Thực tập và làm việc là một phần bắt buộc trong chương trình học khi du học Thụy Sỹ 2018 ngành Du lịch Khách sạn. Ngay từ năm nhất, bạn đã phải chuẩn bị cho chương trình thực tập của mình và trong suốt những năm học tiếp theo đều như thế. Vậy thực hư những lợi ích mà thời gian thực tập đem lại cho bạn là gì? Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hứng thú trong thời gian thực tập này chứ? Cùng VNPC đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Lợi thế của việc thực tập khi du học Thụy Sỹ 2018

1. Sở hữu kinh nghiệm ngay khi chưa tốt nghiệp
Nhiều bạn cảm thấy hoang mang khi đi xin việc ở đâu cũng đòi hỏi kinh nghiệm, kinh nghiệm, và kinh nghiệm. Nhưng sinh viên chỉ biết đi học thì kinh nghiệm ở đâu ra? Nhưng với chương trình đào tạo ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ, bạn sẽ được học 6 tháng lý thuyết+6 tháng thực tập hưởng lương. Đây là điều kiện giúp bạn sở hữu kinh nghiệm làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.

Đa phần các trường dạy chuyên ngành này tại Thụy Sỹ đều có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà hàng, khách sạn và tập đoàn du lịch lớn vì vậy cơ hội xin việc thực tập là hoàn toàn có thể. Không những vậy, thực tập còn là một yêu cầu bắt buộc và được nhà trường thiết kế thời gian tối ưu tới mức, sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể “sở hữu” ngay tới 1,5 năm kinh nghiệm. Điều không dễ kiếm ở bất kì đâu.

2. Thực tập hưởng lương hấp dẫn
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn suy nghĩ không biết công việc thực tập mà nhà trường sắp xếp thì mình có được hưởng lương hay không? Xin trả lời rằng, bạn luôn được đảm bảo chế độ này. Với các bạn du học Thụy Sỹ 2018 ngành du lịch nhà hàng khách sạn sẽ luôn được đảm bảo nhận mức lương tối thiểu là 2.172 CHF (khoảng 52 triệu đồng) theo quy định của Chính phủ Thụy Sỹ.

3. Cơ hội thử sức ở nhiều vị trí
Nếu bạn sợ rằng mình chỉ mãi ở một vị trí buồn chán. Nếu bạn nghĩ rằng công việc quản lý là có thể ngồi phòng điều hòa và được chỉ đạo mọi người… thì bạn nên suy nghĩ lại. Cơ hội thực tập là đồng đều cho tất cả mọi người và ở mọi vị trí. Chẳng ai phải lo lắng mình cứ phải lau bát quét nhà và cũng chẳng ai hưởng mãi cái uy của người quản lý. Các bạn sẽ được luân chuyển qua mọi vị trí dù là những công việc nhỏ nhặt nhất. Đó không phải là mất thời gian của bạn đâu mà là cơ hội tuyệt vời để bạn hỏi cặn kẽ mọi ngõ ngách công việc và giúp bạn tiến bộ từng ngày. Được trải nghiệm như vậy rồi, chắc chắn sau này bạn sẽ tự tin làm tốt khi nhận bất cứ vị trí nào cũng như bạn đủ bản lĩnh để trở thành nhà quản lý vừa có tâm vừa có tài.

4. Phát triển khả năng ngôn ngữ
Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp xúc với nhiều người tới từ nhiều nền văn hóa khác nhau, sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Việc bạn biết tiếng Anh đã là một lời thế, tuy nhiên đừng giới hạn mình, hãy học hỏi thêm những ngôn ngữ khác để biến mình thành một nhân viên “đa-zi-năng”. Và nếu bạn mong muốn như vậy thì lựa chọn du học Thụy Sỹ 2018 chuyên ngành nhà hàng khách sạn là lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ tại Thụy Sỹ bạn không chỉ sống trong môi trường nói tiếng Anh mà còn rất nhiều người sử dụng các ngôn ngữ thông dụng khác như tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha chẳng hạn. Và đây dĩ nhiên là cơ hội tuyệt vời giúp bạn vừa học vừa thực hành không mất nhiều chi phí rồi. Càng cho mình nhiều khả năng bạn sẽ càng tạo nền tàng để phát triển trong tương lai.

Với 4 lợi ích tuyệt vời trên, thật khó có thể chọn du học tại nước nào khác ngoài Thụy Sỹ. Đây cũng là điều kiện giúp bạn làm việc và trưởng thành mỗi ngày. Quan tâm đến du học Thụy Sỹ 2018, mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn trực tiếp.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.