Nhắc đến biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc thì dòng sông Hàn là thắng cảnh được nhiều người muốn chiêm ngưỡng nhất. Con sông này nổi tiếng không chỉ vì lịch sử lâu đời mà còn vì nó chia đôi thủ đô Seoul làm 2 phần và có những câu cầu bắc qua sông độc đáo. Đó là cầu Banpo nổi tiếng với đài phun nước Cầu vồng Ánh trăng dài nhất thế giới, cầu dành cho tàu điện trên đường tàu số 4 chạy qua sông Hàn, cầu Olympic….Và với một ngôi trường nằm ngay cạnh dòng sông Hàn như đại học Chung Ang, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc Seoul…  Trường đại học Chung Ang có khẩu hiệu: “Sống trong sự thật, sống cho công lý”, bạn sẽ thấy được tinh thần và sức hút đó nếu du học Hàn Quốc 2017.

Sức hút của trường Đại học Chung Ang khi du học Hàn Quốc 2017

1. 2 campus ấn tượng của trường đại hoc Chung Ang
Được thành lập từ năm 1918, Đại học Chung Ang là một trường tư thục với 30000 học sinh sinh viên, gồm 10 trường đại học trực thuộc và 16 trường đào tạo sau đại học thành viên tại 2 cơ sở Seoul và Anseong (1 thành phố thuộc tỉnh Gyeongi, cách Seoul khoảng 80km).

Cơ sở tại Seoul của Đại học Chung Ang mặc dù không có khuôn viên lớn giống 1 số các trường khác, tuy nhiên với kiến trúc độc đáo, Chung Ang mang đến một cảm giác hiện đại, trưởng thành nhưng vẫn không kém bản sắc riêng với hồ nước lớn cùng biểu tượng của sự thịnh vượng Rồng Xanh (Blue Dragon) đặc trưng của mình.

Khuôn viên trường tại cơ sở Anseong vẫn mang đậm các thiết kế  ‘bản quyền’ của Chung Ang và tập trung đào tạo các ngành liên quan tới nghệ thuật. Ở cả 2 cơ sở, Đại học Chung-Ang đều mang tới các điều kiện học tập và sinh hoạt thuận lợi nhất cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế. Thư viện tại mỗi cơ sở đều rất lớn với diện tích hơn 10 nghìn m2với hơn 1 triệu đầu sách cùng các tài liệu học tập đa dạng khác. Mỗi kí túc xá có khả năng tiếp nhận gần 900 sinh viên với đầy đủ tiện nghi từ TV tới máy bán hàng tự động, mạng Internet, điện thoại…

2. Điều gì làm nên sức hút của đại học Chung Ang?

- Trường đã khuyến khích rộng rãi hoạt động trao đổi sinh viên với hơn 70 trường đại học của 20 quốc gia khác nhau.

- Theo tạp chí tuyển sinh đại học “Jinhaska” và “Viện nghiên cứu phát triển giáo dục Chung Ang”, trường được xem là nơi có môi trường đào tạo được yêu thích nhất do sinh viên Hàn Quốc bình chọn.

- Bộ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực đánh giá trường Đại học Chung-Ang là trường cải cách đào tạo xuất sắc nhất trong 6 năm liền.

- Hàng năm trường hỗ trợ rất nhiều suất học bổng du học Hàn Quốc hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

- Trường nằm trop top 1% trường ưu tiên xét visa thẳng cho học sinh du học Hàn Quốc 2017

- Là trường đại học số một quốc gia trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và nhiếp ảnh. Trường được biết đến với hàng loạt tên tuổi xuất sắc của làng giải trí Hàn Quốc như Kim Soo Huyn, Choi Soo Young (SNSD), Yuri (SNSD), Seung Ri (BigBang), Go Ara, Jang NaRa…hay những bậc nghệ sĩ tên tuổi như Kim Hee Sun, Hyun Bin…

3. Các chuyên ngành đào tạo mà bạn có thể chọn

Các chương trình đào tạo Đại học

- Seoul Campus: Trường Đại học Nhân văn, Trường Đại học Khoa học Xã hội, Trường ĐH Kinh doanh và kinh tế, Trường đại học Tự nhiên, Trường ĐH Kỹ thuật, Trường ĐH Y.

- Anseong Campus: Trường ĐH Nghệ thuật, Trường ĐH Thể thao, Trường ĐH Công nghệ sinh học và Tài nguyên thiên nhiên

Các chương trình sau đại học

- Các trường đào tạo sau đại học: Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học tự nhiên, Giáo dục thể chất, Điều dưỡng, Kỹ thuật, Nghệ thuật (Viết sang tạo), Dược, Y…

- Các trường chuyên nghiệp: Nghiên cứu quốc tế, khoa học chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, truyền thông đa phương tiện và phim, kinh doanh, Y, Luật

- Các chương trình đào tạo sau đại học đặc biệt: Phát triển xã hội, giáo dục, Truyền thông đại chúng, Xây dựng, Hành chính công, Công nghiệp, Thực phẩm và Dược phẩm, Nghệ thuật, Âm nhạc hàn quốc, nhân sự toàn cầu, điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tư vấn tâm lý.

Các bạn cũng nên lưu ý rằng, điều kiện chi tiết về yêu cầu về ngôn ngữ tối thiểu tùy thuộc vào từng khoa của trường Chung Ang và chỉ những khóa học nào còn chỗ trống thì bạn mới có thể đăng kí. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đăng kí du học Hàn Quốc 2017 để VNPC có thể tư vấn và đồng hành cùng bạn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.