Du học Hàn Quốc ngoài 2 thành phố sầm uất là Seoul và Busan thì Daegu là thành phố tiếp theo được lòng nhiều du học sinh quốc tế nhất. Đơn cử bởi chi phí học tập và chi phí sinh hoạt vô cùng phải chăng và đây cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học tốt thuộc Top visa thẳng. Thành phố Daegu là trung tâ công nghiệp, nơi tập trung các tập toàn kinh tế và công nghệ lớn, vì vậy sinh viên quốc tế tại đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển và việc làm tốt. Dưới đây là 5 trường tiêu biểu tại Daegu thuộc top visa thẳng mà bạn nên tham khảo.

Visa thẳng du học Hàn Quốc tại thành phố Daegu 2018 - 2019

1. Đai học Quốc Gia Kyungpook 
Đại học quốc gia Kyungpook (KNU), trường đai học quốc gia duy nhất tại khu vực Deagu,  được xếp vào top 3 trường đại hcoj quốc gia tốt nhất Hàn Quốc, bên cạnh PNU và CNU. Được thành lập từ năm 1946 từ sự hợp thành của “Tam tinh tú” trong đào tạo đại học tại Deagu là Đại học Sư Phạm, Đại học Y, Đại học Nông Nghiệp, KNU là mơ ước của nhiều sinh viên Hàn Quốc nói riêng, sinh viên quốc tế nói chung bở chất lượng đào tạo, chính sách học bổng và môi trường học tập đặc biệt hiện đại. 

2. Đai học Deagu 
Thành lập năm 1956, Đại học Daegu là một trong những trường đại học lớn nhất tại miền Trung của Hàn Quốc với học xá rộng hơn 30 ha. Được mệnh danh là ngôi trường của những nhà lãnh đạo trẻ tuổi vì trường ưu tiên tuyển chọn những sinh viên từng tham gia công tác lãnh đạo hoặc công tác xã hôi ngay tại Việt Nam. Kỹ sư, Du lịch & Khách sạn và Kinh doanh là ba mũi nhọn đào tạo của trường. 

3. Đai học Yeungnam 
Thành lập năm 1947, Đại học Yeungnam thuộc top 3 trường đại học tốt nhất Daegu, bên cạnh Đại học Daegu và ĐHQG Kyungpook. Trường có hai cơ sở chính tại Gyeongsan và Daemyung. Không chỉ thuộc top visa thẳng 1% năm 2018, Đại học Yeungnam còn là một trong những đại học tư thục danh tiếng và có chất lượng đào tạo tốt nhất Hàn Quốc trong nhiều năm. Năm 2010, Yeungnam được bình chọn là 1 trong 10 đại học quốc tế hàng đầu Châu Á. Kỹ thuật, Kinh doanh và Ngôn ngữ là ba thế mạnh đào tạo chính của trường. 

4. Đại Học Daegu Haany 
Là một trong rất ít các trường đại học có mức học phí hợp lý và chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Daegu, trường Daegu Haany có thế mạnh về khối ngành vật lý trị liệu và đông y. Trường có học xá chính tại Gyeongsang và tự định vị thế mạnh của mình ở các ngành công nghệ mỹ phẩm, làm đẹp dựa trên nền tảng y học cổ truyền của Hàn Quốc. 

5. Đại học Kỹ Thuật Daegu
Tọa lạc tại trung tâm Daegu với cơ sở vật chất hiện đại và ký túc xá tiện nghi, Đại học Kỹ thuật Daegu là một trong những trường lần đầu lọt vào top visa thẳng năm 2018. Với tiêu chí "Job First", trường đặc biệt quan tâm đến vấn đề việc làm thêm và việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên. Đây là một trong không nhiều trường thuộc top visa Thẳng dám cam kết vấn đề làm thêm cho du học sinh.

Với 5 sự lựa chọn trên, chưa bao giờ du học Hàn Quốc với visa thẳng lại đơn giản như thế. Hãy nhanh chóng liên hệ với VNPC để được tư vấn và chọn lộ trình học tập phù hợp bạn nhé!