Mỗi châu lục đều có những quốc gia nổi tiếng về đào tạo Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, nhưng để chắc chắn về chất lượng đào tạo, sinh viên nên lựa chọn những điểm đến đã có được uy tín đào tạo nổi danh khắp thế giới như Thụy Sỹ. Tuy nhiên, điều kiện nào để bạn có thể đi du học Thụy Sỹ năm 2017, tham khảo bài viết sau để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất nhé.

Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn là ngành công nghiệp gắn liền với những tiêu chuẩn cao cấp và môi trường làm việc năng động, sáng tạo, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn nắm giữ những nguồn thu khổng lồ, góp phần đáng kể trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Để tiếp tục phát huy hết tiềm năng vốn có của ngành, rất nhiều học viện trên thế giới mang đến những khóa học chất lượng, đa dạng cấp độ như chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học và sau đại học, cung ứng cho thị trường nguồn nhân lực trình độ cao cần thiết.

3 điều kiện tiên quyết để đi du học Thụy Sỹ 2017

1, Đảm bảo điều kiện về học vấn và bằng cấp
Căn cứ vào từng điều kiện học tập hiện tại của bản thân để bạn có thể lựa chọn cho mình lộ trình học phù hợp nhất và cũng là điều kiện để các trường Thụy Sỹ căn cứ đưa ra quyết định có nhận sinh viên hay không. Đối với bậc cao đẳng và đại học, sinh viên quốc tế cần phải có bằng tốt nghiệp THPT và đạt điểm trung bình khá trở lên; đối với bậc sau đại học sinh viên cần phải có ít nhất bằng cử nhân của một trường đại học chính quy được chấp nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với điểm GPA từ 6.0 trở lên.

Ngoài ra, một số trường tại Thụy Sỹ  có thể sẽ yêu cầu các ứng viên cần phải có kinh nghiệm làm việc đối với bậc học sau đại học, nên bạn cũng cần tìm hiểu điều kiện của mỗi trường trước đưa ra quyết định cuối cùng.

2, Tiếng Anh của bạn đã đủ tiêu chuẩn để đi du học
Để đi du học Thụy Sỹ, bạn không nhất thiết phải có chứng chỉ tiếng Anh như IETLS, bạn sẽ làm 1 bài Test của trường. Theo quy định chung của các trường về du lịch khách sạn, điểm IELTS tối thiểu khi học đại học sẽ khoảng 5.0, một số trường có thể yêu cầu IELTS 5.5, đối với bậc sau đại học bạn sẽ cần IELTS tối thiểu là 6.0. Nếu bạn chưa đủ IELTS hoặc tương đương bạn có thể tham gia khóa học tiếng Anh với trường trước khi bắt đầu kỳ nhập học chính khóa.

Tuy nhiên, để đạt được Visa du học Thụy Sỹ bạn nên có IELTS tối thiểu 4.5 để dễ dàng được xét duyệt và chứng minh được mục đích du học của bạn là rõ ràng.

3, Đảm bảo điều kiện tối thiểu về tài chính
Lợi thế hơn hẳn so với nhiều quốc gia khác là bạn không cần lo lắng khi chứng minh tài chính khi du học Thụy Sỹ, bạn không cần lo lắng phải làm giấy tờ tài chính như thế nào, gia đình tiền đâu mà có,…

Một số quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, để có thể xin visa du học thì bạn phải thể hiện được gia đình mình có tài chính mạnh như thế nào, gia đình bạn có bao nhiêu tiền và tiền đó nguồn gốc từ đâu, nếu bạn không thể hiện được những thông tin đó trên giấy tờ thì hồ sơ du học của bạn bị đánh rớt là điều không khó hiểu.

Còn đối với Thụy Sỹ, bạn chỉ cần có sổ tiết kiệm khoảng 30.000 CHF để chứng minh bản thân có đủ khả năng chi trả cho thời gian học tập tại Thụy Sỹ. Nhân viên lãnh sự cũng sẽ không yêu cầu bạn phải chứng minh số tiền bạn có là từ đầu ra, bạn chỉ cần thể hiện được mục đích học tập thật sự của mình là bạn có thể dễ dàng nhận được Visa du học Thụy Sỹ 2017 trong tay rồi đó.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.