Khi mà sự luân chuyển dòng tiền trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ của thế giới diễn ra với khối lượng và tốc độ nhanh chóng mặt thì ngành Tài chính Ngân hàng chính là nhân tố chủ chốt giúp việc lưu thông đó diễn ra một cách trơn tru. Với tầm quan trọng như vậy, nếu bạn có trong tay tấm bằng cử nhân Tài chính Ngân hàng tại các trường Đại học New Zealand, bạn sẽ là những ứng viên tiềm năng và sáng giá được các ngân hàng, tập đoàn tài chính đón nhận với mức lương cao ngay từ khi mới ra trường.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng đào tạo, chi phí học tập cùng với những chính sách thuận lợi sau khi tốt nghiệp, du học New Zealand 2017 ngành Tài chính Ngân hàng sẽ đem lại cho bạn cơ hội làm việc lương cao ở bất kì nơi nào trên thế giới và cơ hội định cư tại New Zealand – một trong những quốc gia thanh bình và phát triển nhất thế giới.

Sức hút của ngành Tài chính – Ngân hàng khi du học New Zealand 2017

Lý do chọn du học New Zealand 2017 học ngành Tài chính Ngân hàng?
Tài chính Ngân hàng là ngành học được rất nhiều trường trên thế giới đào tạo, tại New Zealand chất lượng đào tạo, giảng dạy đều có chuyên môn, đánh giá cao từ những chuyên gia cũng như những cựu sinh viên đã tốt nghiệp. Lý thuyết kết hợp thực tiễn cao là một trong những yếu tố giúp sinh viên tiếp cận với công việc sau khi ra trường mà không gặp phải bất kì khó khăn đáng kể nào.

Các trường ở New Zealand chứng nhận bằng cấp giá trị chấp nhận tại nhiều nơi trên thế giới và các tổ chức tài chính toàn cầu. Sinh viên hoàn toàn yên tâm khi tốt nghiệp tại các trường New Zealand cùng cơ hội việc làm và định cư lâu dài. Chi phí du học New Zealand là một trong những thế mạnh, chi phí du học ngành tài chính ngân hàng tại New Zealand rẻ hơn nhiều so với các nước Anh, Mỹ, Thụy Sĩ… Chi phí sinh hoạt và điều kiện cơ sở vật chất là các yếu tố quan trọng tác động đến việc lựa chọn du học tại New Zealand.

Mỗi năm hoặc các kỳ tuyển sinh các trường New Zealand đều có học bổng khuyến khích học tập cho các sinh viên có thành tích tốt trong kì, học bổng dành cho các sinh viên năm 1 nhập học tại trường, rất nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam nếu chọn học ngành Tài chính Ngân hàng tại New Zealand.

Cơ hội việc làm với ngành Tài chính Ngân hàng tại New Zealand
Theo thủ tướng New Zealand – John Keys (2014), do thiếu hụt nguồn lao động có kỹ năng, chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau đặc biệt là ngành Tài chính Ngân hàng nên nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tại New Zealand rất cao. Tỷ lệ sinh viên quốc tế ở lại sinh sống và làm việc tại New Zealand sau khi tốt nghiệp.

Sau khi kết thúc khóa học Tài chính Ngân hàng tại New Zealand, sinh viên sẽ được cấp thị thực làm việc toàn thời gian tại New Zealand trong vòng một năm – 2 năm và có cơ hội định cư theo chính sách nhập cư có tay nghề tại đây. Sinh viên đáp ứng các kỹ năng mà New Zealand đang cần đều có thể ở lại bằng cách xin thị thực định cư kỹ năng. Với thị thực này, họ có cơ hội ở lại sinh sống và làm việc tại đây lâu dài.

Một số trường đào tạo ngành Tài chính Ngân hàng khi du học New Zealand 2017:

- Đại học Lincoln
- Đại học Otago
- Đại học Waikato
- Đại học Massey
- Đại hoc Victoria
- Đại học Auckland
- Đại học Canterbury

Nét nổi bật của trường Đại học Massey
Đại học Massey nằm trong những trường đại học lớn nhất New Zealand, ngành tài chính xếp hạng 1 tại trường và hạng 12 khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Massey còn đào tạo qua hình thức học từ xa và trên toàn cầu. Đại học Massey giáo dục chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, có nhiều chương trình giảng dạy chất lương cao. Ngành Tài chính Ngân hàng của Trường xếp hạng 1 tại New Zealand và hạng 16 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ranking cao của trường Massey cùng chất lượng đào tạo nổi bật chính là yếu tố thu hút học sinh quốc tế tới du học New Zealand 2017 ngành Tài chính Ngân hàng.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.