Chắc chắn khi lựa chọn du học Trung Quốc bạn đã có sẵn trong tay một list những điểm đến hay ho để khám phá. Những địa danh mà bạn chọn có trùng với 5 địa điểm nhất định phải đến khi du học Trung Quốc 2017 dưới đây của VNPC không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây và “note” thêm vào danh sách của mình bạn nhé. Đi nhiều, nhìn nhiều và trải nghiệm những điều thú vị cũng chính là một cách để trưởng thành đúng không nào.

Khám phá thành phố Quế Lâm (Guilin)
Nổi tiếng vì sỡ hữu cảnh đẹp thiên nhiên tráng lệ, thành phố Quế Lâm - tọa lạc tại phía nam Trung Quốc - là một địa điểm luôn nằm trong danh sách nhất định phải đến của dân du lịch bụi. Những dòng sông chảy quanh thành phố đã vô tình tạo nên các nhũ đá, măng đá và hang động tuyệt đẹp tại đây. Đó cũng chính là lý do khiến nơi này trở nên nổi tiếng. Để có được góc ngắm cảnh đẹp nhất, bạn có thể đi thuyền xuống dòng sông Quế Giang (Li river) nối liền thành phố Quế Lâm và thị trấn Dương Sóc (Yangshuo). Bạn cũng có thể đặt tour có hướng dẫn viên du lịch trong thành phố để khám phá vùng nông thôn lân cận. Còn nếu bạn là người đam mê mạo hiểm, hãy thuê một chiếc xe máy và tự mình khám phá vùng đất này nhé.

5 địa điểm nhất định phải đến khi du học Trung Quốc 2017

Tham quan Tử Cấm thành (Forbidden City)
Trước khi có Viện bảo tàng Cố Cung nằm bên trong, Tử Cấm thành nổi tiếng thế giới từng là cung điện của 24 vị vua Trung Quốc từ triều đại nhà Thanh đến nhà Minh (1420 – 1911). Tử Cấm thành có tổng cộng đến 980 căn nhà. Toàn bộ diện tích của nơi đây rộng lên đến 72 héc-ta. Hơn thế nữa, trong bộ sưu tập cổ vật được lưu giữ tại Viện bảo tàng Cố Cung, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng triệu mẫu vật tạo tác, từ những bức tranh sinh động đến đồ gốm, đồ đồng. Đây cũng là điểm đến yêu thích của sinh viên ngành văn hóa, lịch sử và mong muốn tìm hiểu kiến thức khi du học Trung Quốc 2017.

Tắm biển, ăn hải sản và leo núi ở Tam Á (Sanya)
Thành phố biển Tam Á tọa lạc tại phía cực nam của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Với những vịnh biển đẹp tuyệt vời, các khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng như thời tiết dễ chịu quanh năm, nơi đây rất phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng mùa hè. Tuy nhiên, thành phố này không chỉ có biển. Bạn có thể thử đến chợ Chuan Yuan để thưởng thức hải sản tươi sống được đầu bếp chế biến ngay tại chỗ. Để thay đổi không khí, hãy khám phá khu rừng mưa nhiệt đới Yanoda nằm cách trung tâm thành phố Tam Á khoảng 35 km. Bạn có thể thử leo lên ngọn núi ở giữa khu rừng để có thể ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ bên dưới.

Thăm khu bảo tồn gấu trúc lớn Bifengxia
Là nơi sinh sống của hơn 20 con gấu trúc lớn, khu bảo tồn gấu trúc Bifengxia tại thị trấn Nhã An thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc có quy mô lớn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2004, mục đích của khu bảo tồn này là nhân giống, chăm sóc và giải cứu loài động vật có hai màu trắng đen dễ thương này. Sau khi mua vé tham quan, bạn có thể khám phá những khu bảo tồn và ngắm nhìn những con gấu trúc sơ sinh đáng yêu tại khu vực “nhà trẻ”. 

Đến Tây Tạng hùng vĩ bằng tàu hỏa
Khởi hành từ Bắc Kinh, bạn sẽ có cơ hội băng qua vùng cao nguyên cao nhất thế giới bằng xe lửa để đến được thủ đô Lhasa của Tây Tạng. Đó chắc chắn là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Hành trình sẽ đi qua hồ muối Trà Khải, những ngọn núi phủ tuyết trắng của dãy núi Côn Lôn và bãi cỏ Changthang rộng lớn nên bạn sẽ không cảm thấy ngao ngán trong suốt thời gian ngồi xe. Chuyến xe sẽ kết thúc tại trạm dừng ở thủ đô Lhasa. Cung điện Polata tọa lạc tại đây đã từng là nơi ở quan trọng của Đạt-lai Lạt-ma đấy. Trước khi lên đường đến Tây Tạng, bạn cần lưu ý là phải có Giấy phép du lịch Tây Tạng (Tibet Travel Permit) thì mới được phép vào tham quan nhé.

Sẽ có nhiều hơn 5 địa điểm nhất định phải đến khi du học Trung Quốc 2017. Tuy nhiên, những thắng cảnh trên có thể đại diện cho một Trung Quốc rộng lớn và hùng vĩ. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội học tập và trải nghiệm tại đất nước này nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.