Với triển vọng nghề nghiệp rộng mở, du học Thụy Sỹ 2017 ngành Nhà hàng Khách sạn đang là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên trên toàn thế giới. Một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực này có thể kể đến là trường SHMS. Bạn có quan tâm đến Chương trình sau đại học (PGD)? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được 4 điều làm nên danh tiếng của chương trình học này.

Có nên học chương trình sau đại học (PGD) tại SHMS khi du học Thụy Sỹ 2017?

1. SHMS – trường đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất tại Thụy Sỹ
SHMS là thành viên của SEG – mạng lưới các trường đào tạo Nhà hàng – Khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ, nổi tiếng với các chương trình học chất lượng cao. Trường nhận được sự chứng nhận của các tổ chức danh tiếng trong lĩnh vực này như:

- Đại học Derby: trường đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất Anh Quốc
- ASEH: tổ chức uy tín trong ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ.
- EduQua: là tiêu chuẩn đánh giá các chương trình đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Thụy Sỹ.
- THE­ICE: tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế trong ngành Ẩm thực – Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn trên toàn cầu.

SHMS luôn đặt mục tiêu là đào tạo nên những chuyên viên nên chương trình học tại đây chú trọng cả về lý thuyết, kỹ năng, ngoại hình và tác phong. Chính vì thế, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tìm được những vị trí phù hợp trong lĩnh vực này trên toàn thế giới.

2. 4 điều làm nên danh tiếng của chương trình Sau Đại học (PGD) của SHMS

2.1 Cung cấp đầy đủ kiến thức về những lĩnh vực chính của ngành Nhà hàng – Khách sạn
Chương trình Sau Đại học (PGD) của SHMS là cách để sinh viên sau khi tốt nghiệp gầy dựng được một sự nghiệp thành công, và để cho những sinh viên hiện đang công tác trong ngành được tìm hiểu sâu thêm về chuyên môn, mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn hơn.

Hiện PGD tại SHMS đang có những khóa học về:

- Quản lý Khách sạn: Kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, chuyên ngành này là chìa khóa của một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.

- Quản lý Hoạt động Khách sạn: cung cấp các yếu tố then chốt của ngành công nghiệp dịch vụ, khóa học sẽ mang đến những kiến thức và kỹ năng quý giá. Khóa học này dành cho những sinh viên còn thiếu kỹ năng nghề nghiệp trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

- Quản lý Sự kiện: sinh viên sẽ được học về những lĩnh vực khác nhau của sự kiện như hoạch định, quản lý... Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể tích lũy được kinh nghiệm thực tế cho bản thân ngay trong khóa học.

- Quản lý Nhà hàng và Thực phẩm & Đồ uống: chuyên ngành dành cho những ai đam mê về thực phẩm và đồ uống trong phân khúc thị trường cao cấp như kinh doanh nhà hàng, quầy bar, khách sạn...

Những chuyên ngành bạn có thể chọn:

- Quản lý Khách sạn
- Quản lý hoạt động khách sạn
- Quản lý sự kiện
- Quản lý thực phẩm và đồ uống

Thông tin khóa học

- Thời gian học: 1 năm
- 5 tháng lý thuyết và 4 – 6 tháng thực tập hưởng lương
- Tốt nghiệp đại học bất kì chuyên ngành nào hoặc 3 năm kinh nghiêm làm việc ở vị trí quản lý trong bất kì ngành nào
- IELTS 5.0

2.2 Khu học xa sang trọng và chuyên nghiệp
SHMS có hai khu học xá đều từng là các khách sạn 5 sao (Caux Palace, Mont Blanc Palace, Belvedeve) được hiện đại hóa và tái bố trí cho việc đào tạo giáo dục. Chính vì thế, sinh viên được trải nghiệm môi trường khách sạn thực sự - từ đó hiểu rõ và hòa nhập tốt hơn với môi trường công việc trong tương lai.

Mỗi khu học xá đều có những tòa nhà dành cho việc thực hành hoặc nâng cao kỹ năng chuyên môn như: Phòng diễn thuyết, phòng thực hành, phòng phụ đạo, phòng máy tính, bếp thực tập… Bên cạnh đó những cơ sở vật chất giúp sinh viên nâng cao sức khỏe và giải trí sau giờ học như khu spa, phòng tập gym, câu lạc bộ thể thao…

Với vị trí trung tâm thành phố Montreux – sinh viên sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi du học Thụy Sỹ 2017 cùng cơ hội tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn.

2.3  Thực tập hưởng lương hấp dẫn
SHMS chuyên cung cấp những chương trình học tiêu chuẩn cao tại Thụy Sỹ. Và một trong những ưu điểm của trường là cung cấp cho sinh viên những chương trình thực tập hưởng lương xứng đáng (khoảng 2.168 – 2.450CHF). Đây là cơ hội để sinh viên thực hành những kiến thức đã được học và gây dựng mối quan hệ cho công việc sau này tại những doanh nghiệp tên tuổi.

Thời gian thực tập từ 4-6 tháng này sẽ giúp sinh viên học tập và tích lũy kinh nghiệm quốc tế quý giá. Trung tâm hỗ trợ sinh viên của SHMS luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình này và VNPC cũng sẽ đồng hành hỗ trợ bạn.

2.4 Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với những nhà tuyển dụng hàng đầu
Sinh viên được tham gia Diễn đàn Tuyển dụng quốc tế (IRF) – một trong những ngày hội việc làm lớn, thu hút được nhiều sự chú ý tại Thụy Sỹ. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, và được tổ chức theo chu kì 2 lần/ năm vào tháng 3 và tháng 10, với sự tham gia của hơn 60 công ty đại diện cho hơn 100 doanh nghiệp danh tiếng trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn toàn thế giới, tổ chức này sẽ giúp kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng một cách trực tiếp nhất sau khi tốt nghiệp.

Với những đặc điểm này, bạn đã chắc chắn quyết định chọn học tại SHMS khi du học Thụy Sỹ 2017 chưa nào? Liên hệ với VNPC để được tư vấn cụ thể về chương trình học và hồ sơ apply du học nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.