Nhắc tới lĩnh vực dịch vụ tài chính, bất động sản và các ngành thương mại ở Canada, bạn không thể không nhắc tới thành phố Toronto – nơi đây là một trong những trung tâm giao dịch sầm uất và năng động nhất. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chương trình du học Canada 2018 tại thành phố Toronto với nhiều lợi thế vượt trội cả về môi trường sống cũng như chất lượng học tập. Và bạn nên chọn ngôi trường nào, hãy để VNPC “chỉ đường” cho bạn.

Bạn chọn học trường gì tại Toronto khi du học Canada 2018?

1. Toronto – thành phố lớn nhất Canada
Toronto là thủ phủ của tỉnh bang Ontario và cũng là thành phố lớn nhất Canada. Năm 2017, trong cuộc bình chọn các thành phố “most liveable cities”, thành phố Toronto được đánh giá cao với 97.2 điểm, xếp thứ 4 chung cuộc chỉ sau thành phố Melbourne (Úc), Vienna (Áo), Vancouver (Canada).

Với diện tích khoảng 630 km² và một dân số trên 2,5 triệu, đây là một trong những trung tâm thương mại, tài chính và công nghiệp lớn nhất thế giới. Toronto là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Nó còn nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, Đại học Toronto, các đội bóng và băng cầu lớn và ngọn tháp công nghiệp cao thứ hai thế giới.

Toronto, Canada là một sự lựa chọn tốt có thể sinh sống, trải nghiệm và học tập. Có rất nhiều nơi để thăm quan và thưởng thức ở Toronto. Nhâm nhi cà phê ở Little Italy, một trong những khu vực trendiest cho quán cà phê và quán rượu. Thưởng thức các cuộc triển lãm và các sự kiện văn hoá tại Trung tâm Harbourfront. Xem Niagra Falls từ Thanh Roof tại khách sạn Park Hyatt. Watch Maple Leafs, Chơi khúc côn cầu tại Trung tâm Air Canada. Truy cập vào thị trường Kensington để vui vẻ mua sắm quần áo cổ điển. Nghe một buổi hòa nhạc trong khung cảnh đẹp của Vườn Âm nhạc Toronto. Khám phá bên trong Bohemian của Toronto trong các cửa hàng và phòng trưng bày của Yorkville. Cười sảng khoái tại một trong các câu lạc bộ hài kịch…Tất cả những trải nghiệm đó sẽ giúp bạn có thời gian du học Canada đáng nhớ và bổ ích nhất.

2. Những trường đào tạo tốt nhất tại Canada
Tỉnh Ontario hiện đang có hơn 100,000 sinh viên du học Canada và 25% trong số đó chọn học tập tại các trường đại học và cao đẳng tại Toronto. Tại Canada, Toronto cũng là một trong 3 thành phố lớn nhất cùng với Montréal (tỉnh Quebec) và Vancouver (tỉnh British Columbia). Cùng VNPC tham khảo một số trường đào tạo chất lượng dưới đây.

Centennial College
Trường cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe về phía Đông và là trường có chương trình chuyển tiếp 2+2 nổi bật nhất. Các ngành học thế mạnh tại Centennial về Technology/ Media - Communication/ Hospitality.

Fleming College
Là một trong những trường được nhiều sinh viên quốc tế theo học nhất và trường đạt tỷ lệ 85% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Thế mạnh của trường là về các ngành: Công nghệ điều khiển và đo đạc, Kỹ sư tài nguyên đất, Kỹ sư hệ thống phát điện, Kỹ sư môi trường chuyên sâu, Kỹ sư bảo tồn cá và động vật hoang dã, Kỹ sư máy móc hạng nặng, Kỹ sư lâm nghiệp, Kỹ sư lâm nghiệp thành thị, Quản lý và vận hành hệ thống nước, Nuôi trồng thuỷ sản, Nông nghiệp bền vững,..

Học viện Humber
Trường tọa lạc tại hướng tây của thành phố Toronto, là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu – sáng tạo tốt nhất. Trường cung cấp trên 150 chương trình toàn thời gian với 8 lĩnh vực chuyên ngành để lấy các bằng chứng chỉ, cao đẳng, đại học và sau đại học. Humber luôn luôn đổi mới và sáng tạo, các chương trình học luôn được nâng cấp theo thời gian và được giảng dạy phù hợp với công việc thực tế. Tất cả các chương trình học đều được áp dụng phương pháp thực hành phù hợp.

Sinh viên tốt nghiệp tại Humber sẽ nhận được bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới, và có thể trông đợi vào một tương lai đầy hứa hẹn. 90% sinh viên sau khi tốt nghiệp từ Humber College tìm được việc làm tốt, và 92% các nhà tuyển dụng hài lòng với năng lực của những sinh viên này.

Thành phố Toronto là một trong những thành phố ấm áp nhất khi du học Canada 2018. Bạn có bất kì câu hỏi nào về trường học, ngành học tại đây, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.