Trong những năm trở lại đây, cùng với sự hỗ trợ từ Chính phủ, Phần Lan trở thành một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới, xếp trên cả Úc, Mỹ, Anh. Theo thống kế từ các trường Đại học Phần Lan cho thấy, số lượng hồ sơ đăng ký thi tuyển đầu vào các trường của nước này ở Việt Nam lên tới gần 2.500 hồ sơ. Tiếp tục trong năm 2016 này, chính phủ và các trường đại học tại Phần lan đang có những chính sách ưu đãi để đẩy mạnh chất lượng giáo dục cũng như thu hút thêm nhiều du học sinh đến quốc gia này. 

Khám phá du học Phần Lan 2016

1. Chính sách miễn học phí của Chính phủ Phần Lan
Với tầm nhìn coi giáo dục là chìa khóa của sự thành công, học tập tại Phần Lan không yêu cầu sinh viên phải trả học phí. Đây chắc chắn là một động lực rất lớn cho các bạn đang có ý định du học Phần Lan, nhất ra là trong thời buổi kinh tế thị trường, tiền bạc trở thành một vấn đề nhạy cảm. Chính vì vậy, học tập tại Phần Lan, du học sinh chỉ phải trả một khoản nhỏ chi phí sinh họat tại đây. 

2. Đầu tư phát triển chất lượng giáo dục
Theo tổ chức hợp tác và phát triển Kinh tế OECD, Phần Lan có nền giáo dục được xếp vào hàng đầu thế giới, thậm chí cao hơn Canada, New Zealand và một số đất nước phát triển khác. Bên cạnh trú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên ở đây còn được đào tạo bài bản và có ít nhất một bằng cao học trong ngành giáo dục. Thay vì nâng đỡ cho những học sinh ưu tú trở nên vượt trội, chính sách giáo dục của Phần Lan còn chú trọng kèm cặp cho những học sinh yếu hơn, vừa tạo điều kiện cho tất cả các học sinh quyền bình đẳng học tập, vừa mang tính nhân văn không nhỏ tạo nên thành công của giáo dục Phần Lan.

3. Chương trình thi đầu vào không khó khăn
Quá trình đăng ký dự thi đầu vào các trường đại học Phần Lan khá đơn giản. Hàng năm, đại diện của một số trường đại học tiêu biểu sẽ có mặt ở Việt Nam để tổ chức thi. Như vậy, chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì tìm hiểu, việc bạn lên đường du học Phần Lan để tiếp cận với một nền văn hoá mới là hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm nổi bật khác của du học Phần Lan mà các bạn học sinh nên cân nhắc:
Phần Lan cung cấp cho bạn những cơ hội giáo dục đại học tuyệt vời trong mọi ngành học. sinh viên tham gia các khóa học lấy bằng chính quy của các trường đại học hay UAS đều không phải trả tiền học phí.

Tất cả các chương trình đều dựa trên hệ thống chuyển giao học phần (ECTS) giữa các nước châu Âu, giúp tăng cường tính minh bạch quốc tế và việc chấp nhận bằng cấp của Phần Lan trên toàn cầu.

Phần Lan được xem là nước dễ hòa nhập nếu bạn sử dụng tiếng Anh. Các trường đại học và UAS ở Phần Lan có tới gần 400 chương trình học quốc tế được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

Sinh viên được hưởng nhiều hoạt động giải trí phong phú do các hội sinh viên Phần Lan và các tổ chức sinh viên khác đứng ra tổ chức, chăm lo việc hướng dẫn và mở khóa học đặc biệt cho sinh viên nước ngoài.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.