Tin tức

Du học vùng regional Úc - Cơ hội định cư rộng mở

Bạn đang có dự định đi du học Úc và muốn sau khi hoàn thành chương trình học sẽ có cơ hội ở lại định cư, làm việc lâu dài tại xứ sở chuột túi thì hãy cân nhắc các trường ở vùng regional Úc. Vậy những bang nào, trường nào thuộc vùng regional Úc? Bài viết dưới đây, Tư vấn du học VNPC sẽ bật mí cho bạn những thông tin vô cùng giá trị liên quan đến vùng regional của Úc, đừng bỏ lỡ nhé!

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày hội du học toàn cầu tháng 07/2024

Ngày hội du học toàn cầu là sự kiện thường niên của Văn...

Trường đại học Nam Úc (UniSA) - University of South Australia

Trường Đại học Nam Úc (University of South...


Du học Đức cùng EU Business School - Munich Campus
Superadmin

Du học Đức luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn có được nền giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập hiện đại và cơ hội việc làm rộng mở. Nổi bật trong số các trường đại học tại Đức phải kể đến EU Business School - Munich Campus. Ngôi trường này thu hút sinh viên quốc tế bởi chương trình giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm kinh tế Munich. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tư vấn du học VNPC để hiểu rõ hơn về EU Business School cơ sở Munich nhé!

University of Southern Queensland: Điều kiện, chi phí, học bổng
Superadmin

Bạn có đang tìm kiếm 1 chương trình đại học, sau đại học tiết kiệm chi phí tại Úc? Cơ hội việc làm và định cư tại tiểu bang nào hấp dẫn nhất trong vài năm trở lại đây? Đừng bỏ lỡ chương trình học tập tại University of Southern Queensland - một trong những trường đại học chất lượng với học phí khá mềm tại thành phố Brisbane của tiểu bang Queensland. Cùng Tư vấn du học VNPC tìm hiểu về trường đại học toàn điểm cộng trong bài viết sau đây bạn nhé!

Đại học Edith Cowan: Điều kiện, chi phí, học bổng MỚI NHẤT
Superadmin

Đại học Edith Cowan (ECU) là một trường đại học công lập trẻ, năng động tọa lạc tại Tây Úc, Úc. Nổi tiếng với môi trường học tập thân thiện, chất lượng giáo dục xuất sắc và cơ hội nghề nghiệp rộng mở, ECU thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Cùng khám phá chi tiết về điều kiện nhập học, chi phí du học và các chương trình học bổng mới nhất của ECU trong bài viết dưới đây cùng VNPC nhé!

Lộ trình du học Úc tiết kiệm chinh phục La Trobe University
Superadmin

Du học Úc luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam bởi môi trường giáo dục tiên tiến, chất lượng cuộc sống cao và cơ hội việc làm rộng mở. Tuy nhiên, chi phí du học Úc cũng không hề rẻ, khiến nhiều người đắn đo. Hiểu được điều đó, Tư vấn du học VNPC sẽ chia sẻ lộ trình du học Úc tiết kiệm giúp bạn chinh phục Đại học La Trobe - một trong những trường đại học danh tiếng nhất nước Úc. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hồ sơ du học Hàn Quốc 2024 cần chuẩn bị những gì?
Superadmin

Hồ sơ du học Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì? Gồm loại giấy tờ nào? Nộp ở đâu? Nên tự làm hồ sơ hay nhờ sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn? Đây là những câu hỏi thường gặp của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên khi tìm hiểu về du học xứ sở kim chi. Thực tế, việc chuẩn bị hồ sơ du học bất kỳ quốc gia nào cũng khá phức tạp và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Bài viết dưới đây, Tư vấn du học VNPC sẽ chia sẻ cho bạn đọc tất cả các loại giấy tờ quan trọng cần chú ý khi làm hồ sơ du học Hàn

Du học Tây Ban Nha cùng Đại học Công giáo San Antonio De Murcia (UCAM)
Superadmin

Du học Tây Ban Nha luôn là ước mơ của biết bao bạn trẻ, là cánh cửa mở ra thế giới tri thức rộng lớn và những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Và Đại học Công giáo San Antonio De Murcia (UCAM) chính là điểm đến lý tưởng để biến ước mơ ấy thành hiện thực. Với bề dày lịch sử cùng môi trường học tập năng động, UCAM hứa hẹn mang đến hành trình du học đầy hứa hẹn và đáng nhớ cho du học sinh. Cùng Tư vấn du học VNPC khám phá những điều thú vị về ngôi trường này trong bài viết dưới đây nhé!

Review 7+ Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, đáng tin cậy
Superadmin

Bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, đáng tin cậy để cùng đồng hành trong quá trình làm hồ sơ đi du học? Trong bài viết dưới đây, Tư vấn du học VNPC sẽ bật mí cho bạn 7+ trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc phổ biến và được nhiều bạn trẻ gửi gắm lòng tin nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp chương trình chuyển tiếp vào các đại học danh tiếng ở châu Âu
Superadmin

Du học tại các đại học danh tiếng ở châu Âu là ước mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để du học từ bậc cử nhân. Chính vì thế, chương trình chuyển tiếp (Pathway Program) được học sinh, sinh viên quốc tế ưu tiên lựa chọn như một giải pháp hữu hiệu giúp các bạn học sinh Việt Nam có cơ hội theo đuổi ước mơ du học của mình. Bài viết dưới đây, Tư vấn du học VNPC sẽ tổng hợp các chương trình chuyển tiếp vào các đại học danh tiếng ở châu Âu, mở rộng cơ hội du học. Cùng tham khảo nhé!

Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất hiện nay
Superadmin

Du học Nhật Bản là một trong những lựa chọn phổ biến của du học sinh Việt Nam bởi nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, để có một hành trình du học suôn sẻ và thành công, việc lựa chọn một đơn vị tư vấn du học Nhật uy tín, chuyên nghiệp vô cùng quan trọng. Vậy, làm thế nào để đánh giá được một trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản uy tín, chuyên nghiệp? Tham khảo bài viết dưới đây của VNPC để tìm lời giải đáp nhé!

Swinburne University of Technology cơ sở Sydney có gì hấp dẫn?
Superadmin

Sở hữu chất lượng giáo dục hàng đầu và môi trường học tập sáng tạo, Swinburne University of Technology là điểm đến du học Úc lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Trường nổi bật với cơ sở Sydney tọa lạc tại Parramatta xinh đẹp, mang đến cho du học sinh trải nghiệm học tập tuyệt vời cùng vô số cơ hội phát triển bản thân. Hãy cùng khám phá những điều hấp dẫn của Swinburne University of Technology, Sydney trong bài viết dưới đây của Tư vấn du học VNPC nhé!