Bạn đang tìm kiếm lộ trình du học Anh, Mỹ tốt nhất cho mình? Bạn chưa chọn được chương trình học phù hợp với mức học bổng mong muốn? Hàng nghìn trường đại học và hàng trăm chương trình học khác nhau khiến bạn bối rối? Ghé Triển lãm du học toàn cầu 08/2017 của VNPC để khám phá các chương trình học bổng Anh Mỹ HOT nhất thời điểm hiện tại nhé!

Khám phá các chương trình học bổng Anh - Mỹ giá trị cao tại Triển lãm du học Toàn Cầu 08/2017

1. Điểm danh các chương trình học bổng của Mỹ hiện có tại VNPC
Với hệ thống hơn 4000 trường đại học lớn nhỏ, nước Mỹ chính là kho học bổng lớn nhất thế giới với rất nhiều các suất học bổng khác nhau. Hệ thống giáo dục Đại học và Sau Đại học của Mỹ đem lại rất nhiều lựa chọn cho sinh viên. Thiết kế của chương trình học luôn đặt tầm quan trọng của việc xây dựng một chương trình kết hợp cân bằng giữa nền tảng lý thuyết vững vàng và các kỹ năng làm việc thực tế. Trong năm học 2017 có nhiều suất học bổng giá trị $2.500 - $10.000 được trao cho các học sinh quốc tế có học lực khá – giỏi và tiếng Anh tốt. Những trường có học bổng gồm:

Khám phá các chương trình học bổng Anh - Mỹ giá trị cao tại Triển lãm du học Toàn Cầu 08/2017

2. Điểm danh các chương trình học bổng du học Anh hiện có tại VNPC
Với thành tích nổi bật và chất lượng giáo dục đã trở thành thương hiệu, dù bạn chọn trường nào khi du học Anh 2017, bạn đều có thể lựa chọn các chuyên ngành đa dạng phù hợp nhất với sở thích và tính cách của mình. Mỗi trường có thế mạnh về những ngành như Kinh doanh, Luật, Thiết kế (Đại học Coventry), Dược, Tâm lý học, Truyền thông (ĐH Sunderland) và Báo chí, Vật lý trị liệu, Du lịch (UCLan)… Và cơ hội du học Anh hấp dẫn với những suất học bổng lên tới 50% học phí cho kì học tháng 9/ 2017 luôn dành cho những bạn đăng kí sớm. 

Khám phá các chương trình học bổng Anh - Mỹ giá trị cao tại Triển lãm du học Toàn Cầu 08/2017

Ngoài các chương trình học bổng trên còn rất nhiều các chương trình học bổng có giá trị lớn khác được giới thiệu trong Triển lãm du học toàn cầu cuả VNPC. Nhanh tay đăng ký tham dự để được hướng dẫn cách nộp hồ sơ bạn nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 06/08/2017
Địa điểm: Sảnh Terrace - Tầng 5, KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 13/08/2017
Địa điểm: Salon 2, Khách sạn Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.