua internet/ email. Trường hợp nộp hồ sơ qua internet / email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và nộp hồ sơ khi đến phỏng vấn.

Lịch phỏng vấn: Thông báo cụ thể 

Chi sẻ :

Tin Liên Quan

HN: 0914 34 37 38 - 0982 03 99 68
HCM: 0918 34 37 38 - 0916 399 944