Chưa bao giờ Châu Âu hết hấp dẫn đối với khách du lịch nói chung và các du học sinh nói riêng, bởi mỗi một góc Châu Âu đều quá xinh đẹp, con người năng động, thân thiện, môi trường sống tuyệt vời cùng chất lượng giáo dục tốt nhất thế giới. Để chọn một nước đại diện cho châu Âu là quá khó, tuy nhiên để khám phá châu Âu với những nét vẽ chân thực nhất về cuộc sống, con người, công việc…bạn hãy chọn du học Tây Ban Nha. Hãy để đất nước của điệu nhảy Flamenco, xứ sở của những trận đấu bò kịch tính kể chuyện về một châu Âu thơ mộng, lãng mạn nhưng cũng hiện đại và mang đầy hơi thở cuộc sống.

Khám phá châu Âu khi du học Tây Ban Nha 2017Tây Ban Nha - một quốc gia châu Âu phát triển 
Là một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh tế và du lịch. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, môi trường đầu tư ưu việt cùng những hướng đi sáng tạo, đó là lý do vì sao Tây Ban Nha là điểm đến nổi tiếng thứ 2 sau Pháp.

Với sự đầu tư mạnh mẽ, đồng bộ và bài bản Tây Ban Nha là quốc gia có cơ sở hạ tầng và dịch vụ giao thông công cộng tốt nhất châu Âu. Dịch vụ trung chuyển tốc độ cao của Tây Ban Nha (AVE) đi quãng đường 600 km chỉ trong 2,5 giờ giúp kết nối hầu hết các thành phố quan trọng của Tây Ban Nha như Madrid, Barcelona, Malaga o Seville. Từ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các nước khác trong Liên minh châu Âu EU.

Tây Ban Nha cũng là một trong những đất nước có nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới. Các trường đại học tại Tây Ban Nha là một phần của hệ thống giáo dục đại học Châu Âu EHEA (European Higher Education Area). Sinh viên du học Tây Ban Nha 2017 có thể học một năm tại Tây Ban Nha và các năm sau tại các trường đại học khác thuộc châu Âu. Bằng cấp học tại Tây Ban Nha được công nhận trên toàn thế giới và giúp bạn có thể làm việc ở bất cứ quốc gia châu Âu mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Tây Ban Nha giàu truyền thống
Tây Ban Nha là một quốc gia mạnh về hàng hải, từ nhiều thế kỷ trước, các đội tàu thám hiểm của Tây Ban Nha đã đi khắp thế giới khám phá những vùng đất mới, giao thương hàng hóa và trao đổi văn hóa. Do đó, hệ thống thuộc địa của Tây Ban Nha đã trải rộng trên khắp thế giới, từ vùng Địa Trung Hải cho đến tất cả thuộc địa cũ của nước này (bao gồm miền nam nước Mỹ, Mexico, Trung Mỹ, các nước Nam Mỹ trừ Brasil và một số nước khác, vùng biển Caribbean, Philippines).

Sau những chuyến hành trình, Tây Ban Nha tích lũy thêm đầy ắp những điều thú vị từ những vùng đất mới, bổ sung vào kho tàng văn hóa Tây Ban Nha vừa truyền thống vừa đa dạng. Ngày nay, Tây Ban Nha nổi tiếng với lễ hội đấu bò tót, được biết đến như đất nước sản sinh ra vũ điệu flamenco và cây đàn ghita làm nức lòng hàng triệu trái tim trên thế giới. Đồng thời, Tây Ban Nha cũng có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực ngôn ngữ, văn học, âm nhạc, hội họa, kiến trúc và lễ hội, thể thao, ẩm thực.

Tây Ban Nha là ngôn ngữ quan trọng thứ 2 trên thế giới
Tây Ban Nha là ngôn ngữ quan trọng thứ 2 trên thế giới, là thứ tiếng nước ngoài được học nhiều thứ 2 và là ngôn ngữ chính thức của Liên minh Châu Âu cũng như nhiều tổ chức kinh tế - xã hội quốc tế. Tiếng Tây Ban Nha cũng là ngôn ngữ chính thức của 21 quốc gia, hiện nay trên thế giới có hơn 450 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha.

Du học Tây Ban Nha 2017, với vốn tiếng Tây Ban Nha tốt là một lợi thế cho bạn. Bạn sẽ học tập tốt hơn, tích cực và chủ động trong tiếp thu bài học, nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống và người dân bản địa thân thiện, dễ mến. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội làm việc quốc tế, bởi có 21 quốc gia trên thế giới có tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính thức. Với cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha đông đảo khắp thế giới, bạn sẽ có cơ hội được làm việc và trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp.

Du học Tây Ban Nha 2017
Tây Ban Nha là quốc gia có truyền thống giáo dục đại học lâu đời và nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế. Tại Tây Ban Nha, có khoảng hơn 240 nghìn sinh viên nước ngoài đang theo học hoặc nâng cao trình độ về ngôn ngữ Tây Ban Nha và gần 70 nghin sinh viên viên nước ngoài đang theo học tại các trường đào tạo đại học và sau đại học.

Hiện nay, có khoảng 1.5 triệu sinh viên đại học và hầu hết đều đang học tại các trường công lập vì chính phủ Tây Ban Nha đảm bảo chất lượng học tốt cùng vời chi phí thấp và chi phí sinh hoạt hợp lý.

Mọi sinh viên đang theo học tại Tây Ban Nha đều có thể nhận được học bổng từ chính phủ Tây Ban Nha. Yêu cầu đối với các sinh viên là điền vào đơn đăng kí học bổng (với các thông tin về tiểu sử, khả năng tài chính và nơi sinh sống tại Tây Ban Nha). Học bổng bao gồm học phí tại Tây Ban Nha và có thể cung cấp một phần chi phí sinh hoạt.

Đồng thời, chính phủ Tây Ban Nha còn tọa cơ hội cho mọi sinh viên đều có cơ hội tìm công việc partime. Đó là những công việc làm 4 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần với mức lương khoảng 600 euro/ tháng. Với vốn tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh tốt, bạn có thể chọn làm thu ngân, bán hàng, làm phục vụ trong tiệm ăn, siêu thị, cửa hàng bánh ngọt, quán cà phê…

Với đội ngũ tư vấn du học chuyên nghiệp, VNPC sẽ giúp bạn giải đáp mọi thức mắc về chương trình du học Tây Ban Nha 2017. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn trường, chọn ngành và cùng chia sẻ với nhau những điều tuyệt vời của đất nước Tây Ban Nha.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.