Với những ai quan tâm đến du hoc Úc 2017 thì cụm từ “G8 – Group of Eight” là tên gọi có lẽ không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Bởi đây chính là tên viết tắt của nhóm 8 trường đại học hàng đầu nước Úc xét về nghiên cứu học thuật và chất lượng giảng dạy. Trong đó, trường Đại học Sydney được thành lập vào năm 1850 chính là Viện Đại Học đầu tiên tại Úc và là trường nổi bật nhất trong nhóm G8. Cùng VNPC tìm hiểu ngôi trường danh tiếng này để chắp cánh du học Úc ngay hôm nay bạn nhé.

Đại học Sydney – nơi chấp cánh ước mơ du học Úc 2017

1. Những thống kê ấn tượng tại Đại học Sydney 
Trường Đại học Sydney có nhiều cựu sinh viên là Thủ tướng nhất: 6 trong số 28 vị thủ tướng Úc được đào tạo từ ngôi trường danh tiếng này.

Trường đại học có nhiều cựu sinh viên giàu có nhất: Đại học Sydney đứng thứ 5 toàn cầu với các sinh viên tốt nghiệp có tài sản cá nhân hơn 30 triệu đô.

Trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới: Đại học Sydney nằm trong Top 10 trường đại học có khuôn viên đẹp do tạp chí Daily Telegraph, The Huffington Post và Disney Pixar bình chọn.

Trường Đại học Sydney tự hào là cái nôi của những danh nhân thành đạt, như ông Clive James - Tác giả Chương trình Nhân vật truyền hình, Ngài John Cornforth Nhà khoa học đoạt giải Nobel Hóa học, Giáo sư Bob May - Nhà khoa học đầu ngành của Anh, James Wolfensen - Chủ tịch Ngân Hàng Thế Giới, Tiến sĩ John Harsanyi - Nhà Khoa học đoạt giải Nobel Kinh tế, Tiến sĩ Paul Scully Power - Nhà du hành vũ trụ NASA, Jane Campion – Đạo diễn điện ảnh…

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 6 tháng cao nhất nhì nước Úc. Và gần 100% sinh viên hài lòng về đại học Sydney, nơi mình đã/ đang học. 

2. Hơn 100 chương trình để sinh viên lựa chọn
Đại học Sydney đào tạo nhiều chuyên ngành với nhiều ngành học rất thú vị và đang được ưa chuộng hiện nay tại Úc và trên thế giới như: Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Du lịch, Luật, Công nghệ thông tin ... Bằng cấp của Sydney được công nhận trên thế giới. Điều này đảm bảo cho cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường là rất lớn. Và thực tế cho thấy, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Sydney được chào đón tại rất nhiều công ty và các tập đoàn lớn trên thế giới...

Để được nhập học vào trường Đại Học Sydney, VNPC khuyên các bạn học chương trình học dự bị đại học của Taylors College tại Sydney ngay từ khi học hết lớp 11 để vừa tiết kiệm thời gian & gần như bảo đảm cơ hội được chuyển tiếp lên Đại Học Sydney. Đặc biệt với chương trình dự bị Đại học do Taylors College giảng dạy, học sinh có cơ hội nhận được học bổng giá trị lên đến 2.500 – 5.000 AUD.

3. Đội ngũ giáo viên và nhân viên
Không nghi ngờ gì, nguồn lực lớn nhất của Đại học Sydney là đội ngũ nhân viên và giảng viên ưu tú, nhiệt tình. Tất cả các giảng viên tại đây đều có bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Đại học Sydney cũng có một đội ngũ tư vấn và điều phối viên hỗ trợ việc tìm nhà dành cho sinh viên quốc tế - những người sẽ giúp bạn với tất cả sự thân thiện và nhiệt tình vốn có. Và bản chất, thành công của bạn chính là động lực để các giảng viên và nhân viên tại Đại học Sydney.

4. Cơ sở học tập khang trang và hiện đại
Trường đại học Sydney nằm tại địa điểm rộng hơn 68ha - trung tâm thành phố Sydney. Các cơ sở chính của trường đều cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút và cách bãi biển 15 phút. Khu học xá cổ kính cùng các khu vườn và thảm cỏ trải rộng tạo môi trường học tập truyền thống, yên bình và thanh lịch cho sinh viên. Nhằm tạo cho sinh viên một môi trường học tập và sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất, các công trình như phòng học, thư viện, sân vận động, cảnh quan trường…đều được đầu tư và thiết kế hiện đại.

5. Cuộc sống tại Sydney
Nằm ở phía Đông Nam nước Úc, Sydney từ nhiều năm nay được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Với thời tiết không quá khắc nghiệt vào mùa đông và nhiều nằng vào mùa hè, Sydney chính là điểm đến dành cho những ai thích các hoạt động ngoài trời như bơi lội, đua thuyền, đi bộ, khám phá thiên nhiên…

Những thắng cảnh như Nhà hát Opera Sydney, bãi biển Bondi, The Rocks, cầu cảng Sydney, cảng Sydney, chợ Paddy’s, cảng Darling, the Blue Mountains…chắc chắn sẽ không thể không có trong hành trình khám phá Sydney.

Bạn cũng sẽ có cuộc sống sinh viên sôi động bên cạnh những người bạn quốc tế hay đi làm thêm 20h/tuần để tiết kiệm chi phí và tiếp cận với Sydney một cách trực tiếp nhất. Vì vậy nếu du học Úc 2017, bạn đừng bỏ qua đại học Sydney nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.