Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu toàn cầu, bạn có muốn trở thành đại diện của các thương hiệu như Apple, Microsoft, Coca-cola, Google, Amazon, Louis Vuitton, Niketại Việt Nam hay không? Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành người quản trị thương hiệu? Là kỹ năng ngoại ngữ, phông văn hóa đa dạng, sự nhạy bén trong dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sáng tạo có khiếu thẩm mỹ… Bạn cần có môi trường để rèn luyện tất cả những kỹ năng này và du học Anh 2017 tại Học viện Glion Institute of Higher Education sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Học Quản trị Thương hiệu ở đâu tốt nhất khi du học Anh 2017?

1. Tiềm năng của ngành Quản trị Thương hiệu cao cấp
Bạn có biết, Thị trường hàng cao cấp cá nhân tăng gấp 3 lần trong 20 năm? Năm 2016, thị trường dịch vụ cao cấp toàn cầu vượt hơn 1 nghìn tỷ USD, với những lĩnh vực đang dạng như: 

- Dịch vụ Nhà hàng – Du lịch – Khách sạn
- Tiệc tối, ẩm thực và rượu
- Sản phẩm cao cấp cá nhân: trang sức, phụ kiện thời trang, thương hiệu cao cấp và làm đẹp
- Xe hơi cao cấp, Máy bay và trực thăng riêng
- Sản phẩm công nghệ cao
- Nghệ thuật thiết kế và trang trí nội thất

Đặc điểm của thương hiệu cao cấp hiện đại

- Độ tuổi yêu thích và sử dụng thương hiệu nổi tiếng từ rất sớm
- Khách hàng dịch chuyển sang những nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Châu phi, Ấn Độ, Brazil
- Khách hàng không giới hạn và liên tục quanh năm
- Mua sắm đa phương tiện và thương mại điện tử
- Tăng trưởng đều và ổn định
- Mức độ phủ sóng rộng
- Mua hàng bởi trải nghiệm sản phẩm
- Kênh tiếp thị thông qua mạng xã hội
- Sản phẩm mang tính hình tượng

Với sự giàu lên nhanh chóng của các nước kéo theo sự gia tăng nhanh về số lượng các triệu phú, tỷ phú, những người có tiền thì nhu cầu mua sắm và sử dụng thương hiệu càng lớn. Đây chính là cơ hội để các công ty định vị và quảng bá thương hiệu của mình. Trong quá trình đó, người quản trị thương hiệu chính là mấu chốt quyết định mức độ thành công và tầm phủ sóng của thượng hiệu.

2. Học viện Glion - London và ngành Quản trị thương hiệu
Học viện Glion Institute of Higher Education (GIHE) là một trong những học viện hàng đầu thế giới đào tạo về ngành Quản trị Khách sạn và Dịch vụ Khách hàng. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, chương trình vừa học vừa thực tập hưởng lương tại các khách sạn hàng đầu nước Anh, kết hợp với đội ngũ giáo viên của Học viện là những người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn và dịch vụ khách hàng. Đây sẽ là môi trường lý tưởng cho những ai mong muốn trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực này.

Lý do bạn nên chọn học Quản trị thương hiệu tại Học viện Glion – London?

- Cơ hội làm việc với các tập đoàn, tổ chức lớn trên thế giới trong lĩnh vực Khách sạn & Dịch vụ

- Chất lượng đào tạo Thụy Sỹ – cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, kết hợp môi trường thực tế tại Vương Quốc Anh – trung tâm kinh tế lớn của thế giới.

- Mạng lưới kết nối giữa các Học viện Glion và các trường thành viên và những thương hiệu lớn trên thế giới.

- Môi trường văn hóa đa dạng với sinh viên đến từ hơn 90 các nước trên thế giới

- Lớp học ít học viên để tập trung giảng dạy và phát huy tối đa khả năng sinh viên

- Học xá chỉ cách 40 phút từ trung tâm thành phố London

- Đặc biệt, bạn có thể chọn hình thức học chuyển tiếp giữa các cơ sở tại Anh Quốc & Thụy Sỹ, và thực tập ở đất nước thứ 3 tự chọn. Chỉ trong một chương trình học, bạn có thể học hỏi văn hóa tại ba quốc gia khác nhau.

- Bằng cử nhân: 3.5 năm (Gồm 5 kì học + 2 kì thực tập có hưởng lương)

- Khai giảng: Tháng 2 và Tháng 8 hàng năm

Điều kiện nhập học:

- Tốt nghiệp PTTH
- IELTS 5.0 và không có môn nào dưới 5.0. Hoặc TOEFL 500
- Chú ý: chứng chỉ tiếng Anh được cấp trong vòng 1 năm tính tới ngày nộp đơn xin học. Nếu học sinh học chương trình bằng tiếng Anh trong vòng 3 năm thì không cần nộp chứng chỉ IELTS/TOEFL

3. Cơ hội nghề nghiệp khi du học Anh ngành Quản trị Thương hiệu
Xây dựng được thương hiệu chính là tạo ra “tài sản giá trị” - hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp. Quản lý thương hiệu một cách thận trọng, kết hợp với chiến dịch quảng cáo hiệu quả chính là những công việc mà các nhà quản lý thương hiệu tương lai phải đảm đương. Tốt nghiệp chuyên ngành này, các bạn có thể làm việc ở các vị trí như:

- Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing
- Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên nghiên cứu thị trường
- Nhân viên phát triển và quản trị thương hiệu, Nhân viên bộ phận truyền thông
- Giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng về Marketing, Quản trị thương hiệu…

Với ngành học mới mẻ và thú vị này, bạn đã sẵn sàng thử sức. Liên hệ với VNPC để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.