Có thể nói không một quốc gia nào có thể giúp bạn trải nghiệm văn hóa châu Âu từ ẩm thực, văn hóa cho đến phong tục và phong cách lịch thiệp như tại Thụy Sỹ. Đó cũng là lý do tại sao quốc gia này được coi là cái nôi đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất trên thế giới. Vì vậy nếu bạn mong muốn tới du học Thụy Sỹ 2017 thì những thông tin về học phí, giá cả sinh họạt, đến những chương trình thực tập hưởng lương và tổng quan về đất nước sẽ giúp ích cho hành trình du học của bạn.

Đi để trải nghiệm du học Thụy Sỹ 2017

1. Học phí và chi phí với môi trường đẳng cấp Châu Âu
Hầu hết các trường tại Thuỵ Sỹ đều có môi trường đào tạo khép kín nghĩa là sinh viên học, thực tập và ăn ở tại trường mà không phải di chuyển đi đâu. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như có nhiều thời gian dành cho việc học hơn. Sinh viên sẽ được học tại trường với trang thiết bị khách sạn và nhà hàng là lớp học. Hầu hết các trường học phí đều đã bao gồm chi phí ăn ở và tất cả chi phí khác để sinh viên có thể yên tâm học tốt tại trường.

2. Chương trình học thực tế đa số là thời gian thực hành
Như đã nói ở trên sinh viên sẽ được học và thực tập tại hệ thống nhà hàng khách sạn của trường. Chương trình học mang tính thực tế 6 tháng học và 6 tháng thực tập giúp sinh viên có cơ hội thực tập những kiến thức mình đã được học vào thực tế công việc cũng như việc nhà trường tạo điều kiện 6 tháng làm việc để sinh viên có thể có thêm kinh nghiệm và thu nhập để có thể trang trải năm học tiếp theo. Đây là môi trường học mà sinh viên chỉ có thể tìm thấy ở Thụy Sỹ – Chương trình vừa học vừa làm. Đây cũng khẳng định chất lượng sinh viên được đào tạo tại quốc gia này chú trọng đến kỹ năng làm việc nên hầu như sinh viên được đào tạo tại Thụy Sỹ được chào đón tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

3. Thụy Sỹ đất nước xinh đẹp, an toàn, thân thiện
Thụy Sỹ là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Với vô vàn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với con người thân thiện hoà đồng đã làm cho đây là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới.

Cơ hội du lịch vòng quanh Châu Âu cũng như trải nghiệm phong cách văn hóa Châu Âu. Cũng như nhiều quốc gia khác, Thụy Sỹ thu hút rất nhiều cư dân quốc tế tới học, du lịch và làm việc tại đây. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho văn hóa Thụy Sỹ trở nên đa dạng thông qua việc giao lưu nhiều nền văn hóa và đa ngôn ngữ, trong đó: 65,1% người dân Thụy Sỹ nói tiếng Đức, 19% nói tiếng Pháp, 9,9% nói tiếng ý và 1,1% nói tiếng Romanche.

Ngôn ngữ quốc gia của Thụy Sỹ là: Tiếng Đức, Pháp, Ý. Tiếng anh là ngôn ngữ được dùng để giao tiếp, quan hệ, thương mại quốc tế.

Ngoài ra khi có Visa Thụy Sỹ sinh viên dễ dàng đi lại các nước quanh khối Châu Âu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha… một khách dễ dàng mà không có bất kì một trở ngại nào.

Cơ hội chuyển tiếp sang Anh, Mỹ hoặc Úc. Hầu hết các trường và viện đào tạo tại Thụy Sỹ đều liên kết với 1 hoặc một số ĐH ở Anh, Úc hoặc Mỹ, sinh viên sau khi ra trường thường nhận được bằng kép của hai trường Đại học.

4. Nhập học quanh năm
Các khóa học tại Thụy Sỹ thường khai giảng 2 lần một năm vào tháng 1-2 hoặc tháng 8 - 9. Nhưng cũng có những trường khai giảng 3-4 lần một năm nên sinh viên có thể chọn cho mình thời gian học phù hợp.

5. Đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, khách sạn và du lịch
Ngành quản trị du lịch và khách sạn, dịch vụ ngân hàng mặc dù đã phổ biến ở nhiều nước, nhưng Thụy Sỹ vẫn rất hấp dẫn sinh viên theo học ngành này. Thực tế 90% các nhà quản lý khách sạn tại các Khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều tốt nghiệp tại Thuỵ Sỹ.  Sinh viên tốt nghiệp ngành này tại Thụy Sỹ không chỉ được chào đón tại Thụy Sỹ mà còn được chào đón ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Điều này càng khẳng định chất lượng của nền giáo dục Thụy Sỹ. 

Với 5 lợi thế vượt trội trên, sinh viên theo học ngành quản trị nhà hàng khách sạn khi du học Thụy Sỹ 2017 sẽ có nhiều cơ hội hơn để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế. Trên hành trình thực hiện giấc mơ du học, bạn hãy chọn VNPC làm người đồng hành nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.