Tin tức

TOP 5 đất nước tốt nhất nên chọn khi du học ngành luật

Luật pháp không chỉ được nhắc đến trong phòng xử án mà nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành luật luôn có cơ hội việc làm rộng mở. Trong bài viết sau, VNPC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do nên du học ngành luật và những quốc gia tốt nhất để theo học chuyên ngành này. 

Du học Úc tại Hệ thống các trường công lập Tasmania

Tại Úc, hệ thống các trường công lập mỗi bang có chất...

Du học ngành thiết kế đồ họa - TOP 8 quốc gia tốt nhất

Thiết kế đồ họa là 1 trong 15 ngành nghề được quan tâm nhất thế...


[Góc giải đáp] Có nên lựa chọn đi du học Mỹ lớp 10 không?
Superadmin

Ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn đầu tư cho con đi du học Mỹ ngay từ khi mới vào hoặc đang học lớp 10. Tuy nhiên, phụ huynh không nên quá vội vàng đưa ra quyết định bởi nếu không chọn đúng lộ trình, đúng trường và định hướng rõ ràng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của con. Vậy có nên chọn du học Mỹ lớp 10 không? Lộ trình học tập nào phù hợp? Nên cho con theo học trường tư thục hay công lập? Cùng Trung tâm Tư vấn du học VNPC giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Bật mí 5 quốc gia nên chọn khi du học thạc sĩ
Superadmin

Ở thời điểm hiện tại, việc tiếp xúc với nền giáo dục chất lượng, phát triển trên thế giới thông qua du học đã không còn là việc quá khó đối với một bộ phận học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, du học sẽ là một hành trình của những lựa chọn liên tiếp nhau, thậm chí nhiều sự lựa chọn còn khiến bạn vô cùng khó khăn để ra quyết định. Đặc biệt là các khóa học bậc cao như thạc sĩ, việc lựa chọn trường và quốc gia khi đi du học khiến không ít bạn bị đau đầu. Cùng Tư vấn du học VNPC tìm ra 5 quốc gia nên chọn khi đi du học thạc sĩ qua bài viết sau đây nhé!

TOP 6 quốc gia nên chọn khi du học ngành marketing
Superadmin

Marketing luôn là một trong những ngành siêu HOT được các bạn sinh viên lựa chọn nhiều nhất trên thế giới. Marketing cũng thuộc top 8 ngành nghề tuyển dụng sôi động nhất hiện nay. Vậy du học ngành marketing nên học ở đâu? Quốc gia nào đào tạo tốt? Đây vẫn là dấu hỏi lớn với những bạn quan tâm đến ngành này. Nếu bạn yêu thích marketing và đang tìm kiếm một quốc gia để theo học thì hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của VNPC nhé.

Đại học Ottawa - Trường đại học song ngữ TOP 1 Canada
Superadmin

Đại học Ottawa là trường đại học song ngữ Anh – Pháp lớn nhất trên thế giới và là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Canada. Với chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn hàng đầu Canada cùng tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao, đại học Ottawa đang là địa đến du học nổi tiếng nhất ở xứ sở lá phong mà bạn không thể bỏ qua. Vậy điều kiện đầu vào của đại học Ottawa có khó không? Học phí của trường đắt hay rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây của VNPC nhé.

Điểm SAT là gì? Du học Mỹ cần điểm SAT bao nhiêu?
Superadmin

Kỳ thi SAT được biết đến một kỳ thi quan trọng đối với những bạn học sinh, sinh viên, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả apply du học và xin học bổng du học Mỹ. Vậy điểm SAT là gì? Du học Mỹ cần điểm SAT bao nhiêu? Không có điểm SAT đi du học Mỹ được không? Cùng Trung tâm Tư vấn du học VNPC tìm lời giải đáp cho các câu hỏi trên qua bài viết đây nhé!

Đại học công nghệ Sydney (UTS): Điều kiện, học phí và chương trình đào tạo
Superadmin

Đại học công nghệ Sydney (UTS) là một trong những ngôi trường mơ ước của nhiều du học sinh quốc tế khi đến học tập tại xứ sở Kangaroo nhờ những thành tích ấn tượng, chất lượng giảng dạy vượt trội và cơ sở vật chất hiện đại. Theo học tại trường, du học sinh không chỉ được trau dồi kiến thức mà còn được định hướng nghề nghiệp và nghiên cứu thực tế, giúp tăng cơ hội tìm kiếm việc làm. Vậy học ở trường đại học công nghệ Sydney có khó không? Cần điều kiện gì? Chi phí học tập đắt hay rẻ? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để cùng nhau khám phá về ngôi trường này nhé!

Đại học Canberra: Tổng quan, điều kiện, học phí, ngành học
Superadmin

Nằm tại vị trí đắc địa nhất nước Úc, đại học Canberra được biết đến là ngôi trường có hệ thống giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và cũng chính là niềm mơ ước của nhiều sinh viên trong nước và quốc tế. Hãy cùng Trung tâm tư vấn Du học VNPC tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi trường này trong bài viết dưới đây nhé!

Du học thạc sĩ Canada: Điều kiện, học phí, học bổng MỚI NHẤT
Superadmin

Du học bậc Thạc sĩ hiện nay được nhiều người quan tâm bởi cầm tay trong tay 1 tấm bằng thạc sĩ ở nước ngoài, cụ thể như bằng thạc sĩ Canada sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong phát triển sự nghiệp. Sở hữu bằng thạc sĩ quốc tế cũng giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh trong và ngoài nước khi làm việc. Vậy để du học thạc sĩ Canada bạn sẽ cần phải đáp ứng những điều kiện gì về học phí, học bổng và học lực? Cùng Tư vấn du học VNPC tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Đại học British Columbia - Ngôi trường đào tạo 3 Thủ tướng Canada
Superadmin

Được thành lập vào năm 1908, British Columbia là một trong những trường đại học hàng đầu và lâu đời bậc nhất ở Canada. Đại học British Columbia nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc, đội ngũ giảng viên chất lượng cao cùng phương pháp giảng dạy độc đáo. Nơi đây chính là ngôi trường đào tạo 3 thủ tướng của Canada. Vậy theo học ở trường British Columbia có khó không? Điều kiện đầu vào và học phí của trường như thế nào? Tất cả sẽ được VNPC bật mí trong bài viết dưới đây, các bạn cùng theo dõi nhé.

Trường đại học Australian Catholic University (ACU) Úc
Superadmin

Là ngôi trường đại học công giáo lớn nhất của Úc và đứng top 10 trên toàn cầu nhưng Australian Catholic University luôn rộng mở đối với sinh viên ở khắp các quốc gia, châu lục, không phân biệt quốc tịch, văn hóa. Nếu bạn đang lên kế hoạch du học tại đại học Australian Catholic, hãy cùng VNPC tìm hiểu những thông tin về trường trong bài viết sau nhé!