Du học, làm việc và định cư tại những nước có nền kinh tế phát triển đang là xu hướng phổ biến toàn cầu. Muốn vậy, bạn phải xin được visa để có thể hợp pháp tới nước đó để học tập và làm việc. Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều có chính sách visa với những quy định và yêu cầu khác nhau và luôn được thay đổi thường xuyên cho phù hợp với điều kiện thực tế. Với Hàn Quốc, Bộ tư pháp Hàn Quốc quy định từ ngày 1 tháng 7 năm 2016, những người xin nhập học tại các trường đại học Hàn Quốc được miễn giảm hồ sơ phải xin mã số visa ở Cục quản lý xuất nhập cảnh Hàn Quốc sở tại của trường đại học đó và được cấp “visa thẳng” trong vòng 1 tháng.

“Visa thẳng” khi du học Hàn Quốc 2017

Với chính sách mới này, đây sẽ là cơ hội tốt cho tất cả các bạn đang quan tâm đến chương trình du học Hàn Quốc 2017. Vậy cùng VNPC tìm hiểu thật kĩ về chính sách mới này nhé.

1. Visa thẳng là gì – Hiểu đúng về Visa thẳng?
Hiểu sai ý nghĩa của Visa Thẳng là một trong những hiểu lầm thường gặp nhất của các bạn học sinh khi tìm hiểu về du học Hàn Quốc. Với những thông tin sai lệch trên mạng, rất nhiều bạn thường hiểu, Visa đạt được mà không cần phải trải qua vòng phỏng vấn của đại sứ quán Hàn Quốc chính là Visa thẳng. Tuy nhiên, định nghĩa này không hẳn là chính xác.

Để có được Visa Thẳng đúng nghĩa, tất cả học sinh cần nộp hồ sơ du học Hàn Quốc vào những trường Đại học thuộc trường được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%, sẽ được cấp MÃ SỐ VISA ngay tại Hàn Quốc và thời gian chỉ trong vòng 1 tháng (bao gồm thời gian nộp hồ sơ xin thư mời nhập học tại các trường cho đến khi được cấp visa).

Những trường được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1% gồm: Đại học Konkuk, Đại học KyungHee, Đại học Korea, Đại học Kookmin, Đại học Nam Seoul, Đại học Tongmyong, Đại học Dongseo, Đại học Pukyong, Đại học Pusan, Đại học SungKyunKwan, Đại học Yonsei, Viện Đại học Nữ giới Ewha, Đại học ChungAng…

Những trường đại học trên được Đại sứ quán rất tin tưởng nên việc xét duyệt hồ sơ sẽ vô cùng chặt chẽ và việc xin được thư mời không hề đơn giản.

2. Quy trình nộp hồ sơ Visa Thẳng 
Bước 1: Nộp hồ sơ vào những trường đại học Hàn Quốc được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%. (VNPC sẽ tư vấn và giúp học sinh lựa chọn trường phù hợp với học lực, tài chính gia đình và nguyện vọng cá nhân).

Bước 2: Trường đại học tại Hàn Quốc sẽ xét hồ sơ của học sinh, nếu hồ sơ được chấp nhận, hồ sơ của học sinh sẽ được gửi đến Cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành phồ – nơi trường đó trực thuộc. (Hồ sơ của học sinh sẽ được VNPC đầu tư thời gian chuẩn bị kĩ càng để quá trình xét duyệt của trường sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả 100%).

Bước 3: Cục xuất nhập cảnh xét duyệt hồ sơ của học sinh lần nữa, nếu đạt, học sinh sẽ được cấp MÃ SỐ VISA HÀN QUỐC (dự kiến thời gian xét duyệt hồ sơ < 2 tuần).

Bước 4: Học sinh nộp MÃ SỐ VISA HÀN QUỐC được cấp từ cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành Phố kèm theo một số giấy tờ khác nộp lên Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bước 5: Nhận Visa từ Đại sứ quán Hàn Quốc sau khoảng 01 tuần (không cần phải nộp hồ sơ và phỏng vấn như trước đây)

3. Ưu điểm của chương trình “visa thẳng”
Chương trình du học Hàn Quốc với Visa Thẳng 100% bắt đầu được triển khai từ đầu tháng 7 giúp bạn giảm được rất nhiều thời gian xét duyệt hồ sơ, không còn nữa cảnh chen chân xếp hàng dài tại Đại Sứ Quán, không còn nữa cảnh chờ đợi Visa trong mòn mỏi. Đặc biết, đối với chương trình Visa Thẳng 100%, bạn còn được hưởng vô số lợi ích sau:

- Không giới hạn độ tuổi tham gia
- Không giới hạn đối tượng lộ trình học gián đoạn
- Tiết kiệm thời gian
- Không yêu cầu cao về học lực
- Không giới hạn tài chính gia đình
- Không khó khăn trong việc chứng minh thu nhập
- Không đòi hỏi sổ tiết kiệm quá cao
- Không cần những bộ hồ sơ dày cộp và không phải phỏng vấn tại Đại sứ quán.
- Đảm bảo Visa 100%
- Thanh toán sau khi có Visa

Với những ưu điểm trên việc xin visa du học Hàn Quốc 2017 không phải là điều quá khó khăn. Chỉ cần bạn chuẩn bị thành tích kết quả học tập tốt, khả năng ngoại ngữ thành thạo và chia sẻ với VNPC dự định du học của mình, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lộ trình du học và xin visa du học Hàn Quốc đảm bảo tỷ lệ thành công đến 100%.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.