Anh và Mỹ từ lâu đã nổi danh là cường quốc du học chất lượng nhất thế giới. Nền giáo dục có chất lượng cao, môi trường học tập năng động, xã hội đa văn hóa và nhiều chương trình học bổng hấp dẫn chính là những lợi thế giúp Anh, Mỹ trở thành điểm nóng trên bản đồ du học thế giới. Dưới đây, Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ liệt kê thêm những ưu điểm sau:

- Các khóa học tại Anh – Mỹ đa dạng bao gồm chứng chỉ Đại học và sau Đại học, đạt chuẩn của các trường Đại học. Với những học sinh quan tâm du học tại Anh, khi kết thúc lớp 11 ở Việt Nam các bạn có thể tham gia khóa Dự bị Đại học; kết thúc lớp 12 có thể tham gia khóa Cao đẳng (tương đương năm 1 đại học). Đối với những bạn có ý định du học tại Mỹ thì cần hoàn thành ít nhất học kì 1 lớp 12 trung học phổ thông.

- Sinh viên được trải nghiệm môi trường đại học quốc tế thực sự năng động, đa dạng

- Chất lượng giáo dục tối ưu với sĩ số lớp nhỏ, giáo viên có kinh nghiệm giúp tăng sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên.

- Tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi ra trường rất cao. Đa phần các trường sinh viên chuyển tiếp vào đều nằm trong Top các trường có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao 

- Học bổng 20 – 50% dành cho sinh viên quốc tế có kết quả học tập tốt.

Lợi thế du học Anh – Mỹ và học bổng từ 20 – 50% học phí tại Triển lãm du học Toàn cầu 2018

Thời gian và địa điểm diễn ra:

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Tại Triển lãm du học Toàn cầu 2018, VNPC còn vui mừng thông báo đến phụ huynh và học sinh học bổng 20 – 50% tại CATS Academy Boston (Mỹ) và CATS College (Anh) như sau:

1. Học bổng 20 – 50% tại CATS Academy Boston (Mỹ)
CATS Academy Boston là trường tọa lạc tại thành phố Boston – thủ đô tri thức của nước Mỹ với 1/5 dân số là học sinh, sinh viên. Theo thống kế hiện có hơn 250.000 sinh viên đang theo học tại hơn 100 trường Đại học lớn nhỏ, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University… Boston cũng là một thành phố toàn cầu, là nền kinh tế lớn thứ 12 trên thế giới và là nhà của nhiều công ty lớn về khoa học, công nghệ. Trong năm vừa qua, học sinh trường CATS Academy Boston được tạo điều kiện để giao lưu, học hỏi tại trường Đại học Harvard, MIT, tập đoàn iRobot…và có thời gian tìm hiểu về thành phố lịch sử và môi trường học tập hoàn hảo tại đây.

Tại CATS Academy Boston, bạn có thể chọn chương trình học tập nào?

Chương trình Lớp 9 yêu cầu đầu vào

- Hoàn thành lớp 8, IELTS 4.0.
- Nếu IELTS 3.5 học chương trình CATS Extra (có thêm chương trình tiếng Anh)

Chương trình Lớp 10 yêu cầu đầu vào

- Hoàn thành lớp 9,
- IELTS tương đương 5.0
- Nếu IELTS 4.0 học chương trình CATS Extra

Chương trình Lớp 11 yêu cầu đầu vào

- Hoàn thành lớp 10,
- IELTS tương đương 6.0
- Nếu IELTS 5.0 học khóa CATS Extra

Chương trình Lớp 12 yêu cầu đầu vào

- Hoàn thành lớp 11,
- IELTS tương đương 7.0 (không có lớp CATS Extra cho học sinh thiếu điểm tiếng Anh)
- Nếu học sinh chưa có tiếng Anh sẽ làm bài test của trường.
- Khai giảng: tháng 1 và tháng 9

Học bổng 20 – 50% học phí tại CATS Academy Boston
CATS Academy Boston dành cho học sinh có thành tích cao trong học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa những suất học bổng giá trị 20 -50%. Để được xét học bổng học sinh cần phải làm bài kiểm tra của trường và phỏng vấn với trường. Yêu cầu nhận học bổng: GPA 8.0, IELTS 6.5

2. Học bổng giá trị lên tới 50% tại CATS College, Anh Quốc
CATS College là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh Quốc cũng như trên thế giới, CATS College là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh.

CATS College có chương trình đào tạo đa dạng: GCSE, A levels, IB, dự bị đại học. 92% học sinh A-level của CATS College đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 đại học hàng đầu (theo xếp hạng của Times). Mức điểm trung bình của chương trình IB là 33 (mức điểm trung bình trên thế giới là 30). 80% học sinh dự bị đại học đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 (theo xếp hạng của Times).

CATS College có 3 cơ sở giảng dạy khóa học A-levels tại UK là Cambridge, Canterbury và London. Tất cả các cơ sở đều được trang bị hiện đại và đồng bộ với hồ bơi, phòng tennis, sân bóng đá, sân golf, phòng thí nghiệm, phòng hòa nhạc, nhà hát... Là trường nội trú nên mọi hoạt động đều được nhà trường kiểm soát chặt chẽ. Các trường đều có bộ phận quản giáo chuyên chăm lo cho các em về sức khỏe, ăn ở, sinh hoạt. Họ hòa nhập và sống cùng các em để giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và học tập. Các em được khuyến khích tham gia các môn thể thao, nghệ thuật hay tham gia các hoạt động xã hội nhằm giúp các em định hình và phát triển cả về trí thức lẫn phẩm chất đạo đức.

Tại CATS College, hơn 80% học sinh sau khi tốt nghiệp đều được nhận vào những Đại học thuộc Top 30 trường ở Anh, gồm có University of Cambridge, University of St Andrews, Durham University, University of Bath và University College London…70% học sinh của CATS đỗ nguyện vọng 1 Đại học của mình. Đây chính là thành tích mà bất kỳ ngôi trường nào cũng mong ước và là điều CATS College tự hào.

Trong năm học 2018 – 2019, CATS College dành những xuất học bổng lên tới 50% học phí giúp cho sinh viên được học tập và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho tương lai. Nếu bạn là những học sinh phổ thông Việt Nam (từ 13-18 tuổi) chuyên cần, ham học hỏi, có hoài bão, tự tin và có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Cơ hội du học Anh 2018 tại CATS College đang rộng cửa chào đón bạn.

Tất cả những thông tin khác về trường học, lộ trình học tập, hồ sơ xin học bổng, xin visa, mời bạn tới tham dự Triển lãm Du học Toàn cầu 2018 cùng VNPC.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.