Để chọn một ngôi trường có thế mạnh về Kinh tế nông nghiệp, khoa học thổ nhưỡng, cây trồng – thực phẩm – chăn nuôi hay có ưu thế về An ninh sinh học, Quản lý môi trường, Bảo tồn sinh thái… khi du học New Zealand 2017, bạn nên tham khảo trường Đại học Lincoln. Trường có tiền thân là trường Nông nghiệp và trong suốt quá trình phát triển của mình, Đại học Lincoln không ngừng nâng cao vị thế và chất lượng giáo dục của mình trên bản đồ du học thế giới. Vì vậy, thông qua bài viết này, VNPC hy vọng bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về đại học Lincoln.

1. Đại học Lincoln – trường đại học công lập hàng đầu tại New Zealand
Đại học Lincoln thành lập năm 1878 là một trong những viện đào tạo bậc Đại học lâu đời nhất hơn 130 năm tuổi và là một trong tám trường Đại học công lập ở New Zealand. Trường toạ lạc tại thành phố Christchurch - thành phố lớn nhất ở đảo Nam New Zealand, chỉ cách sân bay quốc tế Christchurch 25 phút lái xe. Thành phố Christchurch yên bình, an toàn cho học tập, có mức sống cao nhưng chi phí sinh hoạt phù hợp. Trường có chất lượng Đào tạo quốc tế, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Khí hậu tại nơi đây khá lý tưởng cho sinh viên học tập và sinh hoạt. Nhiệt độ dao động từ 11ºC tới 22ºC, điều này có nghĩa là thời tiết sẽ không quá nóng vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông.

Tìm hiểu trường đại học công lập hàng đầu khi du học New Zealand 2017

Trường Đại học Lincoln luôn tự hào về vẻ đẹp của khuôn viên nhà trường. Trường sở hữu khu đất rộng 58ha với phong cảnh đẹp lộng lẫy, xanh mát với các tiện nghi hộc tập hiện đại và cao cấp. Trường có 4 khu học xá chính tại Auckland, Wellington, Christchurch và Dinedin. Các khu học xá có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, được bao quanh bởi cây xanh và không gian có lối kiến trúc mở. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tiện ích cho mình như quán café, internet, sân thể thao, thư viện, phòng thí nghiệm… Ngoài ra, để hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, trường có một trung tâm hỗ trợ sinh viên luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ về nhà ở khi bạn có nhu cầu.

Đại học Lincoln với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho khoảng 4.500 sinh viên đến từ khắp nơi trên lãnh thổ New Zealand và hơn 60 nước khác nhau trên thế giới. Lincoln không ngừng phát triển để trở thành trường ĐH đi đầu trong và ngoài nước về nghiên cứu trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, Quản lý Nông nghiệp, Tài nguyên môi trường, Tài chính, Kinh tế, Du lịch, Công nghệ sinh học, Khoa học ứng dụng, Công nghệ giải trí, Công nghệ Vi sinh vật…

Ký túc xá của Đại học Lincoln nằm ngay trong khuôn viên trường đáp ứng chỗ ở cho 600 sinh viên trong suốt năm học. Ký túc xá có nhiều dạng phòng khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của sinh viê, bao gồm: phòng ở cung cấp 3 bữa ăn, phòng tự nấu ăn và phòng được cung cấp 1 bữa tối. Nếu sinh viên thuê nhà ở bên ngoài ký túc xá hay ở với người bản xứ thì có thể ăn cùng hoặc tự túc nấu nướng và sử dụng dịch vụ xe bus với nhiều tuyến trong ngày để đi lại rất thuận tiện.

2. Các chương trình đào tạo tại đại học Lincoln
Du học New Zealand 2017 tại đại học Lincoln, bạn được lựa chọn các chương trình học phù hợp từ tiếng Anh, chuyển tiếp đại học, chương trình cao đẳng, cử nhân, sau đại học, thạc sỹ, tiến sỹ…

Chứng chỉ Anh văn học thuật (EAP)
Đây là chứng chỉ đại học chính thức 16 tuần cung cấp chương trình Anh văn học thuật và nghề nghiệp theo lựa chọn. Hoàn tất chứng chỉ này bạn sẽ đáp ứng yêu cầu Anh văn cần thiết để tiếp tục học lên đại học. Chương trình này tuyển sinh hàng tháng.

Chứng chỉ chuyển tiếp Đại học: Là chứng chỉ mới chuẩn bị cho sinh viên tiếp tục học cao hơn nữa để có thể học đại học. Trong hơn 1 học kỳ này bạn sẽ học ngôn ngữ, các kỹ năng nói và viết cũng như truyền thông, công nghệ, toán, kinh tế và môi trường…tất cả với mục đích chuẩn bị cho bạn học lên cao hơn. Chứng chỉ chuyển tiếp đại học sẽ đưa bạn từ dự bị vào năm 2 của một chương trình cử nhân tại Lincoln.

Bằng Cao đẳng/ Cử nhân các chuyên ngành:

- Kinh tế nông nghiệp và Marketing thực phẩm
- Khoa học nông nghiệp
- Nông nghiệp
- Thương mại
- Môi trường và xã hội
- Công nghệ thông tin…

Chương trình sau đại học: Bằng Cao học (12 tháng, 18 tháng, 2 năm)

Chương trình Tiến sỹ
Với truyền thống và chất lượng đào tạo của mình, đại học Lincoln được xếp trong top 500 trường đại học hàng đầu thế giới. Với những kiến thức bạn tích lũy được tại Lincoln sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong các buổi tuyển dụng vì vậy đừng bỏ qua cơ hội du học New Zealand 2017 ngay hôm nay bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.