Tại Anh, các trường đại học thường được phân biệt theo hai nhóm: trường đại học thiên về nghiên cứu, trường đại học mới. Các trường đại học nghiên cứu thường yêu cầu trình độ học thuật cao và đi sâu vào việc tìm hiểu nghiên cứu nguồn gốc, quá trình phát triển và xu hướng vận động của vấn đề; còn những trường đại học mới lại có thể mạnh khi cung cấp những ngành học, những kiến thức mà nhà tuyển dụng cần. Trong khuôn khổ bài viết này, VNPC giới thiệu đến bạn 5 trường đại học mới tốt nhất, gồm: Bournemouth University, University of Brighton, Nottingham Trent University, Westminster University và University West of England để bạn tham khảo khi du học Anh 2017

Top 5 trường đại học tốt nhất khi du học Anh 2017

1. Bournemouth University
Bournemouth University (BU), một đại học hàng đầu của Anh, là một đại học mới, trẻ trung, sáng tạo, mang tính quốc tế, cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cao, nghiên cứu, thực hành mang tính đột phá và chuyên nghiệp. BU cung cấp môi trường học tập sôi nổi và hào hứng, nơi chuẩn bị hành trang cho sinh viên về cuộc sống và cách làm việc trong môi trường toàn cầu đầy biến đổi nhanh chóng.

Đại học Bournemouth tọa lạc giữa hai thành phố thân thiện với sinh viên là Bournemouth và Poope, ngay trung tâm khu liên hợp đô thị phi công nghiệp của Châu âu, nằm giữa Vườn Quốc Gia mới nhất của Anh, những bãi biển đẹp nhất của nước này và hải cảng tự nhiên lớn nhất của Châu âu. Bournemouth cách London chưa đến 2 giờ, có tàu chạy thẳng từ nhà ga Waterloo London.

BU là trường đại học đa ngành, trong đó nổi bật nhất là ngành Quản trị khách sạn du lịch. Ngành học được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như tính thực tiễn trong thiết kế chương trình giảng dạy. Những sinh viên tốt nghiệp từ đây có cơ hội việc làm rất rộng mở.

2. University of Brighton
Trường đại học Brighton được thành lập năm 1859, xếp hạng 25% các trường đại học có ảnh hưởng nghiên cứu hàng đầu Anh Quốc. Chương trình đào tạo tại trường đại học Brighton là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai của bạn và mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Theo bảng xếp hạng The Guardian 2016 trường đại học Brighton được đánh giá cao tại các ngành đào tạo sau:

Top 5 trường đại học tốt nhất khi du học Anh 2017

3. Nottingham Trent University
Nottingham Trent University nằm trong top 10 trường Đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đễ kiếm việc nhất tại Anh. Đại học Nottingham là trường được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn học tập. 

Trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố trùng tên – một thành phố sôi nổi, năng động, và giàu có về di sản văn hóa. Trường nằm trong Top 15 tại Anh về các chuyên ngành: kỹ sư, truyền thông, nghệ thuật và thiết kế, công nghệ y sinh, chính sách và quản lý xã hội…

Vốn là trường có tiền thân về thiết kế sáng tạo nên khoa Khoa Nghệ thuật và Thiết kế của trường là một trong những khoa tốt nhất về chuyên ngành này của Vương quốc Anh với nhiều triển lãm chất lượng, sinh viên tốt nghiệp của khoa luôn là đối tượng của các công ty lớn trong ngành này.

Nottingham Trent là một trong ba trường đại học ở Anh và xứ Wales có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 6 tháng ra trường là 97.5% và xếp thứ nhất trong các chuyên ngành Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế và Luật.

4. Westminster University
Trường đại học Westminster được thành lập năm 1838, tiền thân là học viện kỹ thuật Hoàng gia, là một trong những học viện kỹ thuật đầu tiên và lâu đời nhất ở Anh. Nằm ở trung tâm thủ đô London, Westminster là một trong những trường đại học Anh Quốc nổi tiếng đối với sinh viên quốc tế bởi chất lượng đào tạo, cơ sở hiện đại.

Trường có 4 khu học xá: Regent Street, New Cavendish Street and Marylebone là 3 khu học xá đặt tại trung tâm của London. Khu học xá thứ tư nằm ở phía Tây Bắc London. Từ khu học xá của trường có thể dễ dàng đi đến Toà nhà Quốc hội, đài BBC, Thư viện Anh, Bảo tàng Anh và các khu vực kinh doanh – thương mại. Thế mạnh của trường là các ngành học liên quan đến Truyền thông, Marketing, Thương mại điện tử…

5. UWE Bristol
University West of England (UWE) là một trong những trường đại học hiện đại nhất Vương quốc Anh. Trường nằm tại trung tâm thành phố cảng Bristol, cách thủ đô London 90 phút đi tàu và cách Bath – thành phố di sản thế giới chỉ 15 phút đi tàu.

UWE có 4 khu học xá chính nằm ở Bristol và ngoài ra còn có các khoa liên kết đặt tại Hartpury, Gloucester, Bath, Swindon, cung cấp 600 chương trình cử nhân, thạc sĩ và các khóa học ngắn hạn. Thế mạnh của trường là khối ngành Kỹ thuật và là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển xã hội và kinh tế của Bristol nói riêng và nước Anh nói chung.

Với 5 trường đại học mới này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi du Anh 2017. Nếu quan tâm đến lĩnh vực nghệ thuật, bạn có thể chọn một khóa học tại trường Nottingham Trent, nếu đam mê kĩ thuật thì trường UWE Bristol là tốt nhất… Liên hệ với VNPC để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về cách trường học này nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.