University of Idaho (UI) là trường đại học mạnh về nghiên cứu tại thành phố Moscow, bang Idaho, nước Mỹ. Đây cũng là trường công lập nhận được sự hỗ trợ và đầu tư phát triển của chính phủ Mỹ. Kể từ năm 1889, Idaho đã là nơi mà sinh viên có thể kỳ vọng nhiều hơn những kiến thức, kinh nghiệm từ cuộc sống để trở thành những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu. Du học Mỹ 2017 tại UI, bạn sẽ được cung cấp một sự kết hợp đặc biệt của các chuyên ngành nổi bật. các chương trình sau đại học, giảng viên tài năng, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, nghiên cứu nổi tiếng và một khuôn viên trong một khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục…

University of Idaho – trường đại học Nghiên cứu hàng đầu khi du học Mỹ 2017

1. University of Idaho – trường đại học Công lập top 100 tại Mỹ
UI nằm trong Top 100 trường công của Mỹ và là 1 trong 72 trường duy nhất được chính phủ cấp đất. Có trên 300 chương trình ở tất cả các chuyên ngành, gồm kỹ thuật, khoa học, kinh doanh, kiến trúc, nông nghiệp, âm nhạc và nhiều chuyên ngành khác. Chương trình Ngôn ngữ và Văn hóa Mỹ (ALCP) được giảng dạy ngay trong khu học xá, giúp sinh viên tăng cường khả năng ngoại ngữ, chuẩn bị cho học viên hành trang trước khi vào Đại học. Các đánh giá khác về UI:

- Là 1 trong 72 trường đại học thiên về nghiên cứu được chính phủ cấp đất của Mỹ
- Thuộc Top 100 trường công của Mỹ (US News & World Report)
- Thuộc Top 500 trường Đại học trên toàn thế giới
- Thuộc Top 10% của 1,500 trường Đại học giảng dạy trong 4 năm của Mỹ (Times Magazine)
- Xếp thứ 33 trong các trường Đại học chất lượng tốt với chi phí thấp của Mỹ và xếp thứ 2 ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương.

2. Học xá và các tiện ích dành cho sinh viên
Với vị trí đắc địa tại một trong những thành phố đẹp nhất nước Mỹ - thành phố Moscow, xếp hạng là 1 trong 100 thành phố lý tưởng và nghệ thuật của Mỹ. Nằm ngay trong trung tâm của thành phố, UI có khu học xá đẹp cổ kình được thiết kế bởi kiến trúc sư đã thiết kế Central Park ở New York. Sinh viên sẽ được đắp mình trong khuân viên rợp bóng cây xanh, hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Đây cũng là 1 trong 100 khu học xá tân tiến nhất nước Mỹ.

Đội ngũ nhân viên và giảng viên của Trường đều đã có tên tuổi trong ngành, được biết đến về khả năng giới thiệu và hướng dẫn các dự án mang tính đột phá, quan trọng. Với tỉ lệ trung bình là 1 giảng viên quản lý/ 17 sinh viên. Sinh viên của Trường được học trong môi trường đẳng cấp quốc tế, được quan tâm tận tâm. Khoảng 75% sinh viên của Trường tham gia nghiên cứu, thậm chí có sinh viên còn tham gia khi mới là sinh viên năm nhất. Ở UI, chúng tôi có thư viện lớn nhất bang. Mỗi năm, UI nhận hơn $100 triệu từ các chương trình nghiên cứu và cũng có rất nhiều học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên. 

3. Cơ hội của bạn tại UI
UI tọa lạc ở một thị trấn nhỏ lý tưởng, nơi có cuộc sống an toàn, thân thiện. Chi phí ăn ở thấp và dễ dàng đi lại quanh thi trấn với nhiều lựa chọn giữa các phương tiện giao thông miễn phí. Trường nằm gần Sân bay Moscow-Pullman Regional Airport (PUW) nơi có chuyến bay đến và đi Seattle, Washington hàng ngày nên rất tiện lợi để di chuyển.

UI ở rất gần các công ty thuộc danh sách 500 công ty được bình chọn bởi tạp chí Fortune, những công ty này cũng đã và đang tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp từ Idaho.  Dịch vụ tìm kiếm việc làm thêm cho sinh viên Trường với tỉ lệ tìm được việc làm 100%.

4. Các chương trình đào tạo tại UI
Chương trình đại học với các chuyên ngành chính sau:

- Computer & Engineering
- Business & Finance
- Agriculture & Life Sciences
- Natural Resources
- Education
- Music
- Pre-Medicine
- Creative Arts & Media
- Design
- Architecture
- Science

Bậc Sau đại học

- Computer & Engineering
- Business & Finance
- Agriculture & Life Sciences
- Natural Resources
- Education
- Music
- Pre-Medicine
- Creative Arts & Media
- Design
- Architecture
- Science 

Hiện trường có những suất học bổng từ $5.000 - $10.000 và 10% học phí dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng có điều kiện và bạn đăng ký càng sớm, cơ hội nhận được học bổng trường University of Idaho khi du học Mỹ 2017 càng lớn. Hãy quyết tâm và nỗ lực để đạt được học bổng càng cao càng tốt bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.