Theo đánh giá của nhiều tổ chức, trong năm 2015 khối ngành STEM (Science-Khoa học, Technology-Công nghệ, Engineering-Kỹ thuật, Mathematics-Toán học) được đánh giá là khối ngành “hot” nhất nước Mỹ. Bạn muốn đi du học Mỹ và đang tìm kiếm những chuyên ngành tiềm năng để đảm bảo công việc tốt sau khi ra trường? Hãy cùng văn phòng tư vấn du học VNPC xem xét một số chuyên ngành sau đây.

 

Du học Mỹ - ngành nào


1. Công nghệ sinh học
Công nghệ sinh học đã và đang ngày càng tỏ ra thực sự có ý nghĩa lớn đối với đời sống con người. Nhận thức được tầm quan trọng đó, các quốc gia phát triển luôn ưu tiên đầu tư rất lớn cho nghiên cứu và giáo dục chuyên ngành này. Ngành công nghệ sinh học sẽ cần khoảng 90.000 công việc mới trong thời gian tới tại Mỹ. Công nghệ sinh học là ngành tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới.


Một số trường tốt về Công nghệ sinh học: Đại học New Hampshire, Đại học Massachusetts-Dartmouth, Đại học Massachusetts-Lowell.


2. Sức khỏe cộng đồng
Vai trò của dịch vụ chăm sóc cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng trong việc làm gia tăng chất lượng cuộc sống, điều mà quốc gia nào cũng hướng tới khi phát triển chính sách. Nhu cầu về các nhà tâm lý học, các nữ y tá, điều dưỡng, nhân viên xã hội, nhân viên tư vấn, … đang tăng cao tại Mỹ. Và theo dự báo trong tương lai, nhu cầu này tiếp tục tăng mạnh.


Một số trường tốt về Sức khỏe cộng đồng: Đại học Vermont, Đại học James Madison, Đại học Long Island-Post.


3. Phát triển bền vững
Chương trình “vừa mới vừa cũ” này chú trọng vào các phương pháp giải quyết vấn đề thực tế. Ngày càng nhiều các nhà quản lý bền vững xuất hiện trong các công ty, tổ chức trên mọi lĩnh vực. Các nhà tuyển dụng tìm kiếm những ứng viên “tổ chức hoạt động hiệu quả, giảm thiểu chất thải và ô nhiễm. Từ đó, họ có thể tiết kiệm tiền cho công ty – một trong những lý do chính mà công việc này ngày càng trở nên phổ biến”, theo McKinney – Giáo sư Trường Đại học Tennessee.


Một số trường tốt về Phát triển bền vững: Đại học Bang Oregon, Đại học Wisconsin, Đại học Roosevelt.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.