Hàn Quốc đang ngày càng trở thành một điểm đến du học lý tưởng của các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam. Trong năm 2016, hồ sơ đăng ký du học Hàn Quốc được gửi tới Đại Sứ Quán đã đạt số lượng lớn. Chính vì vậy, để quản lý hồ sơ hiệu quả và đảm bảo chất lượng du học sinh, Đại Sứ Quán Hàn Quốc mới đây đã có những thay đổi về chính sách visa như sau:

Những điểm mới trong chính sách Visa du học Hàn Quốc 2016

1. Chứng minh tài chính.
Trước đây, để chứng minh năng lực tài chính khi đi du học Hàn Quốc, Các bạn học sinh cần phải có một quyển sổ tiết kiệm trị giá tối thiểu 10,000 USD với hiệu lực tối thiểu 6 tháng trước ngày gửi hồ sơ tới Đại Sứ Quán.

Bắt đầu từ ngày 1/9/2015, giá trị của sổ tiết kiệm được yêu cầu đã tăng lên 15,000 USD cho khóa cử nhân. Tuy nhiên, hiệu lực của sổ lại được giảm đi – chỉ yêu cầu 3 tháng trước khi hồ sơ được gửi vào Đại Sứ Quán. Đây là một điểm thuận lợi rất lớn cho gia đình các bạn học sinh so với trước đây.

2. Thủ tục hợp pháp hóa giấy tờ.
Trước đây, nhiều trường Đại học tại Hàn Quốc chấp nhận xét bảng điểm và bằng cấp được dịch và công chứng từ các cơ quan có thẩm quyền công chứng tại Việt Nam. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, hầu hết các trường đã yêu cầu bảng điểm và bằng cấp học cao nhất của học sinh phải được hợp pháp hóa tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Thủ tục hợp pháp hóa này nhằm xác nhận tính xác thực trong hồ sơ học tập của học sinh. Do hiện nay số lượng hồ sơ đăng ký du học Hàn Quốc ngày càng lớn, thủ tục này có thể kéo dài tới 3 – 4 tuần – khiến thời gian chuẩn bị hồ sơ du học của các em học sinh bị kéo dài hơn so với thông thường.

Chính vì vậy, VNPC luôn khuyên các bạn học sinh chuẩn bị hồ sơ sớm; đồng thời giúp các bạn tiến hành dịch thuật, thực hiện các thủ tục cần thiết để lấy được xác nhận hợp pháp hóa này của Đại sứ quán trong thời gian nhanh chóng và thuận lợi nhất, kịp thời hạn tuyển sinh của các trường.

3. Danh sách các trường được ưu tiên.
Tại Hàn Quốc, có đến hàng trăm các trường Cao đẳng và Đại học thông báo tuyển sinh quốc tế. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường đều đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo và quản lý sinh viên.

Tất cả học sinh ứng tuyển vào những trường có chất lượng cao này sẽ được ưu tiên hơn trong việc xét duyệt visa cho sinh viên.

Chính vì vậy, hơn ai hết, chúng tôi biết những ngôi trường nào sẽ mang đến cho bạn môi trường giáo dục tốt nhất, xứng đáng nhất với khoản đầu tư của bạn cùng với tỉ lệ visa du học Hàn Quốc cao nhất khi được xét duyệt tại Đại Sứ Quán.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.