Úc là một đất nước đa chủng tộc, hiện đang có rất nhiều người Việt Nam đang làm việc và học tập tại Úc, sống cùng cộng đồng người Việt tại đây bạn sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ, xa lạ.


Úc là nước dẫn đầu thế giới trong việc hỗ trợ các dịch vụ du học Úc cho học sinh, sinh viên như hỗ trợ việc làm thêm, hỗ trợ ăn ở… bạn có thể sống thoải mái trong môi trường an toàn và thân thiện ở đây.

 

Điều kiện để có visa du học Úc 2015 và 2016


Hệ thống giao thông công cộng ở Úc rất phát triển như tàu điện ngầm, xe bus, xe điện… chất lượng tuyệt vời và giá rẻ, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sống trong 1 môi trường có cơ sở hạ tầng tốt, hiện đại.


Vậy làm thế nào để có visa du học Úc
Khi bạn xác định đi du học Úc 2015 và 2016 thì không làm bất cứ giấy tờ giả nào. Điểm học bạ của bạn chỉ 5.0?  Bạn lo lắng và sợ sẽ không có được visa du học Úc nhưng bạn đừng quá lo vì có trường nhận học sinh 5.5 vào học, bạn tuyệt đối không làm hồ sơ giả, vì như vậy là tự đẩy bạn vào ngõ cụt.


Bạn có đủ tài chính đi du học Úc không?  Một năm du học Cao đẳng tại Úc tốn 25,000- 30,000 AUD (bao gồm ăn, ở, học, đi lại, tiêu vặt) Đại học khoảng 40,000- 50,000 AUD (bao gồm ăn, ở, học, đi lại, tiêu vặt). Thời gian học Cao đẳng học trong 2 năm, đại học từ 3-4 năm.


Bạn cần phải có khả năng chứng minh được năng lực tài chính theo cách nào đó: sổ tiết kiệm, bất động sản, thu nhập…


Khi đi du học phải xác định rõ mục tiêu là du học: Khi bạn bỏ học hay trốn học là khi bạn bắt đầu cuộc sống bất hợp pháp ở nước ngoài. Ở Việt Nam, những người sống bất hợp pháp sống thế nào? Chui lủi: không dám làm việc/ ăn/ chơi/ yêu…công khai. Ở nước ngoài, một người sống bất hợp pháp cũng vậy.
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện xét visa, quý phụ huynh và các em học sinh liên hệ Văn phòng tư vấn du học VNPC.

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.